10.4

2K 137 0
                                    

Lâm Cận Ngôn giật giật khóe miệng, tầm mắt rơi trúng cái bô dưới đất, lúng túng đi theo Triệu Tân Đức ra ngoài.

Triệu Tân Đức không phải là ăn hại, không quan tâm người nhà người ta làm loạn mọi chuyện lên, kéo cảnh sát sang một bên giải quyết. Lâm Cận Ngôn cũng đi theo, Triệu Tân Đức lại không cản mà còn mỉm cười nhìn ông, nhưng lại mặt lạnh nhìn đám cảnh sát, lập tức vào trạng thái làm việc.
Hai đồng chí cảnh sát cũng biết vụ này khá lớn nên đã báo cho cấp trên thông qua. Triệu Tân Đức hỏi câu nào liền đáp câu đấy.

“Ban nãy người bị hại không có người nhà, chúng tôi không thể nói rõ chi tiết, hơn nữa đúng mà nói thì sẽ không có chuyện như này, nhưng hiện tại lại liên quan đến Trịnh tiên sinh thì mọi chuyện đã được làm rõ.”

Lâm Cận Ngôn nhận ra anh ta nói đây là một vụ án chứ không phải là sự cố, hơi bất ngờ.

“Căn cứ theo những gì chúng tôi điều tra tại hiện trường, đúng là Chử tiên sinh có va vào rào chắn, theo nguyên lý bình thường chiếc xe gây tai nạn sẽ không thể đụng vào xe Chử tiên sinh nhưng lại cố tình thay đổi hướng di chuyển.”

“A?”

“Hắn quay đầu xe, cố tình đi về phía Chử tiên sinh, nhưng không biết vì sao hắn lại đánh tay lái vào phút cuối cùng, nhanh chóng tránh được đầu xe đâm vào đuôi xe.”
“Cho nên chúng ta có thể cho rằng đây là một vụ án cố ý mưu sát.”

Lâm Cận Ngôn mất bình tĩnh: “Việc này mấy người chưa nói cho tôi biết.”

Cảnh sát nhìn Lâm Cận Ngôn, nói: “Chúng tôi điều tra cần phải giữ bí mật, hơn nữa người nhà bên kia khá xúc động, hình như không biết chuyện gì hết.”

“Thuê người gϊếŧ người, người nhà không biết là chuyện bình thường.” Triệu Tân Đức thản nhiên nói.

Lâm Cận Ngôn đút tay vào túi áo. Theo những gì Triệu Tân Đức vừa nói, người duy nhất biết chân tướng sự việc còn nằm trong phòng mổ.

Người thuê hung thủ là ai? Vì sao lại muốn gϊếŧ Chử Tiểu Du?

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ