Chapter 10
"Huh?! Ano?" Di maka paniwalang tanong ko sa kanya.
Hayst dapat hindi konalang iyon tinanong eh, naalala niya pa tuloy.
Binigyan niya lang ako ng tipid na ngiti.
"Sorry" tanging nasabi ko
Napa iling naman siya.
"Ano kaba hindi mo naman kasalan eh wag kang mag sorry"sabi niya at nginitian pa din ako ng tipid.
Tinikom ko nalang ang bibig ko kaya
Natahimik naman kaming dalawa,
Nung tumingin ako sa kanya ramdam mo yung lungkot niya."Ahmpf pwede kobang tanungin but kayo nag hiwalay?"basag ko sa katahimikan, parang napaka chismosa naman atah nun, "ahh ok lang naman kung ayaw mong sagutin" sabi ko at kumaway malapit sa dib dib ko para itanggi na hindi naman kailangan.
Narinig ko lang ang buntong hininga niya.
"Hindi moba alam na lilipat na siya sa inchon?" Sabi niya.
Napa iling lang ako dahil Wala naman akong alam eh, dahil una sa lahat ayaw kong maalamin kung anong nangyayari sa relasyon at Buhay nila,
Pangalawa busy ako sa Buhay ko.
"Aalis na siya pa Inchon" sabi niya
"Oh? pero Bakit kailangang mag hiwalay kayo?" Nag tatakang tanong ko
Pwede namang LDR diba at uuwi naman siguro uli dito si Sumi dito ang province niya eh.
Nakakalungkot naman ang manga nangyayari sa kanila, napaka bagay pa naman nila sa isa't isa at napaka buti nila, at mabait si Sumi naging mag kaibigan din kaming dalawa.
Wala akong masabi sa kanya kaya tinapik ko nalang ang likod niya para mag Comport sa kanya yun lang kasi magagawa ko para sa kanya mukhang broken Hearted siya Malamang?
"Ok kalang ba?"dahang dahang tanong ko
Napa tingin naman siya sa akin,
Nung nag tagpo ang tingin namin binigyan niya lang ako ng Ngiti, tas tumingin uli sa malayo kita mo sa mata niya na nasasaktan siya. Pero ayaw niya lang ipakita.Narinig ko naman ang buntong hininga niya..
"Oo naman," masiglang sagot niya tas uminom ng softdrinks. Pero alam ko naman na hindi .
Napa tango na lamang ako, at di na nangulit dahil mukha namang ayaw niya nang pag usapan pa yun buti nga sinabi niya eh kung anong nangyari kaya ayun nanahimik nalang ako.
Hindi ako magaling sa pag comfort kaya hindi ko alam kung paano papa gaanin ang Loob niya.
"Umm mabuti pa Tara libre nalang din kita mag cecelebrate tayo sa pag ka panalo ko" masiglang sabi niya
Napa kunot noo naman ako
"Tsk parang sira naman ako dapat ang manglibre sayo eh, ano yun salitan lang?" Natatawang tanong ko
Natawa lang siya at tumango,
"Hayaan mona, isipin mo nalang na ibang araw to at ako naman ang mang libre ko din to kasi nanalo ako" sabi niya
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
RandomPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...