"Jennie, tao cảm thấy khó chịu quá." Lisa sắc mặt trắng bệch, nắm chặt tay Jennie bên cạnh.
"Không phải chứ? Lại lên cơn cao huyết áp à?" Jennie lo lắng hỏi, mấy tháng nay Lisa sức khỏe rất tốt, mỗi ngày đều siêng năng tập thể dục, lại còn ăn uống đều đặn theo thực đơn của cô giáo Park, như thế nào lại tái phát đây?
"Không phải. Tim không đập nhanh, cũng không chóng mặt đau đầu, không phải cao huyết áp. Chỉ là...cảm giác này rất khác, tao thấy trong người rất lo lắng, sợ hãi đến khó chịu, trong tâm cảm giác rất đau đớn..." Lisa đổ mồ hôi trán, hai bàn tay lạnh buốt, chưa bao giờ có cảm giác kì lạ như vậy.
"Lisa, tao có nghe nói nhiều về trường hợp này, giống như là...gì nhỉ? À! Thần giao cách cảm! Có thể đây là linh cảm, là kết nối của mày với người thân trong nhà, sợ là có vấn đề gì đó, mày gọi điện về cho mẹ mày thử xem, để phòng trường hợp xấu thôi."
"Được. Tao lập tức gọi." Lisa sờ tay vào túi quần, nhưng là không thấy điện thoại đâu.
"Chết mất! Tao bỏ quên điện thoại ở nhà rồi!" Lisa la lên, lúc này bản thân còn thấy căng thẳng hơn khi nãy vài phần, nhưng là vì nguyên nhân gì thì cũng không biết.
"Để tao gọi giúp mày." Jennie ấn máy gọi điện cho bà, chỉ hy vọng trăm phần không có vấn đề gì.
"Dạ, dạ, vậy tốt rồi. Chào mẹ." Lisa hỏi vài câu xong thì cúp điện thoại.
"Sao rồi?" Jennie nhướn mày hỏi.
"Không có chuyện gì, mẹ tao vẫn đang dạy học. Chắc là tụi mình lo lắng quá thôi." Lisa thở phào nhẹ nhõm nói, cảm giác khó chịu khi nãy cũng dần tan biến.
"Vậy thì tốt rồi. Nhưng mà... tao nói này Lisa, dù sao đi nữa việc này cũng không nên xem thường, khi nãy mặt mày tái mét rất đáng sợ, có thể là điềm báo không tốt, nên chú ý xung quanh một chút cho bản thân, cho mẹ mày, cho cả cô giáo Park nữa." Jennie vẫn chưa thể yên tâm, bản thân cũng có chút cảm giác lo lắng không yên.
"Ừ, tao biết, tao sẽ chú ý hơn." Lisa thở dài, da đầu căng ra không ít, ngừng một chút, nàng lại nói.
"Còn năm phút nghỉ giải lao, tao chạy đi tìm cô giáo Park xem thế nào."
Nói xong, nàng chạy vút đi. Jennie nhìn theo bóng lưng Lisa mà thở dài, tên ngốc này, lo lắng cho cô giáo Park đến nỗi cuống cuồng lên mà chạy, suýt nữa thì vấp té.
Tên ngốc kiêu ngạo này lo lắng cho người khác đến mất bình tĩnh, đây là lần đầu tiên mình thấy. Jennie nhớ lúc hai đứa mới sáu tuổi, mình có sang nhà Lisa chơi, thấy trong phòng nàng trưng bày toàn đồ chơi đắt tiền, tuy nhiên có một không gian nhỏ chứa rất nhiều đồ chơi cũ, hỏi nàng vì sao không vứt đi, nàng liền trả lời rằng không muốn vứt bỏ, nếu những món đồ đó bị vứt bỏ chẳng phải sẽ thấy rất buồn hay sao, với lại nàng chưa bao giờ chán ghét chúng cũ kĩ, thậm chí còn yêu thương không khác lần đầu tiên mang chúng về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...