Chương 23: Đặc biệt

1.6K 101 3
                                    

"À, nhắc đến cô giáo Park, tao mới nhớ ra sáng nay, có một người đàn ông đến trước cổng trường mình, tìm gặp cô giáo Park để cầu hôn." Jennie nghĩ chuyện lớn như vậy chắc chắn phải để cho Lisa biết.

"Cái gì?? Người đó là ai? Trông như thế nào?" Lisa như bị sét đánh ngang tai, hai tay nắm chặt lấy bả vai Jennie, tim không khỏi đập nhanh hơn một chút. Là ai? Là ai dám cả gan cầu hôn vợ mình chứ, không coi mình ra gì sao?

"Tao không biết, hắn ta rất khôi ngô tuấn tú, còn có vẻ giàu có, đỗ một chiếc LandRover trước cổng trường, tay ôm một bó hoa hồng thật to, sau khi cô giáo Park ra, hắn quỳ một chân xuống, giơ ra một chiếc nhẫn....sau đó....sau đó...."

"Sau đó thì saooo??"

.........

Sáng hôm nay.

"Chaeyoung, anh nhớ lúc em mới năm tuổi, có lần em bị ba đánh đòn, chạy sang nhà tìm anh rồi khóc với anh, anh đã lấy hết số kẹo mà mình để dành để dỗ cho em nín khóc, quả thật em đã không còn khóc nữa. Em có biết không, cho đến tận bây giờ anh cũng vẫn không quên hình ảnh cô bé đó sau khi khóc đỏ mắt xong lại cười lên xinh đẹp biết nhường nào. Anh mong muốn không chỉ là hai mươi năm trước, mà là con hai mươi năm sau nữa, anh cũng vẫn có thể bên cạnh và dỗ dành em như thế. Chaeyoung, anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nhé?" Hae In quỳ xuống trước mặt Chaeyoung, tay mở nắp hộp, một chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh hiện ra. Hae In nở nụ cười, ánh mắt nhìn thẳng vào cô tràn ngập tình yêu, buổi cầu hôn này anh đã cất công chuẩn bị từ rất lâu rồi.

"Anh Hae In.... anh đứng lên đã..." Chaeyoung ngập ngừng nói.

"Anh sẽ không đứng lên nếu như em không đồng ý." Hae In ngữ khí kiên định nói, nhưng lúc này trong lòng anh hơi chùn xuống, vì cái gì nét mặt Chaeyoung cũng vẫn là không thay đổi, hoàn toàn băng lạnh, không hề có cảm giác bất ngờ hay hạnh phúc?

"Đây là trường học, giáo viên và học sinh đều đang nhìn em...." Chaeyoung giờ phút này không biết nên nói gì cho phải, Hae In đang làm mình rất khó xử, mình không muốn anh ấy bị từ chối trước mặt nhiều người như thế, sợ là anh ấy sẽ xấu hổ.

"Không sao, anh muốn tất cả mọi người trên thế giời này đều biết anh yêu em." Hae In không khỏi hy vọng lên một ít, có lẽ là vì Chaeyoung ngại ngùng, không hẳn là không đồng ý mình.

"Em xin lỗi, có lẽ thời gian qua đã khiến anh hiểu lầm, nhưng đối với em, anh là một người bạn rất tốt. Em không thể, anh đứng lên đi." Chaeyoung lạnh lùng nói, thà rằng một lần thẳng thừng từ chối, để Hae In không hiểu lầm thêm nữa.

"Chaeyoung, anh không hiểu, anh có gì không tốt?" Hae In vẫn là không chịu đứng lên, anh thật sự không hiểu bản thân mình còn có thể thua kém người đàn ông nào khác ở điểm nào.

"Không phải, anh rất tốt, anh tài giỏi, cũng rất lương thiện, nhưng tình cảm không thể chỉ dựa trên những lý do này. Khi yêu một người, cảm xúc khi người đó mang lại cho mình hoàn toàn đặc biệt, không thể nói rõ là vì lý do gì, cũng không hề dựa trên bất kì điều kiện cụ thể nào." Chaeyoung nói, chỉ có khi ở bên Lisa, mình mới cảm thấy thế giới này tràn đầy ánh dương quang.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ