Chử Tiểu Du lại lên mạng tìm tin tức về chuột lông vàng nhưng vẫn như cũ không có chút thông tin gì, cậu buồn rầu ngẫm nghĩ một lúc rồi truy cập vào website của công ty kim chủ.
Trang web này được đầu tư vô cùng kĩ xảo, lấy màu trắng xanh đỏ làm chủ đạo, Chử Tiểu Du mở phần thông tin về công ty, phát hiện ra ngoài thông tin về tài sản của công ty hiện nay là bao nhiêu, tổng ngạch đầu tư chiếm bao nhiêu phần trăm trên thị trường và các tin tức về hạng mục thiết kế thì không còn thông tin nào khác. Chử Tiểu Du tìm tin tức của 2 tháng trước vẫn không thấy xuất hiện bất kì tin tức nào về kim chủ chứ đừng nói tới một tấm ảnh.
Quản lý làm việc cũng thật tắc trách, tại sao lại không cập nhật tin tức về lãnh đạo công ty chứ?Trong lòng Chử Tiểu Du không rõ cảm xúc, cậu nghĩ nên bỏ điện thoại xuống ngủ một giấc còn hơn nhưng lại không muốn. Không biết gần đây cậu bị làm sao, trước khi đi ngủ vẫn cảm thấy nhẹ nhàng thư thái, nhưng ban đêm lại mộng xuân.
Cậu tự an ủi bản thân lên mạng tìm tin tức về kim chủ cũng không có gì bất thường cả.
Nhưng như thế bình thường ở đâu? Chử Tiểu Du thề rằng sống đến tận bây giờ chưa bao giờ đói khát như vậy. Nếu kim chủ ở trước mặt cậu thì Chử Tiểu Du không dám chắc còn có thể làm chủ được bản thân hay không mà nhào đến làm kim chủ o(╯□╰)o
Cậu khẳng định đời này không thể gặp lại kim chủ, vậy nên không có khả năng cùng kim chủ làm một hiệp, có muốn thì cậu cũng chỉ dám đem kim chủ làm trong đầu thôi. Người khai phá thân thể cậu chính là kim chủ nhưng cậu không hề oán hận, bởi cậu nguyện ý, hai bên chàng tình thiếp nguyện, cậu đã rất vui vẻ hạnh phúc.
Tách ra rồi, Chử Tiểu Du hy vọng cậu có thể nhớ kĩ kim chủ, âm thầm sống yên ổn qua ngày.Trang web có chỗ để lại tin nhắn, Chử Tiểu Du vốn không giỏi giao tiếp, luống cuống nhập rồi lại xóa, cuối cùng để lại một lời chúc khô khan hết sức nói:
Du khách: “Chúc quý công ty năm mới đạt thành công lớn, làm ăn phát đạt. Chúc Trịnh tổng mỗi ngày đều vui vẻ hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, cuộc sống theo ý muốn.”
Nhấn gửi xong, Chử Tiểu Du cẩn thận kiểm tra lại đến khi xác nhận không để lộ địa điểm mới tắt trang web.
Ngay lúc ấy, bên ngoài bỗng “Đùng” một tiếng.
Là pháo hoa.
Pháo hoa mừng năm mới!
Chử Tiểu Du bất ngờ xen lẫn hạnh phúc xuống giường, trên bầu trời đêm, pháo hoa đột nhiên nổ tưng bừng, làm bầu trời đỏ rực một vùng. Ngay sau đó, giống như đã thống nhất, vô số pháo hoa từ khắp mọi ngõ ngách phố phường thay nhau bắn lên trời, làm toàn bộ thị trấn chìm trong vô số sắc màu.
Thật đẹp, rực rỡ, tráng lệ.Chử Tiểu Du cười.
Năm mới, cậu cảm thấy mỗi ngày bản thân sẽ sống thật tốt, thật hạnh phúc.
Đêm khuya, Chử Tiểu Du mơ thấy kim chủ ghé vào lỗ tai cậu gọi tên cậu, mèo Tiểu Du, mèo Tiểu Du… Tôi nhớ em.
Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.
Qua tháng giêng, thời tiết ở phương Bắc không ấm áp như ở phương Nam, ấm dần theo từng ngày. Tháng tư là thời điểm thời tiết thích hợp để ra ngoài, người bình thường có thể mặc áo dài tay và quần dài là được.
Riêng Chử Tiểu Du vẫn còn mặc áo khoác.
Cho dù có mặc áo khoác cũng không thể che được cái bụng to của cậu, kể từ khi Chử Tiểu Du sinh ra đến giờ, tuy trên giấy khai sinh là giới tính nữ nhưng cha mẹ cậu vẫn luôn nuôi cậu như một thằng con trai, nhìn cơ thể của mình như của người ngoài hành tinh trong gương, Chử Tiểu Du không được tự nhiên nên không dám ra khỏi cửa.
Lâm Cận Ngôn khuyên cậu nên vận động nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay
FanficThể loại: Hiện đại, sinh tử, song tính, bá đạo tổng tài âm u công X vừa mềm vừa trắng khả ái thụ, 1×1, HE. Pairings: Trịnh Tranh x Chử Tiểu Du. Tình trạng: Hoàn (52 chương + 4PN). Sở hữu vẻ đẹp hiếm có, vóc dáng tiêu chuẩn, Chử Tiểu Du tự nhiên đượ...