14.2

1.9K 126 0
                                    

Chị Lâm vội vàng đưa cho cậu cốc nước nóng, cô thấy Chử Tiểu Du nôn ra còn nhiều hơn với ăn vào, lúc sau lại nôn khan ra toàn nước, cuộn tròn nằm trên sofa, nhìn mà đau lòng.
Mặc dù bị bao dưỡng là bị xem không phải người, nhưng đứa trẻ này thật đáng thương, tích cách lại nhu thuận, sao cô lại không thích được chứ?

Chờ Chử Tiểu Du nôn xong, chị Lâm đưa nước súc miệng cho cậu, không ngừng nói: “Nhìn em đi, đừng ăn đồ ở bên ngoài nữa, có muốn chị đi mua thuốc cho em không?”

Chử Tiểu Du lắc đầu, con ngươi đầy nước mắt: “Hôm nay em đi khám rồi.”

Chị Lâm không biết nói gì, hôm nay phải nói với Trịnh Tranh như nào.

Lúc này, chuông cửa vang lên.

Bình thường không có người đến chơi, chị Lâm nghe thấy tiếng chuông liền vui vẻ, còn tưởng là Trịnh Tranh về, vội vàng bảo Chử Tiểu Du đi rửa mặt còn mình đi mở cửa.

Chờ chị Lâm đi rồi, Chử Tiểu Du nhíu mày ôm bụng, trong dạ dày chả còn gì nữa nhưng rất muốn nôn tiếp. Mang thai thật sự quá vất vả mà, quá cực khổ, hơn nữa vào thời gian này lại không có một ai có thể chia sẻ cùng cậu.
Chử Tiểu Du khó chịu nhắm mắt lại, tay vỗ về bụng mình. Vì con của cậu, cậu nhất định phải kiên cường.

Cậu là người vĩ đại như vậy đó.

“Chử tiên sinh.” Chị Lâm đi mở cửa quay về, lộ vẻ mặt khó khăn: “Hình như là Trịnh Quốc Lương đến, còn dẫn theo một người phụ nữ, có mở cửa không ạ?”

Chử Tiểu Du nghĩ đơn giản, chỉ nghĩ đó là người thân của kim chủ, nghĩ là bọn họ đến đây có việc, lập tức đồng ý.

Để thể hiện sự tôn trọng đối phương, cậu còn bê bụng đứng dậy từ sofa tới cửa đón người, ai ngờ cửa vừa mở người phụ nữ không kiên nhẫn chờ thêm đã bước vào.

Trông cô ta cũng tầm 23 tuổi, ăn mặc gọn gàng, trông có vẻ nghiêm túc nên trông già hơn tuổi.

“Chử Tiểu Du?” Người phụ nữ kia lên tiếng trước, ánh mắt soi moi đánh giá cậu.
Ánh mắt Chử Tiểu Du bối rối, nhìn người phụ nữ này đang cố tỏ vẻ, không khỏi căng thẳng: “Chào, chào cô.”

“A.” Người phụ nữ kia cười khẽ một tiếng, trực tiếp bước qua cậu đi vào trong, giọng nói bắt bẻ đánh giá căn hộ: “Trịnh tiên sinh cũng thật nhàm chán.”
“Nó lúc nào chả vậy.” Trịnh Quốc Lương cười hì hì tiếp lời, vụиɠ ŧяộʍ nháy mắt ra hiệu với Chử Tiểu Du, vẻ mặt đắc ý nhìn người phụ nữ kia nói: “Cô xem mấy cái đồ ở kia để làm gì, tôi nói nó nuôi sủng vật trong nhà mà cô không tin, giờ thì cô nhìn thấy gì chưa?”

Trong mắt người phụ nữ kia hiện lên một tia ảo não, ngoài cười nhưng trong không cười, nói: “Trịnh tiên sinh chỉ nuôi chó mèo mà thôi, anh cũng nuôi mấy thứ như vậy, thế mà cũng không hiểu?”

Chử Tiểu Du tính tình hiền lành, nhưng bị người khác đánh giá cậu chỉ bằng “mấy thứ” không nhịn được mà trầm mặt xuống.
“Cô là ai?” Mèo Tiểu Du nổi giận.

Người phụ nữ kia nhướng mày: “À, hóa ra cũng biết nói tiếng người. Tôi là người yêu Trịnh Tranh.”

Người yêu… Trịnh tiên sinh?

Chử Tiểu Du lập tức ngẩn người, trong đầu đều là câu nói người yêu của người nọ. Chử Tiểu Du cảnh giác nhìn đối phương, gằn từng tiếng một: “Cô đi ra ngoài!”

Người phụ nữ kia lẫn Trịnh Quốc Lương đều sửng sốt.
Hốc mắt Chử Tiểu Du đỏ lên lấy điện thoại từ trong túi ra, tìm bức ảnh cậu nằm cùng kim chủ ở trên giường kéo tay hắn chụp ảnh, hung dữ đưa cho người nọ nhìn: “Cô nhìn đi, tôi không quan tâm cô là người yêu Trịnh tiên sinh hay không! Nhưng người bên gối chung giường với anh ấy là tôi!”

Trịnh Quốc Lương, người nọ: Trịnh Tranh thế mà còn ngủ cùng…

Một lời khó nói lên tất cả.
Chử Tiểu Du đuổi khách về, quay đầu nhìn thấy chị Lâm vừa đồng tình vừa kinh ngạc nhìn cậu, chỉ hỏi cậu có ổn không.

Chử Tiểu Du dùng sức lắc đầu, bảo chị Lâm đi nghỉ ngơi. Cậu vốn muốn ăn một chút gì đó nhưng bây giờ tinh thần cũng không có, tỉnh tỉnh mơ mơ đi tắm sau đó lại đi ngủ.

Cậu vừa chui vào chăn đã bắt đầu khóc. Kim chủ có người yêu sao không nói cho cậu biết, cậu còn ngây thơ cho rằng hắn thích cậu. Nhưng sao kim chủ lại có thể thích cậu được, cơ thể chả ra nam ra nữ. Cha mẹ cũng không thích cậu, ai sẽ muốn ở bên một quái vật cả đời chứ?

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ