Chapter 27: Mystery Girl

4.2K 65 3
                                    

A/N:

Guys ang chapter na ito ay may mga mature parts kaya kayo na bahala if gusto niyong basahin or hindi.

Hulaan niyo kung sino yung nasa multimedia! 😁

Anyway! Enjoy the chapter!

piecesofbeauty 😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 27: Mystery Girl

Austine's POV

It's been two days since the party. At yung buong two days na yun kaming anim lang ang mag kakasama. At yung dalawang araw na yun wala kaming ibang ginawa kundi mag saya.

It's 10 in the morning at napag isip isipan naming lumabas. Besides maganda ang araw ngayon kaya for sure madaming naka bikini sa beach ngayon.

At hindi nga ako nag kamali. Damn! There's so many hot girls with their tight bikinis!

"Hoy! Ang mga mata niyo!" Saway ni Gab.

I turn to look at them at pareparehas kami ng kambal na nag sisightseeing. Well you can't blame us. We're guys! What do you expect?!

"Hmmm eh pano kung mag hiwalay tayo sa dalawang group. Tutal sawang sawa na ko sa pag mumukha niyo dahil lagi nalang tayo ang mag kakasama." Suggest ko.

"Grabe ka naman pre! Para namang diring diri ka sa pag mumukha namin." Pag iinarte ni Cody kaya binatukan ko lang siya.

Totoo naman kasi. Kami ang laging mag kakasama kaya natural lang na mag sawa din kami sa pag mumukha ng isa't isa. And besides I'm giving them a favor. Especially those two fuckers na walang ibang ginawa kundi pag agawan si Gab.

"Oh dali 3 on 3." As soon as I said that sabay na hinila nung dalawang kumag yung magkabilang braso ni Gab at sabay na nag salita.

"Kay Gab ako!" They said in unison after that they glared at each other. Hindi ko mapigilan na mapailing sa pinag gagagawa nila.

"Fine. Kaming tatlo ng kambal para happy." Naka ngising kong sabi kaya nag high five yung kambal sa gilid ko.

Alam nila meaning nun. We can hunt girls pag kami mag kakasama unlike those two na wala ng ibang ginawa kundi mag paligsahan para sa attention ni Gab.

Humiwalay na yung love triangle samin kaya nag isipan namin tumambay sa open pub sa may gitna ng beach. Open naman yun ng umaga, nagiging wild lang pag gabi.

"So what should we do first?" Tanong ni Cody habang nag lalakad kami papuntang pub. Nakikinig lang ako sa kanila dahil busy ako sa panonood bundok na tumatalbog.

"Girl hunting? Play dares? Or rate them?" Suggest ni Cody habang nakangising nakatingin sa mga babaeng nakakasalubong namin.

"Let's just rate them. Wala pang nakaka overate nung last score na nabigay natin." Sabi ko kaya nakita ko silang tumango.

Last time na ginawa namin to hanggang 8 lang ang pinaka mataas naming nabigay na score. Fucking low right? We're looking for something new.

Umupo kami sa open part ng pub which is nakaharap sa beach at may shade lang sa taas. Damn! I can see every hot girl from our view. Nasa kaliwa ko si Cody habang nasa kanan ko naman si Cole.

May dumaang naka white na two piece sa harap namin. She's tall, petite and tanned. Okay na sana kung hindi lang maliit yung boobs niya.

"7" Sabi ni Cody.

"6" Sabi ni Cole.

"Naaaaah! It's 5." Sabi ko while looking for another one. Kung malaki sana yung boobs niya baka tinaasan ko pa. Eh parang flat na nga sa liit eh.

Being The Playboys Bestfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon