Sáu tháng sau.
Đêm thứ ba trong tuần, Lisa về nhà lúc nửa đêm trong tình trạng say khướt, quần áo xộc xệch, mặt mũi đỏ hoe vì rượu, bước đi loạng choạng ngã lên ngã xuống, miệng thì lầm bầm chửi đổng mấy tên giám đốc của công ty đối tác đã chuốc mình say thành dạng nửa người nửa quỷ.
Đẩy cửa vào phòng, nhìn thấy Chaeyoung đang nằm xoay lưng, xung quanh thì tối om, Lisa không đoán được người vợ đáng kính của mình đã ngủ chưa, dù sao thì say xỉn cách mấy cũng vẫn phải chừa một phần tỉnh táo để sợ vợ, hơn nữa không muốn làm kinh động mỹ nhân nghỉ ngơi, liền rón rén tắm rửa sạch sẽ, thay một bộ xiêm y gọn gàng, nhẹ nhàng đặt lưng xuống giường, thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng dường như tác dụng của rượu quá mạnh, làm Lisa trằn trọc khó ngủ, còn có chút đau đầu, nàng không ngừng cựa quậy, đây chính là dấu hiệu báo cơ thể đang muốn đòi hỏi thứ gì đó.
Cơ thể tự nhiên nóng lên như lửa đốt, Lisa bắt đầu bực dọc, liền quyết định cởi phăng áo ngủ.
Vài phút sau, cơ thể lại chuyển sang lạnh buốt, buộc Lisa phải lồm cồm bò dậy mặc áo ngủ vào.
Vài phút nữa trôi qua, toàn thân bỗng dưng bốc hỏa, mồ hôi Lisa ướt đẫm áo ngủ, làm nàng phải ngồi dậy cởi ra lần nữa.
Lần này, Lisa quyết định chui luôn vào trong chăn cùng người yêu, hành động này vô tình đánh thức Chaeyoung.
"Um... Lisa?" Chaeyoung mệt mỏi lên tiếng.
"À... em đây, vợ yêu." Lisa sợ toát mồ hôi hột, trong lúc nửa tỉnh nửa mê, bàn tay muốn nắm lấy tay của Chaeyoung đang để trước ngực, như thế nào lại nhầm lẫn nắm trọn một bên ngực đầy đặn của người kia.
"Em..." Chaeyoung bất ngờ bị đột kích, nàng sởn hết gai ốc, như thế nào tên biến thái kia vẫn duy trì nắm chặt, thậm chí còn xoa xoa nắn nắn, lực đạo khá mạnh, làm nàng có chút đau.
Mùi rượu trên người Lisa thấp thoáng phía sau cần cổ, Chaeyoung liền nhanh chóng hiểu ra sự tình.
Tên ngốc này, ăn chay sáu tháng, có lẽ bây giờ nhịn hết nổi rồi.
Lisa thân thể không một mảnh vải, không biết là vô thức hay cố tình, càng lúc càng áp sát vào người Chaeyoung, bàn tay như thể bị mất kiểm soát, sờ soạng lung tung.
Chaeyoung cảm thấy không khí này thập phần quỷ dị, những nụ hôn đầy ái tình của Lisa đặt lên lưng và cổ khiến cơ thể nàng bắt đầu có phản ứng, liền lên tiếng can ngăn trước khi quá muộn.
"Lisa... đừng làm thế."
Lisa rõ ràng là có nghe Chaeyoung nói, nhưng là không thể dừng lại, nàng bị bức đến mù quáng.
"Lisa... đừng làm kinh động con chúng ta."
Lisa trong mơ hồ nghe được một đại từ đặc biệt, tiềm thức nói cho nàng biết rằng điều này thật sự quan trọng. Cảm hứng đột ngột bị đình trệ bởi lý trí, tứ chi thả lỏng, Lisa thở một hơi dài ngao ngán, miễn cưỡng xoay lưng ôm gối, buộc mình phải ngủ, nếu không, chỉ sợ bản thân sẽ không kiềm chế được mà làm chuyện không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...