"Lo lắng sao?" Lisa cầm tay Chaeyoung ân cần hỏi, thấy người bên cạnh từ lúc ra khỏi nhà đến giờ đều giữ nét mặt căng thẳng, trong lòng cũng có chút không yên.
"Ừm, có một chút." Chaeyoung cười cười, thật ra trong lòng thập phần lo sợ, không biết lát nữa Ông Ma sẽ nói những lời gì, có khi nào sẽ giống như lần gặp trước kia hay không? Chaeyoung thật sự không muốn nhớ lại, nhưng cô biết lần này bản thân chắc chắn sẽ không dễ dàng thỏa hiệp.
Chaeyoung đưa tay vuốt ve gương mặt người yêu, cảm thấy tự tin hơn nhiều phần, dù là kết quả có ra sao đi nữa, mình nhất quyết sẽ không buông tay người này.
"Sẽ không sao cả, có em đây, em tuyệt đối sẽ không để ai ép buộc chị." Lisa vòng tay qua eo Chaeyoung, thu lấy hương thơm nơi cổ áo người kia, nhẹ nhàng đặt lên cần cổ trắng nõn của Chaeyoung một nụ hôn ấm nóng.
Lisa ban đầu chỉ hôn nhẹ mong trấn an Chaeyoung, nhưng không hiểu vì sao khi càng tiến lại gần thân thể người kia thì dục vọng trong lòng vô thức bị kích thích tựa hồ bốc hỏa, không nghĩ ngợi nhiều hai tay sờ soạng phía mềm mại trước ngực Chaeyoung.
Chaeyoung phát hiện nữ tài xế phía trước đang liếc qua kính chiếu hậu nhìn mình chằm chằm, liền xấu hổ đẩy nhẹ tên yêu quái háo sắc ra.
"Yên nào. Đừng nháo."
"Người ta là đang trấn an chị a~" Lisa bị đẩy ra có chút không cam lòng, bĩu môi biện hộ.
"Em làm váy áo tôi xộc xệch như vậy, lát nữa ra mắt ba mẹ sẽ rất khó coi."
"Được rồi, vậy để em chỉnh lại cho chị." Lisa không chịu bỏ cuộc, còn nhích lại gần hơn, xui xẻo thay bị Chaeyoung nhanh nhẹn véo vào mông một cái đau điếng.
"Auu! Được rồi được rồi. Em chừa, em chừa!"
Lisa khóc lóc ngồi yên, trong bụng thầm trách Chaeyoung một phen, được rồi, giữa thanh thiên bạch nhật ta nhường chị, đêm nay quân tử ta nhất định sẽ trả thù.
Irene đưa tay chỉnh lại vị trí kính chiếu hậu, không muốn nhìn màn tình cảm của hai người phía sau nữa. Kia là nữ nhân mà tổng giám đốc yêu thích sao? Nhan sắc quả không tệ, thần thái lại rất nổi bật, khi thì kiều mị quyến rũ, lúc thì thu liễm kiên định.
Đây là lần đầu tiên Irene trông thấy Lisa biểu hiện vẻ mặt ngoài sự băng lãnh thường ngày ở công ty, đây là một tổng giám đốc hoàn toàn khác, không phải là con ngựa thép quyết đoán khắc nghiệt mà Irene biết, mà giống như một chú chim bé bỏng vô hại, tự nguyện thu hẹp đôi cánh nũng nịu nữ nhân bên cạnh.
Hóa ra con người có rất nhiều khía cạnh trong lòng để biểu hiện, chỉ đơn giản là biểu hiện đặc biệt đó chỉ có thể dành cho duy nhất một người, mà đối với tất cả những người khác chỉ là sự thờ ơ vô cảm.
---------------
"Lisa về rồi à?" Bà đang tất bật trong bếp thì nghe tiếng mở cửa, cất tiếng hỏi vọng ra.
Lisa dạ một tiếng rồi khóa cửa, đặt giày cao gót của mình và Chaeyoung lên kệ tủ rồi cả hai cùng nhau đi vào. Chaeyoung chầm chậm bước đi, tay cầm túi xách có chút mồ hôi ẩm đọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...