Chaeyoung tinh thần sảng khoái bước ra, thấy có một con sâu đang oằn mình trên giường, úp mặt xuống gối thở phì phò, hai tay hai chân quằn quại không ngừng đập đập đạp đạp lên chăn gối.
Tên ngốc này là đang phát hỏa nhưng không có cách giảm nhiệt đây. Chaeyoung khẽ cười ngồi lên giường, đặt tay lên lưng con sâu đang làm loạn.
"Vào tắm rửa sẽ thấy khỏe hơn." Chaeyoung nói.
Lisa cảm giác có bàn tay lạnh đặt trên lưng liền giật mình, cô giáo Park đúng là hù chết người nha, tắm xong khi nào mình cũng không biết.
"Dạ." Nàng ỉu xìu trả lời, lồm cồm ngồi dậy loạng choạng đi vào phòng tắm, phải tắm cho thật sạch, đuổi hết mấy con sâu bọ biến thái trong đầu óc mình ra, cho bọn nó chui xuống ống cống hết!
Phía ngoài trời vẫn còn đang mưa nhẹ, không khí trong phòng có hơi lạnh truyền vào, Chaeyoung kéo chăn đắp kín người, hmm, là mùi cơ thể Lisa từ trong chăn bay ra.
Chaeyoung không thể nói rõ đó là hương vị gì, nhưng là rất thơm, phảng phất chút ngọt ngào và tươi mát, làm cho người ta cảm thấy dễ chịu.
Chaeyoung tò mò ngửi ngửi gối nằm của nàng, là mùi bạc hà cộng thêm mùi vị ngọt ngọt khi nãy, thật sự là rất thơm, rất dễ chịu nha!
Cô thật thích cảm giác này, xung quanh đều là hương khí của nàng, cảm giác như đang được nàng ôm trọn vào trong ngực vậy.
Lisa tắm rửa sạch sẽ bước ra, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng bay bổng, quả là tắm rửa có tác dụng rất tốt, làm giảm hoang mang đau đầu, máu trong người cũng lưu thông tốt hơn, không còn loạn xạ như khi nãy.
Lisa thấy Chaeyoung nằm yên tĩnh trên giường, nghĩ là người kia đã ngủ, liền nhẹ nhàng leo lên giường, đắp chăn, từ từ đưa tay ôm lấy eo người kia.
Chaeyoung nãy giờ chỉ là đang nhắm mắt tĩnh tâm chờ Lisa, thấy có người ôm mình liền xoay người lại, mặt đối mặt với nàng.
"Xong rồi?"
"Xong rồi." Lisa mỉm cười trả lời.
"Ngủ thôi." Chaeyoung thấy Lisa nhìn mình chằm chằm, khoảng cách gần như vậy thật sự là gây ra cho người ta cảm giác ngại ngùng, đành kêu nhau đi ngủ.
"Thật là không hiểu phong tình." Lisa cắn cắn chóp mũi của cô vờ trách móc vài tiếng, sau đó lại nói.
"Tuần này sang ở với em nhé. Người ta chỉ có một mình, thật sự rất sợ hãi a ~." Lisa lại làm nũng, thực tế cũng là rất sợ cô đơn.
"Được." Chaeyoung thấy Lisa ở nhà một mình, chắc là rất buồn, cũng không ai chăm sóc. Cô lo lắng cho tên lười biếng này không chịu tự chăm sóc bản thân, liền đồng ý ở lại cùng nàng.
Cô càng ngày càng có mẫu tính cao giống mẹ mình, không nỡ để cho trẻ con phải chịu ủy khuất, đặc biệt lại là đứa trẻ mà mình hết sức thương yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng]-Đối Tượng Là Nữ Lão Sư
Romance-Cover- Tác giả: Vệ Hướng Tình Nhân vật chính: Park Chaeyoung, LaLisa Hy vọng bộ truyện này sẽ một phần nào đó cùng các bạn nữ vẽ lại những kỉ niệm đẹp giữa mình và giáo viên mà mình đã từng thương nhớ, là một sự chắp vá cho những giấc mộng không th...