CHAPTER 39
JIMIN'S POV
BUMITAW SI HANEUL sa pag kakayakap sa akin nang mahimasmasan at tumahan ito sa pag iyak, Marahan ko namang hinawakan ang mag kabilang balikat niya para tignan Mukha niya, para naman siyang batang nag pupunas ng luha gamit ang likod nang palad niya. kaya hinawakan ko ang Wrist niya at inalis iyon saka ko Sinapo ang mukha niya sabay pinahiran ang Luha niya gamit ang Thumbs ko "Tahan na Baby"pabirong sabi ko at marahang pinisil ang ilong napa iling naman siya at napa pout. kaya nginitian ko siya saka Hinawi ang iilang hibla nang Buhok niya na Tumakip sa Mukha niya at inipin iyon sa likod nang tahinga niya.
"Ok kana Ba?"Malambing na tanong ko
Marahang Tumango naman siya.
"Ok na ako pero...." napa tigil siya at nag alangang sumagot.
kaya tinaasan ko siya nang dalawang kilay na nag tatanong kung anong sunod nang 'Pero' niya.Napa pout naman siya saka humawak sa tiyan niya "nagugutom na ako"nahihiyang sabi niya.
napa ngiti nalang ako at tumango saka inabot ang Trey na Dala ko kanina,
"sabi kona nga gutom kana"sabi niya
Tipid niya lang niya akong nginitian kaya pinisil ko ang ilong niya napa nosecrunch naman siya at Ngumiti, pero agad din nawala ang ngiti niya nang matahimik kami at natulala naman siya.
Sinapo ko naman ang Mukha niya at Hinalikan ang Noo niya.
"Sege na Kumain kana muna"sabi ko saka inayos ang Kutchara at Shopsticks saka binigay sa kanya."Kain na!" sabi ko at sumenyas sa kanya na kuhanin na ang plato.
nginitian niya lang ako bago malamyang kumuha nang kanin at Ulam saka sumubo.
pinag masdan kolang siyang Kumakain na minsan napapa tulala kaya Pinipisil ko ang ilong para gumalaw napapa Ngiwi at Nose crunch nalang siya
"Hindi kaba Umuwi mula nung pumunta na dito?" tanong niya habang Kumakain.
tumango naman ako"Oo," sagot ko at pinag buksan din siya nang inuming tubig.
"Hindi kapa ba pagod umuwi kana muna May trabaho kapa diba?" tanong niya
ngumiti naman ako at umiling"Naka tulog ako sa tabi mo kanina mamaya pa naman ako pupunta sa Trabaho kaya mamaya na ako aalis," sabi niya
tumango tango naman siya at tahimik ng kumakain.
Hindi sunod sunod ang Subo niya at hinihimay niya lang minsan ang pag kain, at tulala."Ya, Haneul Kain kana" Marahang sabi ko
nabalik naman siya sa Ulirat niya at malamyang sumubo uli.
para siyang walang buhay kung Gumalaw."ahh oo nga pala may dala na rin ako na damit mo dito para pamalit mo binigay to nang tita mo" sabi ko at kinuha ang paper ba.
tumango lang siya habang malamyang kumain parin.
"Kumain kana?"biglang tanong niya nginitian kolang siya at umiling "mamaya na ikaw muna," sabi ko.
umiling naman siya"Kumain kana din mamaya pag umalis mana hindi ka naman makakain nang maayos" sabi niya
umiling naman ako
"mamaya pagtapos mong kumain"sabi niya
Tinignan niya lang ako."Kumain kana"pamimilit niya
natatawang umiling naman ako
"sa Daan na wag mona akong alalahanin ok?kain kana" sabi ko at marahang hinimas ang buhok niya.umiling naman siya at kinuha ang kutchara at nag scoop ng kanin saka nag Shopstick ng ulam"kumain kana dito Share nalang tayo" sabi niya sabay lahad sa akin nung kutchara malapit sa Bibig ko, tinignan kolang siya, napa nguso naman siya at siningkitan ako."dali na ngangalay na ako"sabi niya, kaya napa iling nalang ako at sinubo yun, Hanggang sa Sunod sunod na din ang subo niya sa akin kaya ganun din ako, kaya ang labas eh kami na dalawa ang kumakain at nag susubuan.
YOU ARE READING
"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMIN
RandomPark Ji-min (박지민), better known by his stage name Jimin (지민), He is a vocalist and a dancer of the biggest boyband in the world BTS. In all the group jimin is the only Member who recieved death treat, so bighit hire personal Bodyguard for him, which...