Chương 57: Bất an

1.1K 66 0
                                    

Lisa nhìn bóng lưng Suzy xa dần rồi lẫn vào đám người đông đúc, trong lòng dâng lên nỗi chua xót không nguôi. Đôi vai nhỏ nhắn của cô run run, thân ảnh liêu xiêu đơn bạc khiến người ta phải động lòng thương tiếc. Phải vác một nỗi buồn nặng trĩu trên vai, bước đi càng lúc càng trở nên chậm chạp như thể muốn khựng lại, hàng mi dài cụp xuống đượm nét ưu sầu.

Lisa thẫn thờ, gương mặt không lộ ra chút biểu tình gì, thân thể cơ hồ không cảm giác, có một cậu bé mải chơi chạy đến va phải chân Lisa, cô cũng không phát hiện ra. Lisa không biết tiếp theo mình phải làm gì, không thể suy nghĩ được gì, chỉ nhớ là hôm nay công việc rất bận rộn, nhưng cả người như đang bị một sợi dây vô hình trói lấy khiến cô không thể nhúc nhích.

Vừa lúc không còn nhìn thấy bóng dáng Suzy nữa, điện thoại trong túi áo rung lên liên hồi, lúc này Lisa mới hoàn hồn, luống cuống tìm điện thoại, nhìn vào dãy số hiện trên màn hình, Lisa thở dài một hơi.

Là trợ lý JK.

"Tôi đây." Lisa nhấc máy, giọng nói trầm ổn dứt khoát, không để người kia nhận ra điều bất thường. Đối với mọi người trong công ty, Lisa như một cỗ máy không có cảm xúc, chỉ được sinh ra với chức năng duy nhất là kiếm tiền, con người khô khan như vậy, dù là có xinh đẹp như nữ thần cũng ắt hẳn là rất vô vị.

"Chào buổi sáng giám đốc, tôi gọi đến là để thông báo lịch làm việc ngày hôm nay của giám đốc."

"Được, anh cứ nói."

"8 giờ sáng, tức là 30 phút nữa sẽ có một cuộc họp tại công ty cùng ban lãnh đạo. 10 giờ sáng, gặp đối tác X bàn về hạng mục quan trọng. 11 giờ, thị sát tình hình hai phân xưởng của công ty trong thành phố. 13 giờ, họp bộ phận Sales bàn về chiến lược mới. 15 giờ, gặp đối tác J bàn về hạng mục sắp kết thúc. 17 giờ, chúng ta sẽ đến sân bay đi tỉnh B, chuyến bay cất cánh lúc 18 giờ, thời gian bay là 50 phút, thời gian công tác là năm ngày. Vé máy bay tôi đã đặt xong." JK dõng dạc nói, không vấp một chữ. Cậu là một nhân viên trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng luôn biểu hiện nghiêm túc và có trách nhiệm, là người có năng lực và đáng tin cậy. Có lần Lisa nghe nói là vì cậu ta sắp lấy vợ, thế nên luôn cố gắng phấn đấu để tạo lập vun đắp cho tương lai.

"Được, tôi đã ghi chú lại." Lisa nhàn nhạt trả lời, cũng không chắc mình có thể nghe hết những gì cậu trợ lý nói, tâm trí cô hiện tại rối bời.

Đầu dây bên kia im lặng một hồi, JK bắt đầu khó xử.

"Không biết giám đốc Trương có gì dặn dò không ạ?" Cậu ngạc nhiên, cứ tưởng giám đốc như thường lệ sẽ có rất nhiều việc giao cho mình sắp xếp trước khi gặp đối tác, nhưng bây giờ Lisa chỉ vỏn vẹn nói một câu, khiến anh có chút hụt hẫng.

"Không có. Cậu cứ thực hiện theo các bước như trước đây. Hôm nay giao cho cậu sắp xếp cho ổn thỏa. Đúng 20 phút nữa tôi sẽ có mặt tại công ty. 25 phút nữa cậu gặp tôi trong phòng giám đốc."

"Được."

Lisa ấn nút tắt cuộc gọi, nhanh chóng lái xe đến công ty, trên đường đi không ngừng gọi cho Chaeyoung, kết quả vẫn như tối qua, người kia không nhấc máy.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ