Chương 30: Lời hứa

1.3K 81 0
                                    

Chaeyoung đầu óc mơ hồ không tập trung, nên bước đi có phần loạng choạng. Cô đến công ty của ông Ma bằng taxi vì đường khá xa, nhưng bây giờ lại quên gọi taxi để quay về.

Chaeyoung chỉ biết thẫn thờ đi trong vô thức, trí lực đều cạn kiệt khiến đôi chân càng lúc càng run rẩy, không có sức lực đi tiếp nữa, nhưng cũng không có ý định dừng lại.

Đột nhiên gót giày của cô bị mắc kẹt vào lỗ cống, cô dùng sức nhấc chân lên nhưng vẫn không thoát ra được. Cô đứng tại chỗ, một mình bật khóc, cảm thấy bản thân ngay lúc này thật sự rất tệ hại, rất vô dụng.

Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên cô khinh bỉ chính mình nhu nhược yếu đuối, không có tiền đồ, vậy thì có thể dựa vào cái gì để bảo vệ người trong lòng đây?

Lisa nhất định không thể chỉ vì mình mà chịu bó buộc, chịu ủy khuất, mình thật chẳng khác gì một vật chắn đáng ghét nằm giữa con đường trải sẵn hoa hồng của Lisa.

Chaeyoung ơi là Chaeyoung, thật uổng công cho cô là một nữ vương anh minh, suy nghĩ luôn thấu đáo sáng suốt, mà lúc này lại vô cùng mất bình tĩnh như vậy.

Chaeyoung càng nghĩ càng khóc thành tiếng, không để ý xung quanh rất đông người qua lại đang nhìn mình chằm chằm, nước mắt chảy dài trên má, ánh mặt trời chiếu vào làm làn da trên gương mặt trở nên trong suốt lấp lánh, khuôn mặt ửng hồng ươn ướt càng thêm lay động lòng người.

Chaeyoung đứng ngẩn người, lơ ngơ như người mất hồn, thậm chí chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua cũng có thể xô ngã cô.

Chợt có một âm thanh phát ra làm Chaeyoung như từ trong mộng bừng tỉnh lại.

Là tiếng đàn dương cầm.

Chaeyoung tim đập nhanh lập tức xoay người nhìn xung quanh, cuối cùng cũng thấy trong căn nhà nhỏ gần đó, phía sau tấm cửa kính là một đứa bé chừng mười tuổi đang cùng mẹ chơi đàn.

Tiếng đàn đi vào tai cô như luồng điện thôi thúc không ngừng, mình là đang làm sao vậy? Tiếng đàn này thật trong trẻo, thật ấm áp, nhưng là không dành cho mình.

Cô thật sự rất nhớ tiếng đàn dương cầm do người kia toàn tâm toàn ý đàn cho mình nghe, đó là thanh âm tuyệt vời nhất trên đời. Đúng vậy, mình thật sự rất nhớ, rất nhớ Chaeyoung! Rất muốn gặp tiểu quỷ ưa càn rỡ đó, rất muốn được nghe tiểu quỷ đó chơi đàn, rất muốn được thấy tiểu quỷ đó ngây ngốc ca hát!

Cô không nghĩ ngợi liền cúi người cởi phăng chiếc giày cao gót còn lại, liền chân không chạy thật nhanh về phía trước. Cô cơ hồ như muốn rút cạn hết sức lực cuối cùng của mình để chạy đi tìm Chaeyoung, chỉ đơn giản là muốn thu lấy ánh mắt tràn đầy tình yêu của người đó nhốt vào trong trái tim mình.

Chaeyoung mở cửa, thấy người trước mặt vô cùng chật vật, đầu tóc tán loạn, sắc môi hơi nhợt nhạt, nhưng vẫn là không khỏi kiều diễm mị hoặc.

Lisa chưa kịp hiểu vì sao Chaeyoung lại nhìn mình chằm chằm như vậy, liền bị người kia ôm vào lòng. Chaeyoung càng ôm càng siết chặt, không nghĩ đến bản thân cũng có chút hít thở không thông, giờ phút này chỉ quan tâm duy nhất người trước mặt, cơ hồ muốn hòa tan người kia trong vòng tay của mình.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ