Chapter 33
"Ms Kang" napa tingin naman ako sa gawing kanan ko ng tinawag ako ni Noah.
kakalabas kolang ng kwarto ko,
"uhm bakit?"tanong ko habang inaayos ang sleeve ng coat ko.
"kanina pa kita hinahanap san kaba nag punta at ang phone mo but di mo sinasagot?"tanong ni noah.
napa kagat labi naman ako, kanina paba nila ako hinihintay? ano bayan, pano koba sasabihin sa lalaking to.
"ahm a-ano m-may~" kamot ulo "tinignan lang ako doon" sabi ko sabay turo sa kung saan habang naka kuyom ang kamao at naka labas ang Thumb para pangturo, "at diba hindi pa ako naka bili ng phone dahil na iwala ko, pero b-bakit my problema ba?"tanong ko sa kanya.
sana hindi na to mag tanong pa wala na akong ma excuse eh.
mabuti naman tumango lang siya
"ahh kaya pala, ano kasi nandito na yung manga Pulis at Iba pang security na pina dala"sabi ni noah
tumango naman ako "ahh.. sege sege tara kausapin na natin sila"sabi ko at nag tungo na pababa sa lobby.
Ayun nga nag usap lang kami sa dapat na gawin tas Matapos ang meeting namin na iyon nag handa na ang Lahat para sa oras ng pag alis pa tungo sa stadium para sa Practice iisang Van lang ang gamit nila para isahan nalang ang pag secure sa kanilang lahat.
kaya sa ibang sasakyan kami naka sakay naka sunod lang sa kanila, habang yung isa pang kotche kung saan nandun ang groupo nila noah nauna ng kaunti,
hindi paman ngayon ang Concert mamaya Pang gabi, Mag papractice daw muna ang grupo nila Jimin, sila Kamina din eh mag checheck ang buong stadium.
pag dating namin, isa isa naming Sinalubong ang member, madami ng Tao dahil nga mamaya na ang concert kaya naka Alerto kami lahat.
naka shades ako kaya hindi halatang naka tingin ako kay Jimin, naka ngiti lang sila habang kumakaway sa manga funs nila.
saka tuloy Tuloy na silang Pumasok napa kunit noo ako ng Biglang Tumigil si Jimin tas biglang Humarap sa akin.
"Ms kang"
napa tigil naman ako sa tawag ni Jimin sa akin at Wide eyes siyang tinignan.
"Sir?"formal na sagot ko kasi nandito pa yung ibang manga kasamahan ko.
tas binigyan siya ng manga tingin na 'anong-gina-gawa-mo-look' he just smile at me.
napa kunot noo ko ng may Kinuha siya sa bag niya may inabot siya sa akin na isang paper bag.
"here use it"sabi niya saka nginitian ako.
"ano po to sir?"tanong ko.
"its a small gift for your hard work sa pag lelead ng maayos sa team mo para bantayan kami, thank you Ms kang,"sabi niya ng may nakakalokong ngiti.
i nerviously laugh dahil sa sinabi niya.
"HAHAHA hindi na po sana kayo nag abala trabaho po yun," sabi niya
umiling naman siya
"you deserve it"sabi niya
"HEHE salamat po," pormal na sabi ko tas nag Bow nalang. hindi na ako umalma baka may mahalata sila.
gift naman daw yun for my hard work eh, haha kaya sege nalang.he just Smile at me "sege alis na ako"sabi niya tas tumalikod na at sumunod na sa manga kasamahan niya pa puntang Back stage.
napa irap naman ako hindi kita yun kasi naka shades ako. gift for hardwork ka jan.
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
RandomPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...