Chử Tiểu Du nghe hai chữ chuẩn bị đứng bật dậy, giống như con mèo xù lông cảnh giác nhìn Lâm Cận Ngôn: “Chuẩn bị cái gì? Giống như cha mẹ cháu vì bọn họ mà phải làm một người con ngoan sao? Ngoan ngoãn để bọn họ điền giấy khai sinh là giới tính nữ?”
Lâm Cận Ngôn nổi giận: “Chử Tiểu Du! Cháu nói bậy nói bạ cái gì đấy? Cháu là loại người như vậy chắc? Chú cũng là người như thế sao?”
Tất nhiên bọn họ không phải người như vậy, nhưng trước khi kẻ xấu làm điều trái lẽ thường, có mấy người biết mình sẽ bị biến thành một con người khác.
Chử Tiểu Du quay đầu, cậu không ngồi chờ chết được, dù thế nào đi chăng nữa cậu cũng sẽ sinh bảo bối ra, nếu không cậu và bảo bối cùng chết.
Sinh ra một đứa trẻ dị tật, nó cũng sẽ giống cậu, ngày đêm sợ hãi nhìn mọi người nói to nói nhỏ về cậu, những ánh mắt nhìn cậu, kỳ quái, đồng cảm, tất cả các ánh mắt khi dễ đều nhìn về phía cậu, đem roi quất lên người cậu đầy thương tích.Chính những người này làm Chử Tiểu Du càng ngày càng tự ti, nhát gan, thậm chí làm cậu không dám lộ diện đứng trước mặt người khác, sống co ro chui lủi như một con chuột.
Ngoài thời gian ở cùng kim chủ cậu được thể hiện mình, cho tới bây giờ cậu vẫn ghen tị khi nhìn thấy người khác vui vẻ.
“Cháu không cần làm kiểm tra.” Chử Tiểu Du khịt mũi cố làm cho mình không khóc: “Cháu không làm kiểm tra.”
Lâm Cận Ngôn cũng đứng dậy: “Cháu nhất định phải làm kiểm tra, con mẹ nó cháu phải tin tưởng khoa học, hơn nữa cho dù có ra sao đi chăng nữa chả lẽ chú với cháu không nuôi sống được nó?”
Nghe được câu này, Chử Tiểu Du siết chặt lòng bàn tay, trong mắt lóe lên ngọn lửa cháy rực: “Phải nuôi như nào mới được? Chả lẽ như cháu, nhưng cháu có lòng tự trọng không? Cháu sống được mấy ngày vui vẻ?”Không khí đột ngột trở nên bị đè nén đến khó thở.
Chử Tiểu Du cũng không biết cậu muốn nói gì, muốn làm gì, cậu cảm giác thật mông lung, tâm trí hỗn độn, cậu không nghĩ sẽ làm tổn thương bảo bối, nhưng có lẽ sinh ra bảo bối chính là tổn thương lớn nhất dành cho cậu.
“Chú Lâm, nếu mai sau đứa bé hỏi cháu vì sao lại sinh ra nói, chẳng lẽ cháu nói cho nó biết là vì cháu sợ chết nên mới sinh ra nó?”
Cho đến hiện tại, Chử Tiểu Du phát hiện ra căn bản cậu không có dũng khí để đối mặt với bảo bối, một quái vật chào đời, nó là con cậu, vì là con cậu nên nó có thể sẽ bị phân biệt đối xử.
Giống như Lâm Cận Chí, coi như không oán hận Lâm Cận Ngôn, yêu thương y hết mực nhưng cả đời lại bị vạ lây, đây là sự thật không thể chối cãi.Cậu muốn bảo bối trở thành một Lâm Cận Chí thứ hai… Hoặc là sự kết hợp giữa Lâm Cận Chí và Lâm Cận Ngôn?
Một người còn khốn khổ hơn bọn họ.
Vào lúc này, Chử Tiểu Du muốn cùng đứa con trong bụng cậu cùng chết.
Bàn tay Lâm Cận Ngôn gần như phát run.
Y thật sự không còn cách nào đối với Chử Tiểu Du.
Chử Tiểu Du kính trọng y, tin tưởng y, coi trọng y, nhưng lại không gần gũi với y. Chử Tiểu Du cũng không có cách nào để có tiếng nói chung với y, càng không có cách nào để cùng đối mặt với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay
FanfictionThể loại: Hiện đại, sinh tử, song tính, bá đạo tổng tài âm u công X vừa mềm vừa trắng khả ái thụ, 1×1, HE. Pairings: Trịnh Tranh x Chử Tiểu Du. Tình trạng: Hoàn (52 chương + 4PN). Sở hữu vẻ đẹp hiếm có, vóc dáng tiêu chuẩn, Chử Tiểu Du tự nhiên đượ...