37 Kế hoạch kết hôn (4)

1.2K 41 0
                                    

Từ nhà cũ Trịnh gia đi về, Chử Tiểu Du rầu rĩ không vui.

Nói thẳng ra là Sở Tiểu Mộc còn nhỏ cũng không làm được việc gì, nhưng người đến quá đáng ghét. Chử Tiểu Du đối với cậu em trai này cũng không có cảm xúc gì nhiều, nhưng lúc này cũng không thích nó được.

Trịnh Tranh vẫn như cũ, dáng vẻ bình chân như vại: “Chúng ta đi ăn cơm trước, sau đó thì đi chụp ảnh cưới.”

Chử Tiểu Du ánh mắt hơi sáng: “Như vậy buổi tối có thể đến đón chú Lâm, Đỉnh Đỉnh được chụp ảnh cùng không?”

“Được”

Để bảo mẫu đưa Chử Trịnh đến, Trịnh Tranh phân phó tìm khách sạn ăn cơm. Chử Tiểu Du từ ngày quen hắn đã ba năm mà đây là lần đầu tiên ra ngoài ăn cơm, không khỏi có chút khẩn trương.

Cậu giống như con mèo cảnh giác đi vào khách sạn, nhìn xung quanh không có người cậu mới kéo Trịnh Tranh đi nhanh.

Trịnh Tranh vừa bất đắc dĩ vừa đau lòng để cậu kéo đi, ánh mắt cưng chiều.

Cân nhắc đến tình huống đặc biệt của Chử Tiểu Du, Trịnh Tranh định bao một căn phòng nhỏ lãng mạn, bên trong có ánh đèn lờ mờ, mang người vào lại càng mỹ lệ hấp dẫn.

Trịnh Tranh gọi một bàn đầy đồ ăn, Chử mèo con nghiêm túc gắp một miếng thịt bò, lại gắp rau xanh vào trong bát, trong lòng thầm đếm một hai ba.

Thói quen ở trại mồ côi là tranh giành đồ ăn. Bây giờ Chử Tiểu Du không đến nỗi như vậy, nhưng theo bản năng vẫn gắp nhiều thứ, cậu cầu nguyện xong lại phát hiện ra mình biến thành con mèo buồn bực không muốn ăn.

Trong lòng không được vui vẻ, đấy là 20% cổ phần công ty đó, rất rất rất nhiều tiền đấy!

Trịnh Tranh biết con mèo nhỏ tham tiền này đang tiếc thương chỗ cổ phần kia, trong lòng dở khóc dở cười.

Hắn hôn Chử Tiểu Du một cái: “Mèo con muốn chủ nhân bồi em ăn cơm?”

Chử Tiểu Du nghĩ bĩu môi, cũng không hùa theo hắn: “Trịnh Tranh, em mang đến phiền phức cho anh có phải không?”

Trịnh Tranh nhướng mày: “Muốn anh nói thật?”

Chử Tiểu Du căng thẳng trong lòng, mắt mèo đầy lo lắng: “Muốn nghe nói thật.”

“Nói thật sớm hay muộn lão thái thái cũng phải ngả bài theo anh, anh với bà cũng không có khả năng bàn bạc trong hòa bình.” Trịnh Tranh bỗng nhiên cười, không đứng đắn mà khàn giọng nói bên tai Chử Tiểu Du: “Nhưng với em thì có một chút khác biệt, mỗi ngày anh đều muốn làm em đến chảy nước.”

Lần này nước ở miệng trên sẽ chảy xuống miệng dưới.

Chử Tiểu Du xấu hổ hai tai đỏ bừng, ánh mắt mềm nhũn: “Ừm… Vậy em cũng nhớ anh… Ừm, gậy quấy rối.”

Bữa cơm này Trịnh Tranh không ăn chút nào, kiềm chế muốn đè Chử Tiểu Du ở trên salon hung hăng chà đạp, ngược lại Chử Tiểu Du ăn đến đâu đói đến đấy, bụng trống rỗng không được lấp đầy.

Cuối cùng Chử Trịnh được đưa đến, phá vỡ nguy cơ trận này.
Trịnh Tranh sắp xếp một chỗ là một studio, trang trí mang đậm chất Gothic. Chử Tiểu Du cảm thấy chỗ này không khác thí nghiệm quỷ là bao, không khỏi ngạc nhiên: ” Tại sao chúng ta lại chọn nơi này, trông không ấm áp chút nào.”

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ