Như thế thật sự quá ích kỷ.
Chử Tiểu Du không thể để Trịnh Tranh trả giá, cuối cùng cậu lưỡng lự hỏi: “Được, em đi với Trịnh tiên sinh, đi đâu cũng được.”
Trịnh Tranh vui mừng: “Đi đâu cũng được?”Chử Tiểu Du trịnh trọng nhìn Trịnh Tranh: “Anh đi đâu em theo đó.”
Trịnh Tranh cười gian cắn vành tai cậu: “Vậy tôi muốn tiến vào trong em được không?”
Chử Tiểu Du nổi giận.
Cậu biết ngay kim chủ không đứng đắn!
Người xấu! Khốn nạn!
Trịnh Tranh cũng không biết xấu hổ: “Mau sinh đi, ông xã em nghẹn đến thảm rồi.”
Chử Tiểu Du mặt đỏ bừng ngoan ngoãn nói: “Vâng.”
‘Nhưng không cho phép anh rời bỏ em.’ – Lời này Chử Tiểu Du không dám nói.
Hôm nay vốn là sáng thứ hai nên mới bốn giờ Trịnh Tranh đã rời giường. Chử Tiểu Du mơ mơ màng màng ngủ, theo bản năng biết người bên cạnh phải rời đi, lấy thân mình quấn người không bỏ y hệt như trẻ lên ba. Trịnh Tranh sợ không kiềm chế được mà đè cậu ra làm một trận, chỉ có thể ôm cậu vào lòng gọi bảo bối, gọi mèo con nhưng Chử Tiểu Du nháo nhào khóc lóc, muốn được Trịnh Tranh âu yếm lúc đòi hôn một cái lúc đòi ôm một cái.
Trịnh Tranh bất lực nhìn Chử Tiểu Du, trên trán lấm tấm mồ hôi, ánh mắt đầy lo lắng: “Bảo bối, em làm sao?”“Đau…” Chử Tiểu mặt hơi tái nhợt, cậu thống khổ mở to mắt nhìn Trịnh Tranh: “Con đang đạp em.”
Trịnh Tranh nhíu mày: “Tôi đi gọi Lâm Cận Ngôn.”
Chử Tiểu Du mặt đượm buồn, cảm thấy cậu thật yếu ớt, tại sao cậu có thể bị kim chủ nuôi đến yếu ớt như vậy. Rõ ràng nếu không tại kim chủ thì cho dù có đau đến đâu cậu cũng không khóc.
Trịnh Tranh đi gọi Lâm Cận Ngôn cùng hai bác sĩ dậy. Lâm Cận Ngôn vội vã chạy vào, hỏi Chử Tiểu Du vài câu, mặt y nhăn lại: “Đây không phải là dấu hiệu sinh non đấy chứ?”
Một câu nói ra, đầu gối Trịnh Quốc Lương như nhũn cả ra: “A a a a, ba tôi sẽ không sao đúng không?”
Trịnh Tranh trầm mặt: “Đi bệnh viện.”
Ở trên xe, đáy huyệŧ Chử Tiểu Du giãn mở mỗi lúc một rộng hơn, nước ối bên trong không ngừng chảy ra. Mới đầu Chử Tiểu Du còn nghĩ là nướƈ ŧıểυ, mất mặt nên khóc đến náo loạn một hồi. Lúc ấy cậu lại không hề đau, trong đầu trống rỗng, không quan tâm đến việc làm nơi ấy ngừng chảy.Cũng may phát hiện sớm, Chử Tiểu Du được đưa đến bệnh viện kịp thời. Nhưng dù sao cũng là tình huống bất ngờ, một bác sĩ đeo găng tay y tế xong liền muốn kiểm tra đáy huyệŧ của Chử Tiểu Du.
Chử Tiểu Du lúc này đã đau đến khóc không ra nước mắt, bình thường dù có đau đến mấy cậu cũng không kêu một tiếng. Nhớ lại lần đầu Trịnh Tranh tiến vào cậu cũng chẳng buồn kêu la nhưng phần eo đang đau đớn đến cực độ khiến cậu không thể chịu đựng nổi áp lực.
Nhưng nhìn thấy bác sĩ chạy đến, Chử Tiểu Du liền chui tọt vào lòng Trịnh Tranh mà trốn, khóc đến nỗi trông cậu không khác một chú mèo con, nhìn bác sĩ mặt đầy hoảng sợ.
Trịnh Tranh nhíu mày, nhìn bác sĩ gật đầu, lại quay sang dỗ Chử Tiểu Du nói: “Không sao hết, ngoan, để bác sĩ kiểm tra một chút.”Chử Tiểu Du miệng cắn cánh tay Trịnh Tranh, không ngừng khóc. Nếu không phải vì cậu mang thai, nếu không phải vì con cậu…
“Còn chưa tới 24 giờ nữa là hạ sinh.” Sắc mặt bác sĩ hơi khó coi, bọn họ vốn đã đoán trước việc Chử Tiểu Du sinh đẻ không thuận lợi nhưng không ngờ tới việc cậu sẽ sinh non.
Tình hình hiện tại không hề lạc quan chút nào, dựa vào tình trạng của Chử Tiểu Du thì thai nhi trong bụng cậu đang thiếu dưỡng khí. Hiện giờ không nhắc đến khả năng cậu có thể may mắn hạ sinh thuận lợi, chỉ sợ rằng thai nhi không kịp đến được bệnh viện thì sẽ sớm trở thành tử thai.Trước khi tiến hành phẫu thuật phải cần thời gian chuẩn bị, Chử Tiểu Du chỉ có thể chịu đau. Cổ họng cậu liên tục phát ra những tiếng thống khổ, Trịnh Tranh ngồi bên cạnh nắm tay cậu nói: “Bảo bối, đau thì kêu lên được không?”
Chử Tiểu Du dùng sức lắc đầu.Mặt cậu càng lúc càng tái đi, càng lúc càng tái nhợt. Trong khi chờ bác sĩ đặt ống thông tiểu cho cậu, cổ họng Chử Tiểu Du khản cả đi, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, móng tay cắm sâu vào da thịt Trịnh Tranh.
Trịnh Tranh không dám chớp mắt, nhìn Chử Tiểu Du bị đẩy vào phòng phẫu thuật, nhíu mày, trong lòng bồn chồn lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay
FanfictionThể loại: Hiện đại, sinh tử, song tính, bá đạo tổng tài âm u công X vừa mềm vừa trắng khả ái thụ, 1×1, HE. Pairings: Trịnh Tranh x Chử Tiểu Du. Tình trạng: Hoàn (52 chương + 4PN). Sở hữu vẻ đẹp hiếm có, vóc dáng tiêu chuẩn, Chử Tiểu Du tự nhiên đượ...