5.2

2.5K 176 4
                                    

Chử Tiểu Du như binh nhì đang báo cáo với cấp trên: “Tên Trịnh Tranh ạ!”

Lâm Cận Ngôn bị cậu làm giật mình: “Làm nghề gì? Là người như thế nào?”

Vấn đề này làm Chử Tiểu Du hơi do dự, đến bây giờ cậu chưa từng cùng ai nói về kim chủ, nhất thời cũng không biết nên nói gì.

Trong lòng thầm hình dung lại tác phong thường ngày của kim chủ, Chử Tiểu Du ấp úng: “Hắn là một người, ừm, người có tiền?”

Lâm Cận Ngôn: “…”
Chử Tiểu Du nói quá hợp lý, Lâm Cận Ngôn thực sự không biết nói gì tiếp.

Hôm qua Lâm Cận Ngôn đã phần nào đoán được cha đứa nhỏ là ai nhưng Chử Tiểu Du quen biết không rộng rãi cho lắm nên y nghĩ là bạn học của cậu. Chỉ là hôm nay đến trường không tìm được người, khi Chử Tiểu Du nói ra địa chỉ thì Lâm Cận Ngôn nghĩ thôi xong rồi.

Giá nhà ở khu này được liệt vào một trong những mức giá đắt đỏ nhất của thành phố.

Nói cách khác, gia đình này không có khả năng chấp nhận người song tính.

“Trong nhà hắn có những ai?”

Chử Tiểu Du nhanh miệng trả lời: “Có bố mẹ và cả Từ Hi thái hậu!”

Từ Hi thái hậu? Lâm Cận Ngôn nhướng mày.

Chử Tiểu Du nhìn y nghi hoặc, giải thích: “Là bà nội anh ấy.”

Lâm Cận Ngôn “À” một tiếng, xem ra bà nội của người này là người có quyền lực, nhưng điều đáng lo nhất là Trịnh Tranh nghĩ gì về Chử Tiểu Du.
So với việc đấy Lâm Cận Ngôn càng mong Chử Tiểu Du rời bỏ người đàn ông này hơn, nhưng y không biết rõ ngọn ngành câu chuyện lại càng không thể tự ý đưa ra quyết định chia rẽ đôi uyên ương này được… Nhỡ đâu hai người họ lại là một cặp thật.

“Sao mày lại muốn đi theo hắn?” Thật ra Lâm Cận Ngôn muốn hỏi là “Sao lại thích hắn?”

Nhắc tới việc này, Chử Tiểu Du xấu hổ cúi đầu: “Bởi vì tiền, cháu muốn được phẫu thuật càng sớm càng tốt.”

Lâm Cận Ngôn đáy lòng trầm xuống, lấy thuốc lá từ trong túi châm lửa.

Vì là người song tính, nhiều năm qua y chưa bao giờ dám ở lại bệnh viện trực đêm, tiền lương cũng không khá khẩm cho lắm, là bác sĩ chuẩn đoán nên không có phong bì. Lâm Cận Ngôn bị đuổi ra khỏi nhà khi còn bé, tiền thuê phòng cùng phí sinh hoạt không phải là một con số nhỏ nhưng mấy năm nay y cắn răng để dành cho Chử Tiểu Du gần 20 vạn.
Nhưng y biết, số tiền này dùng cho việc hồi phục sau phẫu thuật chắc chắn không đủ.

Lâm Cận Ngôn cảm thấy bất lực thật sự, còn có cả tự trách bản thân.

Là do y chủ quan, xem nhẹ việc cha mẹ Chử Tiểu Du tạo tổn thương cho cậu, cũng bỏ qua tâm trạng gấp gáp muốn phẫu thuật của cậu.

Dù sao người phụ nữ kia sắp chết.

Trong lòng thở dài, Lâm Cận Ngôn trong lòng tràn ngập ngũ vị, càng biết Chử Tiểu Du khó chịu hơn mình, hơn nữa trọng điểm bây giờ là Trịnh Tranh: “Chú vừa mới hỏi mày Trịnh Tranh là người như nào còn gì? Chú còn nhớ mày nói hắn là người thích động vật.”

“Động vật?” Chử Tiểu Du sửng sốt, bỗng dưng nhớ hôm qua cậu trả lời đối phó Lâm Cận Ngôn.

Chử Tiểu Du có chút xấu hổ.

Nhưng kim chủ đúng là người yêu động vật thật, còn thích cậu giả làm mèo (T▽T)
Chử Tiểu Du cực kỳ xấu hổ, không biết phải trả lời như thế nào: “Thật ra là… Ừm, không phải là động vật, chính là con người.”

“Con người?” Lâm Cận Ngôn không kịp phản ứng.

Chử Tiểu Du nháy mắt mấy cái: “Kim chủ có nuôi 3 sủng vật, chuột lông vàng, chim hoàng yến, còn cả mèo lông vàng, tất cả đều là người.”

Lâm Cận Ngôn: “…”

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ