Chap 26: Kết nối
Author: Yên Ninh
Beta: Như Ngọc
71.
Toàn quyền mà Trương gia cấp cho Cung Tuấn cũng chỉ về mặt chữa trị phục hồi cho con trai họ. Như bây giờ chẳng hạn, khi muốn thực hiện phương pháp thôi miên đối với Triết Hạn anh vẫn cần sự đồng ý của người giám hộ.
"Tôi không đồng ý." Trương Khởi dứt khoát bác bỏ. Nói thật hắn luôn không thích tên tiến sĩ trước mặt. Ánh mắt anh ta nhìn em trai hắn giống như dã thú rình rập con mồi, chực chờ xơi tái nó. Nếu có sự chọn lựa hắn thật sự không muốn kẻ nguy hiểm này đến gần tiểu Triết.
"Lý do?" Cung Tuấn cảm thấy hơi bất ngờ vì sự bác bỏ dứt khoát của Trương Khởi. Người này bài xích anh, nhưng anh ta càng yêu thương Triết Hạn hơn.
"Vì tốn công vô ích. Cậu nghĩ rằng các chuyên gia trước đó chưa từng thử sao?" Trương Khởi theo thói quen tìm kiếm bao thuốc trong túi áo, đang định rút ra thì lại nhét trở lại, đôi mắt hắn nhìn chằm chặp vào chú mèo đang chép môi trở người ngủ ngon lành. Trương Khởi cố gắng hạ giọng nhỏ đến hết mức, "Đều thất bại."
"À, vì điều đó." Cung Tuấn cười nhẹ nhõm, anh còn tưởng là có thêm biến số nào khác. Bàn tay đang bịt tai giúp Triết Hạn cũng thả lỏng. "Tôi và những chuyên gia trước đó không giống, kết quả cũng sẽ khác."
"Tôi sẽ không mang sức khỏe của em trai mình để thỏa mãn sự kiêu ngạo của cậu."
"Mọi phương án điều trị tôi đưa ra đều dựa vào chuyên môn và y đức, cái tôi cá nhân là điều không bao giờ tồn tại. Tôi tự tin vì giữa tôi và Triết Hạn có mối quan hệ giao lưu mà các chuyên gia trước đó không có."
Trương Khởi bị viễn cảnh em trai khỏe mạnh về thể chất cũng như tinh thần mà bỏ qua điểm bất thường trong lời nói của Cung Tuấn. Hắn quay lưng đi về phía cửa sổ, ánh mặt trời rực rỡ chiếu rọi ngày đông rét mướt, rọi cả cõi lòng héo úa của hắn. Trương Khởi vẫn muốn vùng vẫy một lần cuối.
"Quá khứ đó quá khổ sở, nếu tiểu Triết tỉnh lại liệu em ấy có chịu đựng nổi không?"
"Mèo là hình thái phong bế bản thân của Triết Hạn để trốn tránh những nỗi đau đớn, sợ hãi và tổn thương. Muốn xóa bỏ hình thái kia chúng ta phải giúp em ấy một lần nữa kết nối với thế giới này, chứ không phải bằng cách thỏa hiệp và bao che."
"Sao có thể không bao che, nó là miếng thịt nơi đầu quả tim tôi!" Em trai từng là đuôi nhỏ chạy theo hắn khắp nơi, mà giờ Trương Khởi chỉ dám lén lút đến gần khi nó đã ngủ say. "Tôi không sợ khó khăn, tôi chỉ sợ em trai mình khổ."
"Hành trình tìm lại bản ngã dĩ nhiên không dễ dàng, khó tránh khỏi đau đớn." Cung Tuấn mỉm cười xoa đầu mèo con đang gối đầu lên đùi anh ngủ vùi, "Nhưng khi tìm về được, thành quả sẽ là một Triết Hạn khỏe mạnh và hạnh phúc an yên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [Hoàn]Tiên sinh, ngài mua em được không?
Fanfiction[Tuấn Triết] Tiên sinh, ngài mua em được không? au: Yên Ninh beta: ruru cp : tiến sĩ công × bệnh nhân thụ tag: niên thượng(công hơn thụ 10 tuổi) ngọt sủng, chữa lành, có h. Một con mèo nhỏ giở hết mọi chiêu để dụ dỗ tiên sinh mà nó thích mua nó. Sau...