Lâm Cận Ngôn nhăn mặt, trừng cậu một cái: “Nói bậy bạ cái gì đấy, còn biểu hiện nào nữa không?”
Chử Tiểu Du hồi tưởng: “Còn biểu hiện? Tháng này cháu chỉ rúc mình trong nhà… A!” Chử Tiểu Du chợt nhớ ra, vội nói: “Phải rồi, tháng này cháu chưa bị.”“Đến ngày á?” Lâm Cận Ngôn sửng sốt.
“Đúng, cháu không…” Chử Tiểu Du còn chưa nói hết lời, bỗng ngẩn cả ra.
Cậu cũng không phải là kẻ ngốc, tất nhiên cậu biết mình đang nói cái gì. Tuy cơ thể khác người, nhưng cậu luôn nghĩ mình là một người đàn ông, cũng không nghĩ đến chuyện mình có thể mang thai.
Sao cậu có thể mang thai?
Chử Tiểu Du vẫn luôn nghĩ như vậy, tự nghĩ mình là nam nhân. Trong cơ thể có buồng trứng, ống dẫn trứng, đáy huyệŧ, tất cả đều muốn cắt bỏ hết. Những bộ phận này cùng lắm chỉ là để tượng trưng thôi, hơn nữa rất nhiều người song tính khác khi phẫu thuật cũng không thể mang thai.
Như thế nào cậu lại mang thai được?!Chử Tiểu Du điên mất thôi, nghiêng người bắt lấy cánh tay Lâm Cận Ngôn, ánh mắt hỗn loạn: “Chú Lâm, chú Lâm cháu phải làm sao? Cháu còn muốn phẫu thuật…”
“Kiểm tra trước đã.” Lâm Cận Ngôn trầm mặt, trực tiếp ngắt lời cậu, không để Chử Tiểu Du đi làm thủ tục, mà đưa cậu đi xét nghiệm nướƈ ŧıểυ trước, tự xem kết quả.
Hai mươi phút sau, Chử Tiểu Du quay lại phòng khám, chỉ dùng từ “âm u” để miêu tả cậu lúc này.
Cậu phải đối mặt với quyết định lớn thứ hai trong cuộc đời, cậu mang thai, là con của kim chủ, còn chưa biết đứa bé là nam hay là nữ, hay là cả nam cả nữ.
Trong ấn tượng của Chử Tiểu Du, kim chủ là người sẽ không cho phép người ngoài mang thai con của hắn, hơn nữa cơ thể khác người của cậu, nếu sinh ra người song tính thì thế nào? Nếu bị kim chủ biết, chắc chắn sẽ bóp chết ba con cậu mất.
Chử Tiểu Du sợ hãi.Lâm Cận Ngôn nhìn cậu, lạnh giọng nói: “Một tuần sau đến khám thai.”
“Khám, khám thai?” Chử Tiểu Du cảm thấy khó để nói chuyện, ánh mắt thể hiện rõ sự giãy giụa nhìn Lâm Cận Ngôn: “Không thể phá thai sao?”
“Có thể phá, nhưng khó giữ mạng cho cả hai, một lớn một nhỏ.”
“…”
Chử Tiểu Du khó chịu cúi đầu, đứa bé sẽ thật xinh đẹp, lúc lông mi dài rũ xuống, hai mắt to híp lại, tuy không dễ thương đến vậy, nhưng trông thật yên tĩnh.
Lâm Cận Ngôn nhìn cậu, sắc mặt càng thêm khó coi.
Chính y nhìn Chử Tiểu Du trưởng thành, từ ngày bị đưa tới viện mồ côi chỉ là đứa trẻ mới năm, sáu tuổi, mặt mày tái nhợt, lúc nhìn người luôn đề phòng như mèo con, trên người cậu có rất nhiều vết thương nhưng lại không hề kêu đau. Sau khi Lâm Cận Ngôn kiểm tra mới phát hiện ra, cậu hoàn toàn không có vấn đề gì về trí tuệ, nhưng lại không nói chuyện, so với việc nuôi cậu thì nuôi một thú cưng vẫn hơn.
Thầm hít sâu trong lòng, Lâm Cận Ngôn an ủi một câu: “Tiểu Du, thật ra sinh xong không phải là không thể phẫu thuật được, vẫn còn cơ hội.”“Thật sự?” Chử Tiểu Du khẩn cầu nhìn Lâm Cận Ngôn, dường như đặt hết hy vọng lên người y.
Lâm Cận Ngôn gõ trán cậu một cái: “Nghĩ cái gì? Cháu phải tin chú, từ giờ phải tự chăm sóc mình như bảo vật quốc gia vậy.”
Thấy Chử Tiểu Du gật đầu, Lâm Cận Ngôn híp mắt cảnh cáo: “Còn phải chú ý điểm này, trong thời gian này không được quan hệ.”
Chử Tiểu Du nghe như sấm đánh ngang tai.
Đột nhiên, điện thoại trong túi rung, Chử Tiểu Du cúi đầu nhìn túi áo, vội vã lấy điện thoại ra.
Trên màn hình là tên trợ lý của kim chủ, Triệu Tân Đức.
Sao giờ này Triệu Tân Đức lại gọi điện cho cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi mang thai con của kim chủ , cầu xin chia tay
أدب الهواةThể loại: Hiện đại, sinh tử, song tính, bá đạo tổng tài âm u công X vừa mềm vừa trắng khả ái thụ, 1×1, HE. Pairings: Trịnh Tranh x Chử Tiểu Du. Tình trạng: Hoàn (52 chương + 4PN). Sở hữu vẻ đẹp hiếm có, vóc dáng tiêu chuẩn, Chử Tiểu Du tự nhiên đượ...