CHAPTER 20

2 3 0
                                    

Chapter 20

"ohh Bakit para kang Zombing mag lakad jan?"natatawang tanong niya pag ka kita niya sa akin.

nandito nanaman to para asarin ako.

pag baba ko kasi sa hagdan kanina eh natapilok ako at na sira ang takong ng sapatos ko, napaka clumsy lang eh nuh buti nalang talaga hindi ako nahulog sa hagdanan

kaya mukha akong Zombie kasi kahit sira ang isang sapatos ko sinuot kopa din kaya hindi pantay ang lakad ko.

tinaasan kolang siya ng kila binigyan siya ng masamang tingin.

"wag mokong inisin Mr Park wala ako sa Mood baka maubos yung Patience ko sayp baka maging Pasyente ka ngayon, "sabi ko at tinanggal ang Sapatos ko.

wala pa kasi akong maayos na tulog, at wala din kasi akong dalang ibang sapatos, kaya hindi ako makapag palit, wala na din akong time na umuwi ma lelate na kami.

natawa naman siya "woah easy easy lang pre, puso mo ang agaaga naka simangot ka, wala kabang extrang sapatos?"tanong ni Jimin

umiling naman ako,

"wala"inis na sagot ko.

"so ano? mag papaa kalang?" natatawang tanong niya inirapan kolang siya

"oo, kaya hali kana"sabi ko at ilalagay na sana ang sapatos ng Pigilan niya ako

napa kunot noo naman ako.

"teka kukuha ako.."

"wala na tayong oras ma lelate kana sa Call time mo, ikaw kasi ang tagal mong Gumalaw, kaya tara na"putol ko sa sasabihin niya at bubuksan na sana ang Pinto ng kotche ng pigilan niya uli ako.

napa buntong hininga naman siya

"wiat lang akin na ang sapatos mo"sabi niya, napa kunot ang noo ko

hindi ako gumalaw kaya siya na lang ang Kumuha nun sa kamay ko tas sinira niya ang isang takong ng kabilang sapatos ko. teka but di ko yun naisip, ang tanga tanga ko naman.

"Yan pantay na"sabi niya sabay pakita sa akin nung sapatos ko na ngayon eh pantay na,

"oh akin na,"sabi ko at madaling kinuha iyon pero inilayo niya bigla sa akin kaya hindi ko makuha.

"teka suutin mo"sabi niya tas lumuhod sa harap ko napa laki naman ang mata ko at napa tingin sa paligid.

nandito ang ibang stuff naka tingin sa amin, at naka Ngiti lang sila sa amin,kaya medjo na ilang ako baka anong isipin eh.

"uii tumayo ka nga jan" sabi ko sabay tapik sa balikat niya

tumango naman siya"oo na wait lang, suot mona kasi,"sabi niya, napa irap naman ako at para matapos na sinunod ko nalang siya at sinuot ko ang sapatos ko

"yan tapos na," sabi ko pag ka suot ko nun "kaya tara na! sege na tumayo kana jan"sabi ko at inilalayan siyang Tumayo.

akala ko aalis na kami pero pinigilan niya ako sa pamamagitan ng pag hawak sa balikat ko "teka" sabi niya saka tinap ang Ulo ko "tingnan mo hanggang Dito lang kita" proud na sabi niya pagka Messure niya ng Height ko sa kanya at hanggang shoulder lang niya ako.

"PROMISE"(BTS Series #5) PARK JIMINWhere stories live. Discover now