CHAPTER 33

724 41 10
                                    

CHAPTER 33

Nakabalik silang dalawa like nothing happened, Sandro have this wide smile on his face. “oh what took you so long?” tanong ng kanyang kuya Xander.

“may inayos lang ako kuya after I send off Sherwin.”| sagot naman nito na halatang kabado.

“huwag kang sinungaling di ka sa bahay niyo galing halos sabay kayo ni Sandro Nawala bruha ka.” Bulong naman ng kanyang kaibigan na halatang medjo may tawa na rin.

“shh, akin na nga yan mamaya kong ano naman ang pingasasabi mo.” Agaw kosa bote ng Heineken na kanyang iniinum.

“Babe, saan ka ba galing>” tanong ni Ainsley kay Sandro.

“I had to call someone e why?” pagtatamggal niya sa kamay ng dalaga na nakapulopot sa kanyang braso.

“Hmmm sleepy na can we sleep na?” malambing na tanong ng dalaga.

Sandro ignored what Ainsley said. “Kai sa bahay niyo ako matutulog, I need a nice bed to sleep pagood pa ako sa biyahe e.” singit ni Vincent sa mga nag-uusap.

“sure, ano samahan Nakita?”

“to sleep pwede.” Vincent said playfully.

“Siraulo.” Sagot naman ni Kai.

The old Sandro pikon pa rin kapag inaasar ng kanyang mga kapatid.

“Later na lang sabay na natin si Kuya Si baka malasing na naman sa beer.” He said teasing Si.

“Miss Kai, single ka po ba? Ang ganda niyo po kasi dati po ba kayong model?” isa sa bagong hire na sa kanilang team ang nagtanong.

“uhhmm, thankyou, yes single ako wala atang may gusto sa akin e. Wala rin kasing deserving pa” I joked at him.

“BURN” biglang sigaw ni Simon.

“really?” sagot naman ni Sandro.

“well if anyone of you tries to pursue my sister you have to go through me first. I won’t let anyone hurt her again.” Madiing sabi ni Xander sabay tingin kay Sandro.

“I won’t hurt her dude, I promise so will you allow me?” Simon who kept on annoying his brother.

“Do you have what it takes date her? Hindi siya basta basta lang when you try to court her consider your one foot getting buried to the ground.” Kalmado at seryosong tugon ni Xander.

“woahh, that’s……..” di na itinuloy ni Simon ang sasabihin ni Si.

“You can’t chose someone for her, its her choice in the  end of the it’s her heart we are talking here.” Sabat naman ni Sandro.

“says the one who don’t have the balls.” Tugon naman ni Sandro.

“Can court na ba Kuya Xander? I maybe young but I have balls wanna see.” Biro ni Vincent.

“Shut up.” Pambabara ni Sandro.

“Well if Vincent and Simon have the guts why not. Di lang naman kayog dalawa ang nakapag sabi na Arlert and Singson nagsabi nasa akin. Beside kung ayaw mo nang taga rito Sergi and Maxim in just a call they will fly here to win your heart. So, sister dear matitino ang choices mo huwag ka nag pumili sa hmmm okay?” Xander viciously smile.

“Kayong dalawa pag-umpugin ko kayo e.” I throw a empty plastic bottle of soda at Si.

“maganda ka naman talaga Atty. Nikolaev, but you are so mapili naman until now wala ka pang boyfriend.” Ainsley who just talk earn a death glare from Rose.

Meeting the Sons of Politicians (Sandro Marcos)Where stories live. Discover now