Chương 70: PHIÊN NGOẠI 4

1.5K 74 0
                                    

Chaeyoung chọn bàn một người, ngồi ở vị trí góc khuất trong nhà hàng. Nàng chọn mặc bộ y phục tối màu đơn giản nhất nhằm tránh gây sự chú ý.

Đúng 6 giờ tối, thang máy ở cửa, từ bên trong bước ra là một nữ nhân xinh đẹp kiều diễm, dáng đi thướt tha tựa như tiên nữ giáng trần, bộ váy đỏ xẻ tà lộ ra một bên đùi trắng tinh thon gọn càng khiến người kia tăng thêm phần quyến rũ.

Chaeyoung nhận ra đa số nam nhân ngồi đây cùng phu nhân cũng đều phải lén lút ngoái đầu ngắm nhìn mỹ nhân này, trong lòng nàng thầm khinh bỉ họ một phen, nhưng thật ra cũng nên thông cảm cho họ, vì thực tế nữ nhân kia có một loại vẻ đẹp mê hoặc rất kỳ lạ, khiến phàm phu tục tử không thể chối từ.

Điều đáng nói ở đây, từ phía sau mỹ nhân kia bước ra, chính là Lisa khôi ngô tuấn tú trong bộ vest đen tuyền lịch lãm.

Chaeyoung nắm chặt hai tay, hận không thể nghe họ cùng nhau nói gì, hai người trước mặt dường như rất vui vẻ sảng khoái, khóe môi đều cong cớn đậm ý cười, hoàn toàn không để ý đến những người chung quanh.

Không biết có phải nhầm lẫn hay không, mà Chaeyoung nhìn thấy trong ánh mắt của Lisa chính là nồng đậm tình ý và tràn đầy năng lượng, hoàn toàn khác với vẻ mặt mệt mỏi ảm đạm những lúc tan ca về nhà.

Đĩa thức ăn trên bàn, Chaeyoung thậm chí không động đến, chỉ tận lực tập trung theo dõi hai đối tượng kia, cho đến khi họ ăn uống no nê và chuẩn bị rời đi, nàng cũng lén đứng dậy bám theo.

Chaeyoung thậm chí còn không ngờ rằng, Lisa đưa nữ nhân trẻ đẹp kia vào khách sạn. Chaeyoung đứng nép phía sau cầu thang, lắng nghe hai người kia trò chuyện trước cửa phòng, từng giây từng phút căng thẳng trôi qua khiến nàng ngột ngạt khó thở, trên mặt bắt đầu giàn giụa nước mắt, lồng ngực cơ hồi nhói lên rồi lặng đi, đầu óc oang oang không thể nghe được điều gì, cho đến khi nhìn thấy Lisa đặt một nụ hôn lên gò má nữ nhân kia, trước mắt Chaeyoung phút chốc hóa thành một khoảng không tối đen mờ mịt, cơ thể nàng trở nên nhẹ hẫng.

Trong mê man, Chaeyoung nghe được thanh âm ai đó rất quen thuộc không ngừng gọi tên nàng. Nhưng Chaeyoung thật sự không còn chút sức lực, nàng không thể nghĩ ra giọng nói này là của ai, cứ thế phó mặc cho số phận, dần dần chìm vào giấc ngủ.

___________

"Chaeyoung? Chaeyoung?"

Lisa nắm chặt bàn tay của Chaeyoung, hai mắt đỏ hoe chưa kịp khô lại bắt đầu đẫm lệ.

Mí mắt Chaeyoung nặng trĩu, nàng khó khăn mở mắt, chưa đủ tỉnh táo để biết chuyện gì vừa mới xảy ra.

"Không sao. Bác sĩ nói cả chị và thai nhi đều không sao. Ơn trời..."

Lisa đặc nghẹn trong cổ họng, thì thào tiếng được tiếng mất.

"Chaeyoung, cũng may mắn có người kịp thời phát hiện chị ngất xỉu ở cầu thang bộ, nếu chậm trễ một chút, chúng ta đã không thể cứu được con."

"Con chúng ta không sao thì tốt rồi..."

Chaeyoung thều thào, hai tay sờ lên trước bụng, nàng nhắm mắt lại, dường như có điều hồi tưởng.

[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ