CHAPTER 43

0 1 2
                                    

CHAPTER 43

"NALOCATE NIYO NA BA ANG PHONE NIYA?" tanong ko agad pag kasagot ni Gino sa tawag ko.

"Hindi, naka Off ang Phone niya"sabi ni Gino.

mabilis ko namang nahampas ang manubela dahil sa sobrang inis.

"i Locate mo ang phone ni noah"inis na sabi ko

marinig ko naman ang pag tipa niya sa Computer.

"Naka off" sabi niya

napa sabunot naman ako nang buhog dahil sa Frustrations

"wag na wag mong masaktan si Jimin Noah dahil Mapapatay kita" nanggagalaiting sabi ko.

Iniisip ko naman kung paano ma locate si Jimin ng biglang sumagi sa isip ko ang bracelet.

"ang bracelet"sabi ko at mabilis Tinignan ang Cordinates ng tracker na naka lagay doon "Sana lang suot niya" panalangin habang binubuksan ang location. napa laki ang mata ko na umilaw ang pulang Dots at gumagalaw iyon, Sinyales na naka on iyon "Yes!" sabi ko saka mabilis na Sinundan ang Location nang tracker.

mabilis kong dial ang number ni Kiro para ipa alam sa kanya.

"Kiro, Alam kona kung naan si Noah Kailangan ko ng tulong niyo"sabi ko pag ka sagot nang tawag

"Ok sege, isend mo sa akin ang location mo"sabi niya

"Bilisan niyo lang please sa tingin ko hawak niya si Jimin"sabi ko

Halo halo ang emosyong meron ako, Galit, pagkabigo takot at kaba, Hindi ako maka paniwalaan na pinag katiwala ko ang buhay ni Jimin sa kanya.

Sunod kong Dinial ang Number ni Ken.

"Ken Sundan niyo ang location ko" sabi ko "Bilisan niyo lang alam kona kung nasaan si Jimin"

hindi kona hinintay ang susunod na sasabihin nito at pinatay kona ang tawag Saka mabilis na pinaharurut ang sasakyan papunta sa Location dinala ako ng tracker sa isang abando nadong Warehouse.

JIMIN'S POV

NAGISING AKO NG SUMAKIT ANG ULO KO, kaya napa pikit ako ng madiin ng Ramdam ko ang sakit ang pag kirot noon.
nung tuluyan na akong nagising namalayan konalang ang sarili kong naka tali sa isang Upuan.

Nasaan ako?

"buti nagising kana" napa tingin naman ako sa lalaking nag salita, napa kunot ang noo ko ng Si Noah iyon.

saka lang luminaw sa alala ko kung Sino ang pumalo sa Akin

"ikaw?" di maka paniwalang tanong ko "Anong kasalanan ko sayo? but moto ginagawa?"sunod sunod na ttanong ko habang nag pupumiglas sa pag kakatali.

"Alam mo matagal kona tong pinaplano hindi kolang magawa dahil kay Haneul panira siya nang plano"sabi niya at napa Nosecrunch. "Tsk kaya pala ganun nalang ka protective nang babaeng yun kasi Girlfriend mo woah naman jimin Bodyguard mopa talaga ang tinalo mo nuh" sabi niya sabay pakita ng picture sa akin,

picture iyon nang huling usap namin, Klaro doon ang mukha kong kahalikan si Haneul, may picture na palabas si Haneul ng kotche at picture ko din.

malinaw iyon hindi mo maiitatanging edit lang.
sh*t!

"Alam mo nag hinala na ako eh, kaya nga ang dami kong pictures niyo na mag kasama, pinost kopa nga ang iba kaso Mabilis mag bura ang IT nang Company niyo at madaling na idenay ang picture kasi Hindi naman intence Pic yun"sabi niya"pwera dito"tukoy niya sa picture namin ni Haneul na nag hahalikan.

napa kunot noo naman ako siya pala ang nasa likod nang lanat nang Pag kalat nang Romour tungkol sa amin ni Haneul.

"but moba to ginagawa huh?" inis na tanong ko at nag pupumiglas sa Pagkakatali sa akin Dito sa Chair ko gusto ko siyang suntukin.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now