Mọi người ngồi xung quanh giường của Chaeyoung, không khí cũng bớt lạnh lẽo hơn khi nãy rất nhiều, chân mày Chaeyoung tựa hồ dãn ra.
Bà Park một tay nắm lấy tay Chaeyoung, tay kia vuốt ve mái tóc đen rối bời của cô, không nói nửa lời. Thần sắc bà rất tệ, hai mắt nặng nề trĩu xuống, ánh mắt hoàn toàn không giữ nổi một tia kiên định, vài sợi tóc bạc yên lặng rơi trước vầng trán đầy nếp nhăn, Lisa không thể kìm lòng nổi liền lên tiếng.
"Con xin lỗi..."
Một lúc lâu sau, bà mới trả lời.
"Con xin lỗi vì cái gì?"
Lisa như bị ứ nghẹn trong họng, có rất nhiều điều muốn nói ra nhưng không biết phải nói như thế nào.
"Vì tất cả."
Một giọt nước mắt của bà Lam sau câu nói của Lisa liền rơi lên bàn tay Chaeyoung.
"Con đến đây."
Lisa nhè nhẹ bước đến bên cạnh Bà Park, trong lòng nhịn không nổi chỉ muốn quỳ xuống dưới chân bà mà khóc lớn, thế nhưng Lisa không làm vậy, cô không muốn bản thân trước mặt bà trở nên yếu đuối, như vậy sẽ không có tư cách chăm sóc Chaeyoung.
"Vài ngày trước khi mất tích, Chaeyoung và con dường như có cãi nhau, đúng không?"
"Dạ.. có đúng là như vậy. Là con có lỗi với chị ấy." Lisa không băn khoăn vì sao bà biết được điều này, bản thân đơn giản muốn thành thật trả lời.
"Yêu nhau tất nhiên phải có những lúc bất đồng. Nhưng như ta đã từng nói với hai con, nếu như có những việc không hay xảy đến, điều cần thiết nhất chính là tránh làm tổn thương đối phương thêm nữa. Vì thế Chaeyoung đã chọn cách tha thứ cho con..."
Bà Park lấy ra một chiếc hộp gỗ từ trong túi áo, đưa cho Lisa.
"Đây là vật mà Chaeyoung rất muốn đưa cho con, là tín vật mà Chaeyoung trân quý nhất cuộc đời này, cũng là thay cho một lời tha thứ."
Lisa mở nắp hộp, thất thần một hồi lâu rồi bật khóc.
"Vậy còn con? Con có tha thứ cho Chaeyoung hay không? Một khi đã bị vấy bẩn như thế..."
"Dì!" Lisa vội vàng quỳ xuống, hai tay ôm lấy đầu gối bà Park.
"Con tuyệt đối không phải là loại người như thế! Tuyệt đối không! Cho dù Chaeyoung chị ấy có trở nên thế nào, Lisa nguyện một lòng nắm tay cô ấy đi hết kiếp này!"
Lisa lấy ra một chiếc nhẫn, nâng bàn tay trắng nhạt của Chaeyoung lên, đeo vào ngón áp út. Sau đó tháo sợi dây chuyền mình đang đeo trên cổ xuống, lồng chiếc nhẫn còn lại vào, rồi đeo lên cổ.
"Chaeyoung? Chị nói là chị tha thứ cho em sao? Vậy thì hãy tự mình trao chiếc nhẫn này cho em đi, để em biết chị đã hoàn toàn tha lỗi cho em, có như vậy em mới thực sự yên lòng... Trước mắt chị bây giờ cho dù là khó khăn hay đau khổ, đến mức không nhìn thấy lối thoát, thì em vẫn mãi mãi là người cuối cùng nắm lấy tay chị, ở bên cạnh chị."
Khoé mắt Chaeyoung khẽ trào ra một hàng lệ.
Cảm giác ngón tay người yêu bắt đầu cử động, Lisa vội sờ lên gương mặt xanh xao của Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...