Chap 32: Tôi mua em (hoàn)
Author: Yên Ninh
Beta: Như Ngọc
92.
Cận hương tình khiếp - câu nói này ở một góc độ nào đó rất phù hợp với hoàn cảnh của Triết Hạn lúc này. Mấy năm mơ hồ, cậu ly hương trong chính ngôi nhà của mình, giờ tỉnh giấc, có rất nhiều thứ đã không giống khi xưa. Đôi tay Triết Hạn siết rồi thả tay nắm cửa, chỉ cần đẩy cửa cậu có thể gặp lại mẹ và anh hai. Nhưng cậu không có dũng khí.
Bên kia cửa, Trương ma ma đã không thể khống chế cảm xúc, gục vào vai Trương Khởi khóc nấc. Bà biết con trai nhỏ ở ngay bên kia cánh cửa, nhưng tiến sĩ Cung đã dặn dò họ rất kỹ: đây là chướng ngại của Triết Hạn, nó phải tự mình vượt qua. Bà chẳng có thể làm gì ngoài chờ đợi và cầu nguyện.
"Đừng sợ, đây là nhà của em." Cung Tuấn gỡ mấy ngón tay siết chặt đến trắng bệch của Triết Hạn rồi nắm lấy, giọng nói của anh mang theo tín ngưỡng cùng khích lệ, "Nhà là nơi luôn rộng mở chờ đón các thành viên trở về."
"Tiên sinh…" Triết Hạn bất an hỏi, "Mẹ và anh hai... lỡ như họ không cần đứa trẻ hư là em nữa thì em biết phải làm sao?"
"Sẽ không." Cung Tuấn trả lời dứt khoát, "Tôi còn đang lo sợ họ giành mất em đây này."
"Không đâu. Gia đình và tiên sinh quan trọng như nhau, em sẽ không thiên vị bên nào."
Triết Hạn hít một hơi sâu rồi một lần nữa đặt tay lên tay nắm cửa. Ổ bi sắt chuyển động, một tiếng cạch, cửa gỗ nặng nề được đẩy ra. Bóng dáng thân thương của mẹ và anh trai ở bên kia cửa đánh mạnh vào trái tim đang run rẩy của Triết Hạn, khiến cậu quên hết mọi sợ hãi ngổn ngang, chạy nhanh vào nhà khóc lớn:
"Mẹ… con về rồi."
93.
Có niềm vui nào có thể sánh bằng đứa con đã chết nay sống lại, đã mất nay lại tìm thấy. Nhưng hiện thực luôn có những chiêu số kỳ lạ để trêu đùa mỗi chúng ta. Khi niềm vui hy vọng đang vỡ òa, nó sẽ giáng cho ta một đòn chí tử.
Triết Hạn khỏi bệnh, Trương Khởi lại ngã quỵ. Hắn ta luôn dùng trách nhiệm bảo vệ gia đình và cứu chữa tìm kiếm em trai để chống đỡ, giờ gánh nặng không còn, thân thể cũng theo đó đổ sụp.
Bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, Triết Hạn từ một miêu công chúa bỗng một đêm trưởng thành. Trước đây đều là anh hai chăm sóc cậu và gia đình, giờ đến phiên cậu làm điều đó.
94.
Cung Tuấn bị cưỡng ép tách ra khỏi bé cưng của mình. Ban đầu anh cũng cho rằng đây là tình huống bất khả kháng, nhưng bây giờ nhìn thấy thông tin xuất ngoại của Triết Hạn ở chỗ Trương Khởi anh liền bừng tỉnh.
Có người đang giở trò quỷ.
"Dùng tình thân dẫn dắt chọn lựa của em trai mình, chiêu thức đê tiện cũ rích thế mà lại được Trương tổng vận dụng một cách tài tình tinh tế, khiến cho tôi mở rộng tầm mắt rồi."
"Cũng là do tiến sĩ Cung anh dồn ép."
"Tôi cho rằng trước đó tôi đã bày tỏ rất rõ quan điểm và lập trường của mình, cũng đã có được sự chấp nhận của dì, nhưng tôi lại đánh giá không đúng mức độ bài xích đối địch của anh dành cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [Hoàn]Tiên sinh, ngài mua em được không?
Fanfiction[Tuấn Triết] Tiên sinh, ngài mua em được không? au: Yên Ninh beta: ruru cp : tiến sĩ công × bệnh nhân thụ tag: niên thượng(công hơn thụ 10 tuổi) ngọt sủng, chữa lành, có h. Một con mèo nhỏ giở hết mọi chiêu để dụ dỗ tiên sinh mà nó thích mua nó. Sau...