Chaeyoung trong mơ màng cảm giác có một con hà mã thật lớn đang nhìn mình chằm chằm, hai mắt trố ra trông rất ngốc nghếch, phía khóe miệng còn đọng vài giọt nướt bọt. Chaeyoung đầu óc còn mơ hồ lưng chừng giữa mơ và tỉnh, nhưng vẫn lờ mờ nhận ra con hà mã mập mạp này rất quen thuộc.
Quái lạ, hà mã sao lại có tóc nhỉ, lại còn có màu nâu đồng, ánh mắt nhìn mình càng lúc càng quái đản như là đang có mưu đồ gì đó, con hà mã này có phải là quá biến thái hay không đây?
Chaeyoung cảm thấy không khí xung quanh có chút kì dị, bị con hà mã xấu xí làm cho kinh động, tròng mắt bắt đầu động đậy liên tục, chân mày từ từ nhíu chặt, lúc này mới có thể tỉnh giấc, phát hiện Lisa nằm bên cạnh đúng là đang quan sát mình, khóe miệng còn nở ra một nụ cười quỷ dị.
Lisa phát hiện Chaeyoung đang mơ màng nhìn mình, trong ánh mắt còn có tia hoảng sợ, phút chốc cảm thấy hơi khó hiểu nhưng sau đó liền nở ra một nụ cười rất tươi.
"Chào buổi sáng mật ngọt !!"
Chaeyoung được một phen ngạc nhiên đến thất thần, khoảnh khắc nhìn thấy Lisa cười làm trái tim không nhịn được mà tan chảy như có phép màu. Gió lạnh mang theo một chút sương sớm luồn vào từ khe hở cửa sổ, nhận thấy nữ thần mặt trời xinh đẹp đang nở rộ ban phát ánh nắng cho cả dương gian, liền có ý muốn kiêu ngạo trêu đùa, mái tóc dài của Lisa bị gió càn rỡ khuấy động, màu nâu đồng ánh lên bờ vai mảnh mai và xương quai xanh trắng nõn, nhất định là kiệt tác quyến rũ đệ nhất thế gian.
Chaeyoung nhìn mỹ nhân trước mặt đến ngây dại, không nhận ra bản thân mình cũng chính là một mỹ nhân đang vô tình làm cho người kia một phen thần hồn điên đảo.
Lisa phát hiện ánh mắt Chaeyoung nhìn mình đầy nhu tình, liền cảm thấy trong lòng thư sướng, hóa ra tranh thủ thời gian đợi Chaeyoung tỉnh dậy đã tập cười vài trăm lần cuối cùng cũng có kết quả tốt.
Thế nhưng Lisa chính mình cũng nhanh chóng bị Chaeyoung câu dẫn, tấm chăn mỏng khoác lên người người kia bị gió làm lay động, thấp thoáng lộ ra nơi tròn trĩnh trắng hồng khiêu khích in sâu vào đôi mắt Lisa.
Chaeyoung ngây dại một hồi mới phát hiện nơi nhạy cảm kia của mình đang bị nhìn vào chằm chằm một cách thèm thuồng liền cảm thấy xấu hổ, hai tay nhanh chóng kéo chăn lên trùm kín đến cằm.
"Tên ngốc kia, em làm gì đó?"
Lisa còn đang ngắm nhìn Chaeyoung mê say liền bị gọi cho tỉnh dậy, có chút ủy khuất.
"Mật ngọt có mệt lắm không?"
"Không mệt... Tôi..." khoan đã! Tên ngốc này vừa nãy gọi mình là gì vậy? "Mật ngọt"? Chaeyoung lẩm bẩm cái xưng hô này trong miệng vài lần, phát hiện gai ốc nổi lên sần sùi hết cả hai cánh tay, tóc gáy cũng được một phen dựng đứng.
"Biệt danh gì mà nổi da gà thế kia?"
"Là mật ngọt đó aa~ Ở bên chị, em luôn cảm thấy ngọt ngào ấm áp, gọi như vậy còn có thể ngọt càng thêm ngọt nhaa~~" Lisa hai tay câu lấy bả vai Chaeyoung, hôn một cái thật nhanh lên gò má, động tác uyển chuyển khiêu gợi như hồ ly tinh đang câu dẫn một tiểu hòa thượng đang mặt đỏ tai hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...