CHAPTER 43

605 27 7
                                    

CHAPTER 43

Kuya kept on pestering me about Maxim dahil nandito na raw sa Pilipinas like I care. Gusto ko rin naman sim Maxim pero hanggang kaibigan na lang talaga. “Sister kahit sinundo mo lang siya airport no.” giit nito habang kumakain kami ng umagahan.

“Ikaw din lang din naman ang nakaisip kuya you should pick him up na.” iniripan ko ito dahil ang aga-agang nambibwisit.

“Tsskk, just because that fucking Marcos is here? Siter mas gwapo naman ako doon and pag sa itsura lang naman Maxim is why more handsome than him.” Side comment pa niya.

Saktong lumabas si Sandro sa kwarto, “I heard my name getting mentioned by you brother.” Preskong  sagot niya.

“Don’t call me brother di kita kpatid.” ,masungit na sagot ni Kuya.

“Brother in law, in Time katukayo.” Matapang paring sagot ni Sandro

Sumubo pa ito bago sumagot. “Nahh Thanks Mr. Marcos.”

Napakibit balikat na lang si Sandro at lumapit kay Kaisha. “Ang aga-aga mainit ng dugo ng kuya mo sa akin.”

“Nakakabwist din naman kasi ang mukha mo.And anong iniinom mo? Cofee? Gezz Sandro is that even a coffee ang pangit ng amoy.” Sagot pa ng dalaga.

Natawa si Sandro sa reaction ng dalaga. “All I know gustong gusto mo ng kape, what happen?”

“Just drink it na, magtoothbrush ka pagkatapos tsaka lumapit sa akin.” Saktong trapos na rin kumain ang dalaga at pumanhik na para makaligo at mapuntahan si Matthew.
While she is taking a bath bigla na lang pumasok si Sandro why did she even forget to lock the door. “Aba’y gago.. labas ka nga Sandro bilis.”

“Hmmm, nice ass baby.” Komento nito at binato ko ang scrub na hawak ko ngunit mabilis itong nakailag.

“Get out or sisigaw ako.” Banta ko sa kanya.

“I can make scream if you want.” Pilyo nitong sabi.

“goddddd Sandro ang halay mong siraulo ka.”

Bago pa man makapag-react ulit ay nasa shower na rin ito at wala ng saplot.

“Love let’s save water.” Kumuha ito ng sabon at dahan dahang hinagod sa katawan ng dalaga.

“Lumayo ka nga, tapos na ako magbabanlaw na lang.” Kai was trying to contrail herself.

“Hmmm, you’re not done yet Love. Slippery parin ang skin mo.” Fuck Sandro and his hoarse voice.

He was about kiss Kai ngunit nasuka ito sa amoy pa rin ng kape.

“I said magbrush ka.”

Nalito si Sandro sa kanya. “I did nagmouth wash nan ga ako e. Nakakaoffend ka na ha.” Reklamo ng lalake.

“Meron naman kasing chocolate drinks at gatas sa kusina bakit kape pa.” patuloy na reklmao ngdalaga.
“What the hell is wrong with you?” tanong ni Sandro.

“wala ang pangit mo lang today.”

Napailing si Sandro sa biglaang pag-iba ng mood ng dalaga. Lumabas ito sa bathroom at sabay sigaw kay Sandro “Call Vincent or Simon I want to see them sabihin mo kina Gov. punta ko bilisan mo Sandro.” Demanding pa nitong sabi.

“You can call them na bakit ako pa.” asar na sagot ni Sandro.

“Okay, I will mag-isa kang pupunta kina Matthew, dadaan na lang ako sa inyo.”  She slammed the door.

Mabilis na nagbihis si Kai at hindi na pinansin pa si Sandro. She wore a skirt and a top plus her boots showing some skin.

Sandro looked at her from head to foot, “Can you not dress up properly, lalake ang mga makakasama mo remember?”

Meeting the Sons of Politicians (Sandro Marcos)Where stories live. Discover now