Chương 50: Phu nhân kế (1)

890 28 0
                                    

Mấy ngày Tết âm lịch, Chử Tiểu Du phát hỏa.

Chủ tịch mới nhậm chức của tập đoàn Trịnh thị, ngay lập tức nhiều người chú ý đến Trịnh Tranh, truyền thông sau khi nghe ngóng liền há hốc mồm, người đứng đầu Trịnh gia lại là đồng tính luyến ái.

Tuy rằng trên báo không đưa tin nhưng lại ngầm truyền từ một thành mười, từ mười thành trăm. Ngoài ra còn có các loại suy đoán, lời đồn thêm mắm thêm muối, thậm chí chủ đề về hình mẫu đồng tính luyến ái của Trịnh Tranh leo lên hot search.

Sau khi Trịnh Tranh nghe tin này, lập tức đến phòng quan hệ công chúng yêu cầu xóa chủ đề này, nhưng trong lòng các ông lớn đã thầm ghi chuyện này, thậm chí các nhân viên trong Trịnh thị không thể không bàn tán.

Vừa qua Tết, trăm ngành nghề ở Trung Quốc phục hồi nhịp sống thường ngày, trụ sở chính tập đoàn Trịnh thị trở thành đấu trường tám chuyện, giám đốc các bộ phận có chuyện hay không đều đến hỏi thăm, dỏng tai nghe ngóng.

Tuy nhiên, trụ sở cho biết: “Phí công phí sức, Trịnh tổng của chúng ta đã kết hôn rồi.”

Tin tức này truyền đi lập tức khiến quần chúng sôi sục.

Đã kết hôn, đồng tính luyến ái cùng lúc được công khai.

Tên tuổi Trịnh Tranh lừa hôn bị khơi ra, chuyện tốt không ra khỏi cửa mà chuyện xấu đã truyền nghìn dặm, một khi có chuyện không tốt, người của phòng quan hệ công chúng liền bận rộn.

Người trong tập đoàn Trịnh thị đều hiểu Trịnh Tranh, tuy người này có lúc tăng ca điên cuồng, nhưng tuyệt đối không phải là loại người gạt con nhà người ta cho nên bọn họ nhất chí nói với bên ngoài rằng Trịnh tổng không phải là đồng tính luyến ái, chỉ là đã kết hôn rồi.

Nhưng kết hôn thì phải ra mắt vợ với công chúng, sao lại phải che che giấu giấu? Rõ ràng là có vấn đề.

Chử Tiểu Du buồn bã.
Chử Tiểu Du không thể lộ mặt, kể cả cậu có mặc váy đi ra ngoài thì người ta vẫn muốn điều tra thân phận của cậu, năng lực thịt người của dân mạng vô cùng mãnh liệt.

Một khi cậu xuất hiện, bạn học nhìn thấy thì giải thích như thế nào?

Chử Tiểu Du cảm thấy tên tuổi Trịnh phu nhân đặt trên người cậu như đặt trên xác mèo, không đúng lúc lại rất nặng nề, ép mèo con không còn đường đi. Loại cảm giác này rất khó chịu, giống như khi còn bé người ta biết đến cậu vì là người song tính, đến xem cậu như xem vật hiếm của lạ. Cho dù, cậu ở cùng một chỗ với Trịnh Tranh không phải sai lầm lớn gì, nhưng cậu không muốn bởi vì là đồng tính mà bị vây xem.

Thật ra không có nhiều truyền thông chính thức tham gia vào chuyện này, chỉ có dân mạng cuồng nhiệt, tên Chử Tiểu Du, ngoại hình, thân phận không bị tiết lộ, Trịnh Tranh một mình đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió. Do không có người bị hại, cũng không có người điều tram rất nhanh chuyện này cũng sẽ không còn nóng nữa.
Nhưng cảnh sát phát hiện.

Ngày đó Chử Tiểu Du trốn ở trong phòng chơi cùng với Chử Đỉnh Đỉnh, đột nhiên nhận được điện thoại của Trịnh Tranh, hắn nói chút nữa sẽ dẫn hai vị cảnh sát đến nhà.

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ