Chương 31: Chia tay

1.8K 83 1
                                    

"Cô giáo Park, cô đang làm gì? Em rất nhớ cô."

........

"Cô giáo Park, hôm nay em vừa sáng tác được một bài nhạc mới. Khi cô về em sẽ đàn cho cô nghe."

.........

"Cô giáo Park, đường về nhà cô vừa được trồng một hàng cây hoa giấy rất to, màu sắc rất đẹp."

.........

"Cô giáo Park, cô nói cô về quê một tuần, nhưng bây giờ đã là hai tuần rồi. Suốt hai tuần qua em luôn bị mất ngủ. Em rất nhớ cô."

.........

"Cô giáo Park, vì sao em không thể liên lạc được với cô? Cô không nhắn tin, cũng không trả lời điện thoại của em. Em rất lo lắng."

.........

Chaeyoung vừa đọc tin nhắn xong thì có một cuộc
gọi đến, nhìn chăm chú vào tên người gọi một lúc, sau đó ấn tắt nguồn.

Cô quẳng điện thoại lên bàn rồi nằm dài trên ghế sô pha. Cô đã về thành phố gần một tuần rồi, nhưng là không đi làm.

Thực tế tuần trước cô về quê là để tránh né Lisa, để làm quen việc không có Lisa bên cạnh, nhưng vì cớ gì mà cô cảm thấy khó khăn đến vậy? Suốt hai tuần qua cô đều khóc rất nhiều, ăn uống cũng không màng đến, đầu tóc không chịu chải chuốt mà dần xơ xác tán loạn.

Chưa bao giờ cô trông chật vật đau đớn như vậy, không khác nào một cái xác mất hồn.

"Chị hai, ăn cháo một chút. Từ sáng đến giờ chị vẫn chưa có gì vào bụng." Jisoo mang tô cháo thịt đến bên cạnh cô, tô cháo thịt này là do chính tay Jisoo nấu cho chị hai.

Jisoo biết hai tuần qua Chaeyoung cứ ngẩn ngơ như vậy, cũng chỉ là vì một người, trong lòng không khỏi dâng lên chua xót.

"Ừ, cảm ơn Jisoo." Chaeyoung đón lấy tô cháo, từ tốn thổi nguội.

"Chị hai, chị đang mệt mỏi như vậy, ngày mai để em chở chị đến trường, đừng đi xe một mình."

"Được." Chaeyoung nhàn nhạt trả lời, cũng không biết có thật sự nghe được Jisoo vừa nói gì hay không.

Cô im lặng ăn cháo. Cả hai không ai nói một lời, nhưng trong lòng cùng đau đớn xót xa. Thở dài một hơi, Jisoo lên tiếng.

"Chị hai, gần đây Lisa như người mất hồn, liên tục hỏi em là chị đã về nhà chưa."

Chaeyoung nghe thấy cái tên quen thuộc kia liền bừng tỉnh.

"Vậy em trả lời thế nào?" Chaeyoung nhàn nhạt hỏi.

"Em nói chị vẫn chưa về, cũng nói Lisa đừng cố liên lạc cho chị. Nhưng Lisa lo lắng đến nỗi hoảng cả lên, em không nhịn được nên đã nói chị sẽ trở về vào ngày mai."

"Được rồi, vậy cũng tốt. Chị có tránh vài ngày, cũng không thể tránh được cả đời, tốt nhất là nên chọn cách đối mặt." Chaeyoung lắc đầu, cháo trong tô mới vơi đi một nửa, liền đặt trên bàn.

"Chị hai, chị đã suy nghĩ kĩ chưa?" Jisoo thật sự không đành lòng nhìn hai người con gái quan trọng nhất trong đời mình cùng phải chịu đau thương.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ