11.2

2.1K 130 3
                                    

Phòng bệnh đơn chỉ có một phòng tắm, Trịnh Tranh nhìn bàn chân trắng muốt của cậu, không đành lòng để cậu chân trần giẫm trên sàn nhà lạnh lẽo: “Giẫm lên chân tôi rồi mới rửa tay được không?”

Bị cưng chiều như vậy, Chử Tiểu Du cũng biết xấu hổ là gì.

Kim chủ thật quá phận (〝▼皿▼)

Động tác này rất khó, yêu cầu hai người phải đứng sát nhau, hơn nữa tư thế cũng rất xấu hổ. Chử Tiểu Du lặng lẽ đỏ mặt, nhưng lại không cự tuyệt. Cậu bị Trịnh Tranh thả xuống, lưng dán vào ngực hắn, cái cổ trắng nõn lộ ra ngoài cổ áo còn cảm nhận được tiếng ma sát áo của nam nhân. Tim Chử Tiểu Du đập thình thịch, ngượng ngùng nâng mắt nhìn gương lại bị dọa sợ.
Trong gương, dáng vẻ xinh đẹp của Chử Tiểu Du được Trịnh Tranh bao bọc, giống như một bông hoa trắng chớm nở, thậm chí như ẩn như hiện mà lộ ra một chút yêu khí. Trong lòng Chử Tiểu Du rung động, mặt mày thoắt ẩn thoắt hiện tình ái, tưởng tượng muốn xem bông hoa này khi nở có gì bên trong. Nhưng cậu lại sợ nơi đó không chịu nổi, mà hình như kim chủ cũng không nghĩ đến việc này.

Dường như kim chủ đang lo lắng cho cậu.

“Còn sợ sao?” Trịnh Tranh bế cậu nằm lên giường, ngồi xuống bên cạnh cậu.

Chử Tiểu Du nháy mắt mấy cái: “Sợ.”

Không nói tới việc này thì tốt hơn, nhắc đến một cái Chử Tiểu Du liền thấy sợ, cậu vừa mới nhận ra mình thích kim chủ, trong bụng cậu còn có một thứ trọng yếu nữa, một chút cũng không muốn xuống gặp Diêm Vương.

Nhưng cậu lại bình yên vô sự.
Chử Tiểu Du có một cảm giác không chân thật, phảng phất như vụ tai nạn kia và bệnh viện là hai thế giới song song, trên thực tế cậu đã chết, nhưng tất cả chỉ là ảo giác.

Sao lại không đau nữa rồi?

Nhưng kim chủ đến rồi, hắn mang lại cảm giác an toàn cho cậu. Mặc dù nói như vậy không đúng, nhưng dáng vẻ kim chủ đáng sợ như vậy, thật sự

lại có thể trấn an cậu!

_(:3ゝ∠)_

Chử Tiểu Du không muốn kim chủ rời đi, bất an lôi kéo tay kim chủ đặt ở trên bụng mình, muốn cho hắn cảm nhận được bên trong đang có một sinh mệnh sắp chào đời.

Trịnh Tranh lấy làm thú vị: “Làm sao, ngứa à?”

Chử Tiểu Du lập tức nhăn mặt, cậu muốn nói cho kim chủ biết, biết là cậu mang thai, là con của hắn, nhưng Chử Tiểu Du không dám nói, dũng cảm tích góp hai mươi năm đem ra nói ra một thỉnh cầu: “Trịnh tiên sinh, hôm nay anh ngủ cùng em được không?”
Trịnh Tranh cười.
Chử Tiểu Du biết hắn đồng ý, hơn nữa cũng không nghiêm túc mà ngủ với cậu đâu.

Trong lòng thở dài một hơi, thật nhẽ nhõm, cậu không cần phải sợ.

Lần đầu tiên, cậu không mặc gì mà an an ổn ổn nằm trong lồng ngực cùng vòng tay vững chãi của kim chủ. Mặc dù nam nhân còn mặc quần áo chỉnh tề, nhưng con mèo nhỏ Chử Tiểu Du cảm thấy mình hạnh phúc không tả được.

Cậu nằm trong lồng ngực Trịnh Tranh mà ngủ.

Cũng không biết ngủ bao lâu, lúc chạng vạng trời tối Chử Tiểu Du mơ hồ tỉnh lại, Trịnh Tranh đút cậu ăn cháo. Chử Tiểu Du bị giày vò cả một đêm không ngủ, ban ngày lại kiệt sức, ăn xong lại lăn ra ngủ.

Bức màn đêm đang kéo đến.

Thế giới đang lâm vào nguy hiểm.
Chử Tiểu Du đang ngủ say đột nhiên cảm giác thấy bất an, trong đêm tối mở to mắt, trong không gian yên tĩnh không một bóng người, Chử Tiểu Du sờ chỗ bên cạnh giường lạnh lẽo, trái tim có chút đau nhói.
Kim chủ đi rồi, làm sao đây?

Người ta nói sau khi bị thương đều xuất hiện chướng ngại tâm lý. Lần đầu tiên Chử Tiểu Du nếm thử tư vị này. Trong đêm tối mắt cậu trở nên quỷ dị, hình như tử thần đang đến theo dõi cậu.

Chử Tiểu Du cắn cắn môi, muốn mặc quần áo tử tế đi ra ngoài nói chuyện với người kia.

Nhưng khi cậu chạm vào cái quần ngay lập tức phát hiện cửa bên phải được mở ra, ánh sáng lấp ló chiếu vào.

Chử Tiểu Du hoảng sợ: “Ai!”

“Dậy rồi?” Là kim chủ, hơn nữa là mở cửa phòng tắm.
Chử Tiểu Du ngẩn người một lúc mới hiểu được kim chủ không phải là bạc tình bạc nghĩa rời đi, cậu lập tức yếu đuối đứng dậy, muốn câu dẫn kim chủ: “Em sợ…”

Ánh mắt Trịnh Tranh trong đêm tối trở nên lạnh lẽo, bước nhanh đi đến gần giường ôm lấy Chử Tiểu Du, tận lực ôn nhu nói: “Không có việc gì, có tôi ở đây với em.”
Chử Tiểu Du thấp giọng nức nở hai tiếng, không giống như khóc bình thường mà là tiếng kêu tuyệt vọng của mấy con thú nhỏ bị ủy khuất.

Nhất thời Trịnh Tranh lòng đau như cắt, nhẹ nhàng nói: “Hay để tôi làm em? Ông xã yêu yêu em, em sẽ quên luôn.”

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ