#1. Black Chocolate

8.7K 496 23
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép

a/n: thật ra cái này tui tính up hôm qua rồi nhưng quên mất. Mọi người cứ góp ý với tui nha :33
______________

"Katsuki, Katsuki!!"

Bé con chạy vào phòng làm việc của hắn, phá vỡ bầu không khí im lặng vốn có. Chiếc điện thoại trên tay chìa ra trước mặt kẻ nọ, hai mắt em sáng bừng. Vừa nhìn thôi cũng đủ để hắn đoán ra cô người yêu đã tìm ra trò nghịch ngợm mới.

"Tao không làm"

Nụ cười trên mặt em tắt hẳn, mặt có chút nhăn lại rồi nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu. Đây không phải lần đầu Bakugou từ chối những trò em nghĩ ra. Và mỗi lần như vậy em đều phụng phịu giận dỗi, nhưng hắn biết nó không thể kéo dài quá lâu

"Thế em làm một mình, mặc kệ anh"

Y/n xụ mặt trở về phòng khách, bé con nằm phịch trên sofa tiếp tục bấm điện thoại mặc cho gã người yêu làu bàu khó chịu. Bakugou vốn dĩ là như thế, tính khí nóng nảy, nói năng cộc cằn nhưng chẳng hề mang ý xấu nào, em lại hiểu hẳn quá rồi. Bấm những dòng tin nhắn gửi cho cô bạn thân, tụi con gái là thế, có gì vẫn luôn là hội đồng quản trị biết đầu tiên. Nàng thỏ con bĩu môi, giận hờn quay lưng về phía hắn.

Bakugou để ý hết đấy, công chúa của hắn lại giận rồi.

"Đừng có xụ mặt ra, nhìn mày xấu lắm"

Hắn dựa lưng vào tường, tay cầm cốc nước nốc từng ngụm. Nhìn em vừa thương vừa buồn cười, bé con không nói không rằng, mặc thêm áo khoác rồi bước một mạch ra cửa.

"Đi đâu đấy?"

"Sang nhà vợ iu làm chocolate tình yê-"

Chưa kịp để bé con nói hết, Bakugou vội che miệng em lại. Hắn thừa biết "vợ iu" em nhắc đến là ai và hắn không thích để bé con của hắn ở nhà bạn thân vào ngày này. Hôm nay hắn đã xin nghỉ, nguyên liệu làm chocolate đều đã được chuẩn bị hết từ trước, hắn còn lạ gì tính cách của em nữa. Trẻ con mà cũng đáng yêu.

"Đi vào bếp, mua hết đồ cho mày rồi"

"Anh ghen với cả cậu ấy à? Thật hả Katsuki?"

"Ai thèm ghen với nhóc một mẩu đấy, nhiều chuyện"

Y/n cười khúc khích, bàn tay bé xíu vươn lên vuốt tóc người thương. Bakugou với bạn em cũng đâu có ưa gì nhau, vừa nhắc thôi cũng đã thấy khuôn mặt vừa cáu vừa ngượng của hắn.

Bakugou luôn cưng chiều em, miệng nói là không làm nhưng vẫn đứng trong bếp hướng dẫn em tùng chút một. Y/n vốn vụng về vì thế hắn chẳng dám cho em đụng chạm vào nước sôi hay là bếp.

"Đừng cho đường, đổ khuôn luôn đi anh"

"???"

"Nghe em"

Nam tử hán cũng phải nghe lời vợ, Bakugou đổ chất lỏng đặc sệt ấy vào khuôn, chốc chốc lại liếc nhìn cô người yêu loay hoay bên cạnh. Không phải tâng bốc đâu, Bakugou dám cá là công chúa của hắn quyến rũ nhất khi tập trung làm một việc gì đó.

Hắn hôn lên má em một cái, từng vệt hồng hiện lên đôi gò má người thiếu nữ, thêm cả cái nụ cười ngờ nghệch chết tiệt kia khiến hắn chỉ muốn giấu luôn em đi.

"Để em làm xong đã"

"Để tao, ra ngoài ngồi đi"

Y/n cởi tạp dề, em lấy trong tủ một bộ đồ chơi xếp gỗ. Dù không biết mua từ bao giờ nhưng em vẫn muốn chơi thử một chút. Bé con xếp một cái tháp cao chỉ chờ người nào đó thôi. Cả hai rất ít chơi trò chơi với nhau, chủ yếu là Bakugou không muốn mà thôi.

"Anh nhanh lên"

"Xếp gỗ à? Tao thắng thì hôn tao một cái, mày thắng thì tao hôn mày một cái"

"Gì?"

"Ngồi xuống xem chồng mày đây này"

Bakugou rút thanh gỗ đầu tiên, mọi thứ đều rất thuận lợi cho đến khi bé con của hắn chơi xấu. Y/n ngồi trong lòng hắn chọt hắn khi chơi khiến tòa tháp đổ xuống. Nhưng suy cùng coa thua hay thắng hắn cũng đều được hôn.

"Ấy, em quên chocolate!?"

Em chạy vào bếp lấy những mẩu chocolate nhiều hình thù để vào chiếc hộp nhỏ xinh, em lấy một viên nhỏ bỏ vào miệng rồi rướn người lên trườn viên kẹo vào miệng tên người yêu.

"Không cần cho đường, như thế này là ngọt rồi"

Em cười ngây ngốc, dựa mình vào lòng Bakugou. Hắn hôn nhẹ vào trán em, ôm con bé vào lòng.

"Đâu cần đường, anh còn ngọt hơn đường rồi"

16:15
15.2.2022

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ