CHAPTER 49

0 1 0
                                    

CHAPTER 49


"HOY KENNETH!" inis na sigaw ko ng Makita si Ken na papasok palamang ng shop, pinapunta ko kasi siya dito, dahil mag uusap nga kami.

"Oh- Oh! teka mag papaliwanag ako"sabi niya na naka taas ang dalawang kamay habang Umiwas sa akin nung nilapitan ko, handa na siyang gulpihin.

"Ano huh? ang lakas ng loob mong mag sinungaling sa akin, bakit ka nagsinungaling Huh?"inis na sabi ko at binato siya ng table napkin, "hali ka dito"sabi ko at lalapitan na sana siya para saktan, pero panay Iwas pa din siya sa akin

"Neul Sorry na, ano naman ang gagawin ko Boss ko siya, utos niya na ayaw niya na malaman mo eh,  inutusan niya lang ako, sabi niya masmabuti daw na wag monang malaman"sabi niya

sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Tapos? gagawin niyo kong tanga habang Buhay?"inis na sabi ko at pilit na nilalapitan siya pero iniiwasan niya ako.

"Teka lang naman"sabi niya at itinaas ang dalawang kamay niya para pigilan akong lumapit pa sa kanya. "Hindi naman sa ganun, May balak akong sabihin sayo pero Hindi ko muna sinabi nag hahanap lang ako ng Tamang Timing."sabi niya sabay Lahad ng kamay niya sa akin para ituro ako.

Inis na inis ako gusto ko siyang suntukin, kaso hindi ko siya maabot dahil pinapagitnaan kami ng mesa.

"Alam mo naman pala na magagalit ako, Bakit kapa pumayag na mag sinungaling sa akin saka pano naman niya nalaman ang tungkol sa utang huh?"sabi ko at handa na siyang Batuhin ng lalagyan ng table napkin.

"E-ewan, hindi ko yun sinabi sa kanya promise" sabi niya at itinaas ang kanang kamay "nung nag tanong siya sa akin alam na niya, hindi ko alam kung paano niya nalaman o kanino niya nalaman" sabi niya

Sinamaan ko naman siya ng tingin, at naka pameywang, wala ng masabi, "Nakakainis ka!" inis na sabi ko, napasabunot nalang nang Buhok dahil sa Sobrang Annoyed ko sa nangyari.

"S-Sorry na, Hindi ko naman sinasadyang mag sinungaling" sabi niya at piangdikit ang dalawang palad.

napa iling nalang ako, Bumuntong Hininga bago siya hinarap Uli.

"Asan siya?" tanong ko pag ka harap ko sa kanya.

umayos maman siya ng Tayo, "Nasa Bahay na siya ngayon" sabi niya

Napa tango naman ako.

"Ok, Hali ka samahan moko sa kanya, Gusto ko siyang maka usap"sabi ko at mabilis ma pumasok sa loob ng stuff Room para kuhanin ang manga gamit ko, hindi na hinintay ang sagot niya.

"Anong gagawin mo?" tanong niya

"Wag kang mag alala, Kakausapin kolang siya" sabi ko saka Lumabas ng Stuff room. "Hindi ako nanakit ng mas mahina pa sa akin"sabi ko,
saka hinawakan ko naman ang tahinga niya at hinila siya, Sigaw at dumadaing naman siya dahil sa Sobrang sakit,

"Oh Haneul?"

napa tingin naman ako sa manga kasamahan ko noon, na siyang sumalubong sa amin pag ka dating namin sa appartment ni Jimin, tipid na nginitian kolang sila.

ang dami nilang tanong dahil ngayon na lamang uli kami nag kikita lahat.

"Sorry guyz mamaya na ang Question in Answer portion, May kailangan pa akong kausapin," sabi ko, nag sitinginan naman sila, kaya hinarap ko si Ken, "Pwede ba akong pumasok?" pag hingi ko ng permission sa kanya.

Nag aalangan pa itong sumagot, Kaya tinaasan ko siya ng kulay.

"Sorry Ms Kang pero...." nagaalangang sabi niya kaya napa kunot noo nalang ako, hindi niya alam kung anong gagawin niya, kung papasukin ba niya ako oh hindi "Sorry neul nag papahinga na si Siguro si Sir kaya bukas nalang____" alam kong trabaho niyang hindi basta basta mag papasok, pero Gusto ko siyang maka usap.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now