Chương 58: Biến cố

1.2K 57 0
                                    

"Đây là mẫu nhẫn đôi mới nhất của chúng tôi. Cô xem, cặp nhẫn này được kết hợp giữa hai màu vàng và bạc, kiểu dáng là sự phối hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, thanh lịch và phá cách, rất thích hợp cho các cặp tình nhân trẻ có nhiệt huyết.

Trong kiểu mẫu này, chỉ có duy nhất cặp nhẫn này là được chế tác giống nhau y đúc, hoàn toàn không nhìn ra nửa điểm khác biệt, là một sự đồng nhất hoàn hảo, ngụ ý sự gắn kết giữa hai người cũng sẽ bền chặt dài lâu.

Còn nữa, mỗi chiếc nhẫn có đính một nửa trái tim cách điệu bằng vàng thật, khi ghép lại với nhau sẽ được một trái tim hoàn chỉnh, thể hiện tình yêu nồng nàn vĩnh cửu." Cô nhân viên trên tay cầm hộp nhẫn đôi, miệng oang oang quảng cáo không ngừng, tỉ mỉ miêu tả từng chi tiết của hai chiếc nhẫn với những từ ngữ vô cùng trân trọng, như thể đang giới thiệu về một công trình kiến trúc vĩ đại nào đó trên thế giới.

Hai môi nhấc lên nhấc xuống khiến người đối diện có cảm giác như bị thôi miên, giữa kẽ răng thỉnh thoảng còn phun ra một ít nước bọt.

"Được, tôi lấy cặp nhẫn này. Cô có thể khắc tên lên nhẫn hộ tôi không?" nữ khách hàng đứng đối diện từ nãy đến giờ luôn kiên nhẫn lắng nghe, cuối cùng cũng đưa ra quyết định.

Cô đưa tay vén qua mái tóc đen dài, chiếc nhẫn nằm trong lòng bàn tay sáng loáng ánh lên gương mặt thanh tú, chóp mũi cao cao của cô hơi hồng do thời tiết nóng bức, xinh đẹp động lòng người.

"Tất nhiên, xin quý khách cho biết tên của hai người ạ." nữ nhân viên nhiệt tình đáp ứng, phía cổ đã thoáng thấy sợi gân xanh nổi lên.

"Người kia là Lisa. Còn tôi là Chaeyoung."

-------------------------

"Con về rồi đây."

"Chaeyoung à? Sao hôm nay con về trễ vậy?"

Bà Park đặt bát canh lên bàn, bên cạnh là Jisoo và Jennie. Gần đây sức khỏe của bà không được tốt, đau nhức hai chân, một hai ngày này lại thường có cảm giác lo lắng bồn chồn, trực giác của người phụ nữ rất tốt, đặc biệt là trực giác về người thân trong nhà, chẳng trách khi Chaeyoung về trễ bà lại thấy trong lòng không yên.

Chaeyoung cười cười không nói, cô ngồi xuống tháo đôi giày cao gót, sau đó đứng dậy đi vào trong, một tay xách theo túi thức ăn lớn, tay kia đưa vào túi xách lấy ra một chiếc hộp gỗ được điêu khắc tinh xảo, đưa đến trước mặt Bà Park.

"Tan ca xong con đi tìm mua một ít bánh về cho nhà ta, sau đó rẽ vào tiệm kim hoàn mua nhẫn. Mẹ xem có đẹp không?"

Bà Park đón lấy hộp gỗ rồi mở ra, bên trong là hai chiếc nhẫn nằm sát vào nhau, màu trắng bạc viền vàng ánh kim trông rất bắt mắt, nhìn kĩ phía trong liền thấy có hàng chữ được khắc tỉ mỉ lên trên mỗi chiếc nhẫn, bà liền hiểu ra.

Nhìn thấy con gái mình hào hứng như vậy, phía dưới đáy lòng bà cũng mon men niềm vui sướng, chỉ cần Chaeyoung hạnh phúc, bà tất nhiên cũng sẽ thấy hạnh phúc.

"Cặp nhẫn này nếu con không nói mẹ cũng biết là rất đắt tiền. Nếu con nói trước với mẹ, mẹ sẽ mua tặng hai đứa."

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ