Chương 66: End

2.4K 85 0
                                    

Lisa không cần mở đèn hay khoá cửa, vừa về đến nhà liền trực tiếp ôm Chaeyoung vào phòng, cả hai gắt gao ôm chặt lấy nhau và hôn thật sâu, đồng thời ngã lên giường.

Cơ thể Lisa tinh ý không nằm đè lên người kia, từ từ lột bỏ lớp áo ngoài của đối phương. Chaeyoung run lên bần bật, nóng nực cởi áo Lisa, hai bàn tay mơn trớn vào trong lớp áo người kia, rồi vươn ra sau lưng, cởi luôn chiếc váy dài.

Cả hai mau chóng không còn mảnh vải nào che chắn, Lisa kéo tấm chăn trùm lên thân mình, phủ xuống thân thể Chaeyoung, cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng ướt át như đang mời gọi, đầu lưỡi bắt đầu xâm nhập, thân mình cũng bắt đầu uốn cong ma sát người phía dưới.

Thân thể cả hai quấn chặt vào nhau, thân nhiệt phút chốc tăng lên, cảm nhận nơi giữa hai chân đều đã sớm ướt đẫm nóng rực. Lưỡi Lisa cuồng nhiệt tìm tòi, cuối cùng cũng được người dưới thân đáp lại, thậm chí nút chặt đầu lưỡi của mình mà kéo vào, trong lòng dâng lên thư sướng.

Hai người hôn nhau rất lâu, cơ thể như vừa được hâm nóng xong, da thịt đều đỏ ửng, vô cùng kiều mị phong tình. Lisa dời môi, di chuyển xuống phía cổ và xương quai xanh tinh tế của Chaeyoung, ôn nhu mút lấy, trân quý như bảo vật.

Chaeyoung tay chân bắt đầu run rẩy, chân mày hơi nhíu lại, trước mắt hiện ra khung cảnh vô cùng tối tăm, thấp thoáng gương mặt một người đang kề sát, văng vẳng bên tai là một tiếng cười khinh miệt. Chaeyoung hai mắt nhắm chặt, không thể phân biệt giữa thật và mơ, thanh quản run rẩy, nức nở van xin.

"Đừng.... xin đừng..."

Lisa nghe thanh âm nức nở của người yêu, đau lòng ngừng lại, trườn lên hôn lên nơi giữa hai mắt Chaeyoung, thì thào.

"Chaeyoung, là em, là Lisa đây, là Lisa đang cùng chị... Lisa không thể kiềm chế được nữa rồi..."

Lisa gắt gao ôm lấy người yêu, như muốn nói rằng bản thân vẫn luôn ở ngay đây, bên cạnh cô ấy, bàn tay tìm xuống dưới nắm lấy tay Chaeyoung, áp lên gương mặt tuấn tú ấm áp của mình, chỉ hy vọng người kia có thể yên lòng hơn.

"Hãy cho phép Lisa chăm sóc cho chị nhé, em sẽ rất nhẹ nhàng, sẽ rất ân cần. Chị đừng sợ, hãy nghĩ đến Lisa thôi, có được không?"

Chaeyoung nước mắt lưng tròng, vài phút sau cũng bắt đầu yên tĩnh, vết thương lòng trong hơn một tháng qua đều được Lisa dần dần vá lại, Lisa vô cùng chững chạc, vô cùng kiên nhẫn chờ đợi, nói rằng sẽ đợi cho đến khi nào Chaeyoung thực sự sẵn sàng cùng cô hai người hoà làm một.

Lisa nhìn gương mặt đang dần dãn ra của người yêu, trái tim đang bồi hồi đau đớn cũng trở nên nhu hoà hơn.

"Em có nên tiếp tục không?"

"Được...được..."

Chaeyoung thì thào gật gật đầu, vuốt ve hai gò má Lisa, nở nụ cười thanh khiết như đoá hoa bạch liên, nước mắt cũng không còn chảy nữa.

Lisa yên tâm trườn xuống, lần này động tác còn thướt tha nhẹ nhàng hơn khi nãy, ra sức ân cần bảo hộ người trong lòng, không muốn người bị kích động thêm một lần nào nữa.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ