I'll Live With You #3: DAHMO part 19
>>
Heechul: Come to my office
Momo: May practice kami ng sayaw. Malapit na graduation performance e
Heechul: I don't care
Momo: Please, mamaya nalang. Kanina pa ako hinahanap ni Mina. I can't talk that long
Heechul: Damn that Mina. You tell her to dance herself
Momo: Heechul! Don't you dare blame my friend.
Heechul: Mababaliw ba kayo kung hindi kayo sasayaw? You're practing for a week now! Siguro ginagawa mo lang excuse 'yan
Momo: Graduation 'to, love. Please. It's not my fault that I'm busy dancing now.
Heechul: Huh! So, it's my fault?
Momo: You put me in this course. Kasi sabi mo panatag ka dahil kilala mo naman si Mina.
Heechul: I don't crae about that. Basta pumunta ka ngayon rito. Or else, I will give myself a woman. It's your loss.
Pinatay nito ang tawag at napakagat siya ng labi dahil sa sobrang inis. Ilang buwan nalang ay 3rd year student na sila ni Mina pero ginagambala siya ngayon ni Heechul.
Mina: Momo, nandito ka pala.
Momo: Ah Mina...
Mina: hmmm?
Momo: P-pwede ba akong umalis ngayon? Promise babalik ako
Mina: Hah? Last practice na 'to. Saan ka pupunta?
Momo: Kailangan kong puntahan si Heechul e
Mina: That person is really infuriating. Alam naman niyang may okasyon tayo bago tumungtong ng higher level diba?
Momo: He knows...I did tell him na may midyear level graduation tayo...but he's insisting I should come
Mina: Baka magalit na si prof nyan. Alam mo naman 'yon, sensitive pag last practice na
Momo: I don't know...hindi ko na alam kung paano ko hahatiin ang oras ko
Mina: I understand, but I don't know if maiintindihan ka ng buong klase.
Momo: Sorry, babalik naman ako e...
Mina: Okay okay... iinform ko nalang sila. Basta bumalik ka agad
Niyakap niya si Mina at hinalikan sa pisnge bilang pasasalamat. Inayos niya ang kanyang gamit at saka sumakay ng taxi papunta sa building kung saan nagtatrabaho si Heechul bilang director.
Pagdating niya sa building, dumiretso siya sa opisina na agad naman siyang nakilala't pinapasok. Pagkasara niya ng pinto, bigla nalang siayng isinandal ng nobyo sa pader.
Heechul: So, you're scared of I might have a girl right now
Momo: Bakit mo baa ko pinapunta dito?
Heechul: Simply, let's have fun
Momo's heart clenched as she heard the word 'fun'. It is not fun, he means sex. And that day, she's sore for having sex with him for multiple rounds. Bumalik siya sa school na masama ang pakiramdam.
Her body feels heavy and exhausted. Now, she realized that Heechul is using her as his pleasure, his bed warmer...
Momo: T-that bastard...
Mina: Momo! Okay ka lang? You look unwell!
Momo: Okay lang ako. Napagod lang.
Mina: You sure? Punta tayo sa infirmary clinic.
Momo: I'm okay. Tara na sa practice room
Tumango ito at tinulungan siyang maglakad. Hindi siya pwedeng pumalya sa practice dahil wala siya ng ilang oras. Pinilit niya ang sarili na sumayaw kaya pagkauwi niya sa apartment ay para siyang binubog ng sampung lalaki.
Sa kasagsagan ng pagiging abala nila, ilang beses siyang pinatawag ni Heechul para sa 'fun' nito, kahit saan. Sa opisina, restaurant, kotse at banyo. Hindi niya alam kung bakit nasisikmura niya ang panggagamit nito sa kanya. Siguro at sobrang niya ito kaya hindi niya kayang tumanggi.
Araw ng Sabado, nasa apartment siya mag isa. Mabigat pa rin ang katawan niya at inaapoy siya ng lagnat. Ayaw niyang magpunta sa ospital o tawagan ang pamilya't kaibigan niya. Hinihiling nalang niya na hindi magpunta si Heechul sa lugar niya.
But her wish is not granted. Heechul appear and immediately undressed her. Wala itong pakialam kung may sakit siya, patuloy lang ito sa paghalik sa katawan niya na parang walang pakiramdam.
Momo: H-heechul...I'm sick. Please wag ngayon
Heechul: I don't care! This is the last time I'm doing this to you
Momo: Huh?
Heechul smirked and thrust himself against her. Momo whimpered in soreness and in pain after Heechul keeps on pushing himself to him. Pakiramdam niya ay mahihimatay na siya any time.
After that, Heechul fixed herself while she is a mess. Kinumutan niya ang sarili at saka umiyak, kung titingnan ay ginahasa na siya nito dahil hindi siya pumayag sa gusto nito.
Heechul: Let's break up.
Momo: W-what!?
Heechul: Sawa na ako sayo. Wala ka ng ibang ginawa kundi sumayaw! You have no time for me! It's your fault for our breakup!
Momo: A-after all I've done...how...h-how dare you!
Heechul: Bakit? Ano bang ginawa mo? Ah...for giving in? I just use you. Well, masaya namna ako sa ginagawa natin. I had fun with you
Momo: Gago ka!
Heechul leaned forward and tightly held her chin. He can feel her high fever but doesn't care at all.
Heechul: Adios
He kissed her jaw and pushed her to bed. Umalis na ito at iniwan siyang tulala, hindi alam kung paano magrereact.
Momo: Did he just...
After a couple of minutes, her eyes watered, processing the painful situation, and hugging herself. Awang awa siya sa sarili niya...pakiramdam niya ay napakadumi niyang bababe.
Momo: 10 years...paano niya nagawang gamitin lang ako? How could him break up with me after all I've done!?
She keeps throwing her pillows at bedroom door and cursing him until her voice hoarse. She felt her head at the verge of fainting and before everything turns black, she dialed Mina's number.
<<
Dahyun: That useless scumbag!
Tumayo si Dahyun at napasuntok sa pader. Tumayo rin si Momo at pinigilan si Dahyun na saktan ang sarili niya. Parang sasabog sag alit si Dahyun at hindi mapakali.
Momo: Dahyun...wag mong saktan ang sarili mo
Dahyun: where is he right now!? Napakawalang hiya niya! Hindi siya tao! Isa siyang halimaw!
Momo: Dahyun! Dahyun! Please calm down, please...
She's almost pleading and Dahyun hurriedly hugged her. His heart feels a lot of discomfort after hearing the story. He closed his eyes to calm himself while Momo is in his arms.
Dahyun: I'll protect you, don't worry. No harm will come to your way from now on...
Momo: Thank you...
To be continued...
BINABASA MO ANG
I'll Live With You #3: DahMo
Fanfiction[COMPLETED] How to conquer your woman's traumatized heart?