9.4

2K 134 4
                                    

Chử Tiểu Du mặt liền ửng hồng.

Giọng Trịnh Tranh đanh thép, lại ma mị mê hoặc như màn đêm huyền ảo: “Ban đêm, ngay tại bờ biển, cả người em run rẩy cầu tôi làm, cầu tôi tiến vào hoa huy*t của em, thao cửa đáy huyệŧ,…”
Chử Tiểu Du hoàn toàn choáng váng trước những lời này của Trịnh Tranh, không chỉ vì hàm ý của câu này mà Trịnh Tranh sao có thể nói trắng ra như vậy được. A a a a một nghìn lần.

Đúng là đồ khốn nạn.

Chử Tiểu Du mặt đỏ bừng.

“Anh nói cái gì đấy!”

“Khẩn trương như vậy, ướt rồi chứ gì? Đang nằm trên giường à? Tôi dạy em như thế nào?” Trịnh Tranh cười một cách tà mị.

Chử Tiểu Du cúp điện thoại luôn, cả mặt bốc khói, hai chân không tự giác mà kẹp chặt, ướt thật rồi, ngày hôm qua không làm nơi đấy. Một tháng rồi cậu chưa có lúng túng như này. Thẹn quá hóa giận, không có kim chủ ở đây cả người cậu đều khó chịu. Chử Tiểu Du nôn nóng “A” một tiếng, cậu còn đang phải lái xe.

Kim chủ thật đáng ghét, thật ra cậu có đi thì cũng không nhịn nổi, ngay cả kim chủ cũng không vội, cậu chỉ sợ bản thân không nhịn được sẽ cầu hắn(*).
[(*)Ý câu này của bạn Chử Tiểu Du là anh Trịnh Tranh cùng em đi chơi, anh chưa vội lên giường nhưng em tin mình sẽ không nhịn mà đi cầu anh =)))]

Yêu đương.

Không được, phải chuyên tâm lái xe. Chử Tiểu Du cái gì cũng không nghĩ, tập trung nhìn đường phía trước.

Mười phút trôi qua, Chử Tiểu Du quên luôn chuyện vừa nói, thoải mái lái xe.

Nhưng biến cố đến thật bất ngờ!

Đối diện có một chiếc xe SUV lao về phía Chử Tiểu Du, hình như người lái không khống chế được chân ga, trực tiếp phi về hướng cậu, tốc độ vượt mức cho phép.

Tại sao có thể như vậy?

Chử Tiểu Du rất ít khi lái xe, hôm nay lái xe lại đi giữa đường, Chử Tiểu Du hoảng sợ theo bản năng đánh tay lái sang bên phải, làm lốp xe ma sát với đường phát ra tiếng nghe thật chói tai. Lúc này Chử Tiểu Du mới nhớ ra bên phải là rào chắn, bên ngoài chính là vực! Nhưng cậu đã đánh tay lái rồi nhận ra cũng không còn kịp, chiếc xe SUV khủng lồ màu đen “Rầm” một tiếng và vào rào chắn đường.
Túi khí bật ra.

Cơ thể Chử Tiểu Du theo quán tính đổ về phía trước, cả người trực tiếp đập vào túi khí. Cậu cố gắng ngẩng đầu nhưng đầu rất nặng, rất chóng mặt. Chử Tiểu Du không nhìn rõ xung quanh tình hình ra sao, sợ hãi đưa tay lên xoa bụng mình.

Con của cậu… Con của cậu…

Khoảnh khắc bi thảm nhất, đột nhiên “Uỳnh” một tiếng, chiếc xe SUV mất kiểm soát lao vào đuôi xe Chử Tiểu Du, đẩy chiếc xe có Chử Tiểu Du bé nhỏ va vào rào chắn đường.

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ