Chap 19: anh ơi, cho em xem đuôi
Author: Yên Ninh
Beta: Như Ngọc
51.
Đừng để vẻ bề ngoài bồng bềnh mềm mụp vô hại của Nữu Nữu đánh lừa nhé, lão Từ nhà chúng ta sau khi giải ngũ là một ông chủ lớn chính hiệu đó. Mà ông chủ lớn thì rất là bận rộn phải không nào? Nhưng bạn nhìn con mèo bếu Nữu Nữu xem y có giống người bận rộn không?
Ừ, tới công chiện rồi đây nè.
Từ Tấn bị cấp dưới Cát Xuyên chạy tới ổ tróc nã. Ông ta như biến thân thành saiyan tóc tai dựng ngược xách Nữu như xách mèo lôi vào thư phòng, cái sự hung dữ kia mém hù chớt Nữu. Mèn đét ơi, rồi ai mới là ông chủ vậy trời?
Deadline là thứ vô cùng đáng sợ, nên đừng để nước ngập qua đầu rồi mới bơi nhé, không thì sẽ trở thành mèo bị dìm nước như Nữu đấy. Thảm vl.
Triết Hạn là một bé mèo hiểu chuyện, cậu biết anh trai bận việc kiếm tiền để mua đồ ăn vặt cho mình nên ngoan ngoãn ở trong phòng ngủ xem phim hoạt hình. Tablet của anh trai không giống máy của Triết Hạn cho lắm, nên khi hoạt hình bị tắt ngang khiến mèo con phải mày mò mở loạn. Không thể làm phiền anh trai, không thể để anh trai bếu nghĩ rằng cậu ngốc. Cậu mới không ngốc nhé!
Có công mài sắt có ngày nên kim, ông bà dạy thì cấm có sai. Sau khi cào muốn tróc màn hình tablet mèo con cũng mở được video tiếp theo. Ờ, nhưng nó hơi kỳ kỳ một tẹo.
"Chủ nhân, muốn ưmmm..." Nữu Nữu cả người đỏ lựng như trái đào chín rục, phía sau y có cái đuôi nhỏ đang ngoáy qua ngoáy lại. Trên cổ còn đeo lục lạc kêu đinh đang theo từng chuyển động của y.
Triết Hạn hai mắt mở lớn nhìn vào anh trai trong video, cậu bất giác đưa tay sờ lên xương cụt của mình. Anh trai Nữu có đuôi thật đẹp, không giống như cậu đuôi cụt.
"Chủ nhân, em..hư... chịu hết nổi rồi." Cảnh trong video vẫn tiếp diễn, lúc này "mèo" Nữu Nữu đã bò đến bên chân chủ nhân của y, khuôn mặt điển trai tà mị của Lục Vi Tầm cũng lọt vào khung hình. Hắn ngồi trên sô pha quần áo chỉnh tề, trên tay kẹp một điếu thuốc đang cháy, khói thuốc mờ mờ ảo ảo.
"Đây là giọng điệu cầu xin của em à?" Bàn chân Lục Vi Tầm đặt lên dương cụ đã cương cứng tím đỏ bị đai trinh tiết bao lấy của Nữu Nữu, xoa niết di chuyển đến vùng đùi trong đang run rẩy đáng thương của y, "Cục cưng, tôi thấy hình như mình đã chiều hư em mất rồi."
"Chủ nhân..." Nữu Nữu cúi rạp người liếm lên mu bàn chân đang âu yếm mình, y ra sức mút mát lấy lòng, "Xin người tha cho em."
Lục Vi Tầm túm lấy tóc Nữu Nữu giật mạnh, hắn kéo đầu y áp lên hạ bộ đã phồng lên của mình, "Dùng miệng của em "van xin" đi."
Trong video chỉ còn tiếng bú mút của môi lưỡi, và tiếng dương vật giả rè rè khuấy đảo điên cuồng trong hậu huyệt.
"Ngoan, cho em." Lục Vi Tầm mở khóa đai trinh tiết, kéo phụt chiếc đuôi mèo quẳng đi. Hắn bế bổng Nữu Nữu đang nhũn ra dưới sàn sau khi được bắn tinh lên, nhắm ngay hậu huyệt đã mềm xốp mở rộng mà xông vào. Một tay hắn giữ lấy eo nhỏ, một tay cầm thuốc lá, hông liên tục đánh xuyên tạo ra âm thanh da thịt va chạm đầy nhục dục.
Từ Tấn sau khi họp xong thì chạy đi lên tầng xem em trai nhỏ. Khi y vừa mở cửa, âm thanh khiến người ta đỏ mặt tía tai cũng đập thẳng vào màng nhĩ. Mẹ kiếp, sao phim đen của y và tên biến thái họ Lục lại bị mở ra vậy? Nữu Nữu hoảng hồn tốc biến lao tới giật lấy tablet ném xuống đất. Y giẫm, giẫm, lại giẫm tới khi âm thanh kích tình kia im bặt mới thôi.
"Tiểu Triết..." Nữu Nữu hít một hơi thật dài mới dám ngẩng đầu lên nhìn Triết Hạn, em trai nhỏ xem xong thứ kia có nghĩ y biến thái và chán ghét y không? Nữu từ lâu đã không biết sợ hãi bỗng rất sợ.
"Anh ơi, em tè dầm rồi hu..hu hức!" Mèo con khuôn mặt hoang mang cực độ, đôi tay múp che đi hạ bộ đã ẩm ướt, cậu khóc nấc cầu cứu, "Huhu... nơi đó sưng... đau đau..rồi huhu ướt quần rồi."
52.
Lần đầu tiên của mèo lại bị cậu hiểu lầm thành tè dầm. Việc giải thích về clip sex của Nữu cũng biến thành dỗ mèo và giáo dục giới tính.
Nữu-vú em-Nữu thay một bộ đồ ngủ đáng yêu cho em trai nhỏ, rồi dỗ cậu.
"Không phải tè dầm." Nữu Nữu cố gắng lục trong kho từ điển những từ dễ hiểu để giải thích, "Đó là biểu hiện cho việc em đã lớn rồi."
"Không phải tè dầm thật chứ?" Mèo con bụm lấy chim nhỏ, đầu cúi thấp lí nhí hỏi lại.
"Thật mà!" Nữu Nữu nói luyên thuyên hồi lâu thiếu điều đưa tay lên thề độc mới có thể khiến mèo con tin tưởng.
Nhưng sóng này qua đi, sóng sau liền vồ tới. Mèo con không quanh quẩn với chuyện tè dầm thì đề tài lại bay đến vụ giao phối. Mấy người đừng thắc mắc vì sao lại là giao phối nhé, mèo Triết Hạn chỉ hiểu hai chữ này thôi, mấy danh từ hoa mỹ uyển chuyển khác mời next.
"Tiểu Triết, nhớ lời anh dặn nha, tuyệt đối không được kể cho tiên sinh của em và lão Lục về vụ video." Nữu Nữu đưa tay lên cổ làm động tác cắt cổ, "Nếu không hai chúng ta chớt chắc."
"Dạ." Tiểu Triết vẫn đang mơ màng tưởng tượng lời anh trai giải thích và nhớ lại những chi tiết trong video, cậu gật đầu đáp ứng theo bản năng.
"Ngoan." Nữu Nữu thở phào thoát một kiếp. May rằng Triết Hạn chỉ là chú mèo con không biết gì.
"Anh ơi, cho em xem đuôi đi." Triết Hạn bò vòng ra phía sau Nữu Nữu. Cậu nhớ ra rồi, anh Nữu có đuôi nha. "Em cũng muốn nắm đuôi anh nựng nựng như Lục tiên sinh."
Thế là hai vị tiên sinh được hai con mèo ngố nhà mình chào đón bằng màn lột đồ xem mông.
Giời ạ, ông ngó xuống mà coi nè.
Mèo ai người đó giữ, hai vị tiên sinh mặt đen như đít nồi bế mèo của mình lên đánh mông giáo huấn.
Cung tiên sinh: Bé cưng, em sờ mông ai đó?
Lục tiên sinh: Bảo, cưng chính là thiếu chịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [Hoàn]Tiên sinh, ngài mua em được không?
Fanfiction[Tuấn Triết] Tiên sinh, ngài mua em được không? au: Yên Ninh beta: ruru cp : tiến sĩ công × bệnh nhân thụ tag: niên thượng(công hơn thụ 10 tuổi) ngọt sủng, chữa lành, có h. Một con mèo nhỏ giở hết mọi chiêu để dụ dỗ tiên sinh mà nó thích mua nó. Sau...