Chương 45: Kế hoạch kết hôn (12)

415 15 0
                                    

Trịnh Quốc Lương bị Chử Tiểu Du dọa đến nhiệt tình, vốn hắn chỉ muốn nói cho có chút nghiêm túc mà thôi: “Cậu làm gì? Chuyện này chỉ cần xét duyệt tư cách là được, không cần phải đến tận nơi.”

Chử Tiểu Du “A” một tiếng, nghĩ thầm thế cũng đúng, cậu mới đi làm ngày đầu tiên, không có khả năng tự mình xử lý công việc: “Xét duyệt có thể cho tôi xem không?”

Trịnh Quốc Lương suy nghĩ, như thế thì phải tự chính hắn quan sát, cho nên cũng không có vấn đề: “Đi, chúng ta đi uống cà phê đi.”

Chử Tiểu Du gật đầu: “Đứa bé kia rốt cuộc là thế nào vậy?”

Trịnh Quốc Lương đưa văn kiện cho cậu: “Cậu tự xem đi, tên là Ngô Tấn Đồng, mới ba tháng tuổi, làm xét nghiệm có dương tính với thành phần methamphetamine.”

Chử Tiểu Du không hiểu: “Cái gì dương tính cơ?”

“Chính là ma túy đá.” Trịnh Quốc Lương ít khi mới nhíu mày, nói: “Cảnh sát phát hiện ra đứa bé này hai ngày trước, lúc đó mẹ nó đang hút thuốc phiện, vừa hút vừa cho con bú. Phóng túng đến mực độ này, chậc chậc, lúc đấy đứa bé được lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu, là ngộ độc cấp tính, đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại.”

Chử Tiểu Du vẫn chưa hiểu: “Là sao?”

“Thì chính là hiện giờ sữa mẹ đối với đứa bé này… cũng là hiện tượng gây nghiện ma túy, nhưng cơ thể nó sẽ không chịu được việc này, sẽ chết bất cứ lúc nào.”

“Đây là người mẹ chó má gì vậy! Giấy khai sinh ở Trung Quốc đều để làm cảnh à?” Chử Tiểu Du hốc mắt đỏ bừng, lại nghĩ đến khi cậu còn bé, mèo con tức giận đến phát run, hận không thể đi cắn chết người đàn bà kia.
Trịnh Quốc Lương bị biểu tình giương cung bạt kiếm của cậu dọa sợ, kinh sợ gật đầu, nói: “Được được được, cha này, cậu mang Đỉnh Đỉnh theo đi.”

Chử Tiểu Du hít sâu một hơi, lại cảm thấy có phải cậu vừa có phản ứng quá khích không phù hợp với công việc không, nhưng vụ việc này cho thấy người mẹ kia thật vô nhân tính.

Trịnh Quốc Lương lái xe, hai người rất nhanh liền đến bệnh viện nhà nước. Trịnh Quốc Lương nói bạn hắn đã chờ bọn họ ở cửa thang máy, vừa nhìn thấy Trịnh Quốc Lương, rất khách khí gọi một tiếng “Quốc Lương.”

Chử Tiểu Du chưa từng gặp qua người bạn nào đứng đắn của Trịnh Quốc Lương như vậy, không khỏi nhìn nhiều hơn một lần.

Người nọ mặc quần áo thường, nhìn Chử Tiểu Du cười nói: “Chào cậu, tôi tên là Lôi Diễm, hình như chưa từng gặp cậu?”
Chử Tiểu Du không mở miệng, Trịnh Quốc Lương lập tức vươn tay khoác vai người nọ, cướp lời: “Đây là người mới tới, chúng ta đi xem đứa bé đi, tình hình như nào rồi?”

“Bây giờ còn ở trong phòng chăm sóc đặc biệt, chúng tôi không tiết lộ mọi thông tin về đứa bé, cho nên hiện giờ cũng không có truyền thông hay người nhà của bệnh nhân khác trong bệnh viện biết chuyện, nhưng tình hình cấp cứu không quá khả quan.”
Chử Tiểu Du lên tiếng hỏi: “Sao lại không khả quan?”

Lôi Diễm thở dài: “Nhìn xong các cậu sẽ biết.”

Giống như Chử Đỉnh Đỉnh lúc trước, đứa bé này còn phải cách ly, mặc dù ngủ trên giường bệnh viện nhà nước mà vẫn khẩn trương, nhưng đứa bé này một mình chiếm một phòng ICU, Chử Tiểu Du nhìn nó qua tấm kính, lập tức nhíu mày.

Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ