Chap 31: Em ghét việc giao phối với tôi ư? [H]
Author: Yên Ninh
Beta: Như Ngọc
88.
Mùi sữa. Cung Tuấn không thể ngờ hương vị thanh thuần này lại có lúc làm lòng người xốn xang mê đắm như thế. Anh bế Triết Hạn lên để cậu ngồi trên đùi, một tay giữ gáy Triết Hạn, tay kia luồn vào trong chiếc áo sơ mi đã mở tung hết nút vuốt ve xương bướm xinh đẹp. Áo sơ mi vốn chẳng còn tác dụng che đậy trượt xuống mắc ở khuỷu tay, lộ ra một khoảng lớn da thịt mềm mại như quả đào chín lột đi lớp vỏ bên ngoài, để lộ thịt quả mọng nước thơm ngọt. Cung Tuấn miệng đắng lưỡi khô cúi người cắn lên bả vai Triết Hạn.
"Đau… tiên sinh… em đau." Bả vai trắng ngần hiện rõ dấu răng sâu hoắm, nhìn thôi cũng thấy đau rồi.
"Tôi liếm cho em." Đôi mắt Cung Tuấn cong lên, nụ cười rực rỡ như hoa đào của anh giấu một tà ý nhàn nhạt khó nhận ra. Đầu lưỡi linh hoạt bắt đầu hành trình khám phá của mình, một đường di chuyển hấp duẫn liếm láp pheromone mà mèo con tiết ra. Cung Tuấn khom lưng ngậm lấy hạt đậu nhỏ đã cứng rắn đỏ hồng của Triết Hạn, đầu lưỡi cuốn lấy nó mút mát trêu ghẹo, lực đạo nhè nhẹ giống như lông vũ quét qua, ngứa ngáy không yên.
"Không muốn… ngứa… anh làm vú dâm ngứa." Triết Hạn khó chịu ngọ nguậy muốn đẩy cái đầu đang vùi trong ngực mình ra.
"Bé con, em thật khó chiều." Sự nghiệp bú ti bị làm phiền khiến Cung Tuấn ra chiều giận dỗi, anh véo một cái rõ đau lên đầu nhũ của Triết Hạn, "Rốt cuộc em muốn thế nào?"
"Muốn hôn hôn." Triết Hạn choàng tay ôm chặt lấy cổ Cung Tuấn, cậu sợ tiên sinh giận không muốn mình nữa.
Cung Tuấn xấu xa cố tình hôn lên trán, sống mũi, hai má phính nhưng bỏ quên đôi môi mọng nước sưng đỏ đang hé mở mời chào. Cái kiểu gãi không đúng chỗ ngứa này thiếu đánh vô cùng.
Triết Hạn gấp không chờ nổi thút thít phản đối.
"Muốn hôn hôn hôn lưỡi cơ!"
"Xin tuân lệnh, bé cưng."
Cung Tuấn thấp giọng, bạc môi còn vương hơi ấm chạm vào môi Triết Hạn. Tay anh nhéo nhẹ vào eo cậu, Triết Hạn hơi hé môi liền chạm phải xúc cảm ướt át. Hôn lưỡi. Tiên sinh hôm nay đối với cậu chính là muốn gì cho nấy.
89.
Mỗi nơi môi lưỡi Cung Tuấn đi qua đều để lại vài đóa hoa đào nhỏ xinh và những đốm lửa vô danh nóng rực. Đỉnh điểm. Những cái hôn đã không thể thỏa mãn dục vọng lên men và sôi trào. Cung Tuấn đặt bé cưng của mình nằm lên giường, còn anh thì quỳ ở phía trên bắt đầu cởi quần áo. Từng kiện y phục rơi xuống sàn, thân hình tam giác ngược săn chắc theo đó lõa lồ trong không khí. Trước khi vào đại tiệc, Cung Tuấn hào phóng chiêu đãi con mồi của mình một món khai vị đặc sắc mang tên nhan sắc. Con mồi Triết Hạn đang nằm trong đĩa nuốt nước miếng ừng ực chìm đắm trong biển nhan sắc, chẳng biết tương lai đau eo mỏi gối bị nhai đến xương cũng chẳng còn của bản thân. Cậu đưa măng cụt cào loạn lên cơ bụng săn chắc đàn hồi.
"Thích không?" Cung Tuấn bị vẻ mặt hoa si của Triết Hạn lấy lòng. Anh đưa ngón tay trêu đùa mấy lọn tóc xoăn trên trán cậu.
"Thích. Thích lắm lắm luôn í." Triết Hạn là bé ngoan thành thật.
"Sẽ còn nhiều thứ thích hơn nữa."
Triết Hạn là một chàng trai bỏ qua giai đoạn trưởng thành, có rất nhiều điều thường thức cậu khiếm khuyết. Đơn cử là làm tình: cậu hoàn toàn là một tay mơ ngây ngô, một tờ giấy trắng mặc người tô vẽ. Cậu há hốc miệng thở dốc kinh ngạc nhìn tiên sinh cao quý vùi đầu vào giữa hai chân mình, hơi thở của anh nóng rẫy, môi lưỡi ướt át ngậm lấy chim nhỏ của cậu. Bé chim non vẫy vùng trong bể ấm áp đến khóc thút thít. Tiên sinh… cắn cậu... anh muốn ăn thịt bé chim non ư?
"Ahhhh…." Lần đầu trải nghiệm kích tình khiến Triết Hạn ú ớ kêu lên vô nghĩa. Cung Tuấn lại chưa chịu buông tha, anh vừa liếm mút vừa dùng tay xoa nắn đùi trong mẫn cảm. Lợi tức thu về chính là một bé mèo cao trào run rẩy.
Cung Tuấn hài lòng ngẩng đầu, ngón tay anh quệt lấy một chút dịch trắng đưa đến bên môi Triết Hạn.
"Ngậm ướt đi, bé cưng."
"Ướt rồi sẽ cho em"
90.
Tiếng nước dính dấp, hai miệng nhỏ của mèo con đều bị ngón tay tiên sinh thao túng đùa bỡn.
"Ướt rồi. Bé con em đã sẵn sàng để thuộc về tôi rồi." Hai mắt Cung Tuấn lúc này đã không giữ được vẻ ôn hòa nhã nhặn, nó long lên đỏ quạch như con sói đói khóa chết con mồi dưới móng vuốt của mình. Anh dùng răng xé mở áo mưa, đặt nó vào bàn tay đang siết lấy drap giường của Triết Hạn, "Giúp tôi đeo vào."
Tiền diễn diễm tình khiến Triết Hạn mơ màng, nên đến giờ cậu mới chân chính nhìn rõ hung khí sắp bạo hành mình. Triết Hạn hoảng hồn như phải phỏng mà rụt tay. Hic to quá đi. Gân guốc đáng sợ hơn cả của Lục tiên sinh nữa, vậy có phải cậu sẽ còn đau hơn cả anh Nữu Nữu không? Triết Hạn sợ rồi.
"Tiên sinh… em sợ sợ sợ lắm." Triết Hạn vùi đầu vào gối làm đà điểu, "H-hay…"
"Hửm, lâm trận bỏ chạy?" Súng đã lên đạn Cung Tuấn cũng chẳng phải thánh nhân mà có thể dẹp cờ thu binh lúc này. Anh dùng giọng nói đáng thương thủ thỉ bên tai Triết Hạn, "Em ghét việc giao phối với tôi ư?"
Mèo con nào có thể đấu lại tiên sinh xấu xa. Cậu ngồi bật dậy khóc lớn phân trần.
"Giao phối… em muốn… oa oa hức hức em muốn cái đó của tiên sinh!" Mèo còn khóc òa lên, hai tay lau loạn đôi mắt ngập nước, "Nhưng hức..hức… nó to quá nhét không vào. Làm sao bây giờ... Tiên sinh đừng ghét bỏ em."
"Mèo ngốc, em sẽ ăn vào."
91.
Cung Tuấn nâng một chân Triết Hạn lên, từ một bên đi vào bên trong cậu. Tính khí to lớn lúc ra lúc vào kéo theo chất lỏng ẩm ướt, do đã trải qua nhiều giờ hoan ái Triết Hạn cũng không còn là vũng nước xuân mặc người vần vò - cậu đã biết cắn mút lấy lòng tiên sinh nhà mình.
"Tôi tưởng mình mua một bé mèo nhà thiên chân thơ ngây, không ngờ lại là một dã miêu damdang."
"Tiên sinh không thích sao?" Mèo con ngoáy mông, miệng nhỏ cắn chặt lấy chúc chích thân yêu.
"Có ngu mới không thích ấy." Bàn tay mạnh mẽ hữu lực vỗ chan chát lên quả đào cong mẩy, "Thả lỏng, nghiến chặt quá lỡ gãy thì sau này tôi lấy gì đút no em."
Mèo con đúng như lời tiên sinh nói, cậu có thể ăn nổi chúc chích bự, còn ăn đến vui vẻ kêu ngao ngao.
Mùa xuân đến rồi, giao phối thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [Hoàn]Tiên sinh, ngài mua em được không?
Fanfiction[Tuấn Triết] Tiên sinh, ngài mua em được không? au: Yên Ninh beta: ruru cp : tiến sĩ công × bệnh nhân thụ tag: niên thượng(công hơn thụ 10 tuổi) ngọt sủng, chữa lành, có h. Một con mèo nhỏ giở hết mọi chiêu để dụ dỗ tiên sinh mà nó thích mua nó. Sau...