Một tháng sau.
Lisa trong bộ váy dài trắng tinh đính hạt châu sa, lộng lẫy xuất hiện nơi cửa chính lễ đường, khuyên tai màu xanh ngọc lấp lánh ánh lên nước da hồng hào càng thêm phần quyến rũ, khiến mọi quan khách phía trong dù đang trò chuyện rôm rả đều phải quay đầu nhìn theo bóng lưng thướt tha của Lisa, say đắm như thể đang chiêm ngưỡng nữ thần giáng thế.
Jisoo nghiêm trang trong bộ váy cưới đứng trên bục lễ đường, ngước nhìn cô dâu của mình đang sải bước trên tấm thảm đỏ, nở nụ cười rực rỡ, khoé mắt tựa hồ ươn ướt.
Khi cô dâu vừa đến bên cạnh, cô nắm lấy tay dìu đối phương đến gần, hôn lên gò má cô một cái thật lâu, còn khẽ ở bên tai cô khen ngợi ngày hôm nay trông cô thật xinh đẹp. Cô dâu vui vẻ cười đón nhận, trong giây phút bối rối nhận ra đây chính là nụ cười hạnh phúc nhất, chân thật nhất từ trước đến nay trong cuộc đời mình.
Tiếng nhạc du dương vang lên, dàn hợp xướng gần một trăm người trong khoảnh khắc hoà vào nhau làm một, oai phong hùng tráng, trữ tình da diết. Ánh đèn pha lê vàng soi rọi bục làm lễ, trên đó có một đôi uyên ương đứng sát vào nhau đang rót rượu sampanh chúc mừng, bên cạnh là giọng nói tươi trẻ dõng dạc của người dẫn chương trình, tiếng nhạc hơi lớn có phần lấn át tiếng người đó, dường như là thông báo đến phần khiêu vũ, đây cũng chính là phần hào hứng đáng mong chờ nhất trong tất cả các lễ cưới.
Lisa chìa tay ra trước mặt, ánh mắt sáng ngời long lanh trên khuôn mặt xinh xắn mở lời.
"Cùng khiêu vũ nhé?"
Jisoo đồng ý, nắm lấy tay cô dâu, dắt ra đại sảnh nơi mọi người đang phiêu lãng theo điệu nhạc. Jennie câu lấy cổ cô, ánh mắt ngấn lệ nhìn ngắm mãi không thôi.
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn phong thái người trước mặt, không nhịn được muốn nhảy vào lòng đối phương hôn thật sâu, nhưng cũng là giỏi kiềm nén, đặt tay lên bàn tay Lisa, chậm rãi đứng dậy.
Mọi người giữa đại sảnh không biết là vô tình hay cố ý đều lướt qua hai bên, chừa khoảng trống lớn ở giữa cho hai cặp đôi Jisoo-Jennie và Lisa-Chaeyoung.
Cả bốn người nhẹ lướt trên mặt sàn trơn láng, đong đưa thân hình theo tiếng nhạc, hạnh phúc tựa đầu vào nhau, họ trò chuyện với nhau bằng ánh mắt, khoé môi cong lên thư thái, trong mắt duy nhất ẩn chứa bóng hình người yêu, trái tim cũng duy nhất chỉ đập vì người ấy.
Chaeyoung hai bàn tay ôm cổ Lisa, ôn nhu vuốt ve, đáy lòng dâng lên xúc động khó tả, người trong mộng bấy lâu nay cuối cùng vẫn luôn hiện hữu ngay đây, bên cạnh mình, bao nhiêu sóng gió cũng vì mình mà mạnh mẽ xua tan, mỏng manh như làn khói.
Lisa chợt ghé sát tai Chaeyoung, hỏi nhỏ.
"Em đàn một bài cho chị nghe nhé?"
"Được." Chaeyoung thư sướng đáp ứng.
Lisa dắt Chaeyoung về bàn tiệc, sau đó tự mình bước đến dàn hợp xướng, nói với bác trưởng nhóm vài câu, Chaeyoung bên dưới nhìn bóng lưng trắng nõn thẳng tắp của người kia, khoé miệng vô thức cong lên.
Lisa ngồi trước đàn dương cầm, ngón tay tiêu sái lướt nhẹ như làn sóng vỗ, ánh mắt lấp lánh tinh nghịch, rạng rỡ cười, sáng ngời như tiểu thần mặt trời của hơn bốn năm về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...