ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
a/n: có lẽ chap sau cũng có H-
______________Bakugou chống nạnh trước cửa nhà em, đã nửa tiếng rồi từ khi hắn gọi con bé lười nhác ấy dậy đi học. Cứ đà này chắc đi học muộn cả tuần thôi. Hắn bấm chuông, đây là lần thứ N hắn bấm rồi và chẳng ai mở cửa cả. Bố mẹ em thì đi làm từ sớm rồi, ở nhà chỉ có em thôi mà nếu thế y/n sẽ nằm bẹp trên giường không chịu dậy. Bakugou leo từ cửa sổ vào phòng em, nhà cả hai sát vách nhau nên leo vào chẳng có gì là khó, hơn nữa y/n còn không khoá cửa sổ. Biết là leo vào phòng con gái không tốt nhưng đây là trường hợp khẩn cấp, hắn chẳng muốn vác em đang còn ngái ngủ bay vèo vèo đến lớp đâu.
Y/n đạp chăn xuống đất, em ngủ trong cái tướng chẳng thể xấu hơn. Bakugou nhăn mặt quay đi chỗ khác bởi dây áo của em tụt xuống làm lộ rõ xương quai xanh và chỉ cần cựa nhẹ thôi, ngực em sẽ bị lộ ra mất. Y/n rúc đầu vào gối, cả người xoay qua xoay lại không thôi. Chiếc đồng hồ báo thức bị rơi lăn lóc trên đất và nhìn kĩ gần chân giường có gì đó giống...sextoy? Hắn lắc đầu, nhìn con bé kia vẫn lăn lộn trên giường.
"Dậy, hay mày muốn tao bế mày dậy đây?"
"Katsuki. Ôm tao đi, hôn tao nữa, nha?"
"Cái đ-"
Không biết em đã tỉnh hay đang mơ nhưng gã trai đã đỏ hết mặt lên rồi. Y/n ngồi dậy, hai tay chìa ra phía hắn rồi miệng liên tục gọi Bakugou và kêu hắn ôm mình. Bakugou ngồi lên giường em, hắn cũng vòng tay qua ôm lấy con bé rồi còn vuốt gọn lại mấy cọng tóc lởm chởm.
"Y/n, dậy nào"
"Không muốn, tao dậy là không ôm Katsuki được nữa đâu. Tao yêu mày lắm sầu riêng"
Y/n dụi đầu vào ngực hắn, cả người đổ lên lồng ngực người nọ ngủ tiếp. Trước đó không quên cắn nhẹ lên xương quai xanh hắn một cái rõ mạnh. Bakugou bế em lên tiến đến nhà vệ sinh để y/n ngồi trên bồn rửa mặt. Hắn dùng khăn lau nhẹ khuôn mặt xinh xinh, em cũng vì lạnh mà hé mắt nhìn người đang lau cho mình.
"Sao mày trong nhà tao?"
"Gọi mãi mày có dậy đéo đâu nên tao leo cửa sổ vào. Ban nãy nhãi con nhà mày còn đòi ôm tao rồi dụi vào người tao ngủ cơ mà"
Bỏ mẹ rồi, y/n tưởng nãy giờ là mơ, em còn không biết mình có làm gì quá đáng không nữa. Nếu có em sẽ chui xuống đất trốn chứ nhục nhã lắm. Em ngồi thất thần mặc kệ Bakugou vẫn đang lau mặt rồi đánh răng cho mình, nhìn có khác gì mấy cặp đang yêu nhau đâu chứ. Rồi hắn lại bế em lên, y/n đập nhẹ kêu hắn thả xuống nhưng Bakugou chỉ nói em để yên để hắn bế kẻo ngã. Cũng chính vì hay skinship như thế mà y/n thích hắn đấy.
Bakugou bế em về phòng, hắn lấy cho em bộ đồng phục treo gọn gàng trong tủ và kêu em hãy nhanh lên kẻo muộn. Em muốn nhanh chứ nhưng con gái phải làm này làm kia sao mà nhanh được. Y/n ngồi trước gương dặm phấn che đi quầng thâm trên mắt rồi thoa nhẹ lớp son dưỡng. Em loanh quanh trong phòng 15 phút tìm chai bodymist nhưng lại chẳng thấy đâu, chắc để trong phòng vệ sinh mất rồi. Em đứng trước cửa phòng vệ sinh, mà lạ thật, nó lại sáng đèn như có người bên trong vậy. Bakugou thì chắc ra ngoài chờ rồi nên y/n lắc đầu nghĩ rằng mình chỉ quên tắt đèn thôi. Vừa mở cửa ra em đã đóng rầm nó lại rồi ngồi thụp xuống đất, hai má em đỏ hết lên cơ thể thì nóng ran ngứa ngáy vô cùng.
Chả là ban nãy có mở cửa, nghĩ không có người nhưng hình như có gì đó sai sai. Bakugou vẫn chưa ra ngoài, hắn đang trong nhà vệ sinh vạch một bên áo nhìn vết răng trên người, y/n không nhầm thì có lẽ đó là vết răng của mình ban nãy khi lơ mơ trong cơn buồn ngủ. Thôi rồi, còn mặt mũi nào nhìn người ta nữa đâu. Sau vụ này chắc em chốt cửa sổ lại mất thôi.
Bakugou bên trong nghe thấy tiếng dập cửa thì kéo áo lên đi ra ngoài. Mới mở cửa ra thì hắn thấy ngay con bạn mình đang ngồi ôm đầu gối trước cửa rồi.
"Mày ngồi đây làm gì? Đứng dậy đi học thôi"
"Tao xin lỗi"
"Hả?"
"Thì nãy tao có làm mấy cái hành động khá là...thế nên có gì mày quên đi ha"
Em chọt hai ngón tay vào nhau, đầu cúi gằm để tóc che đi khuôn mặt đang đỏ lên vì ngại. Bakugou vẫn im lặng, quên là quên thế nào được. Hắn kéo em ngã vào người mình, chầm chậm hôn lên trán rồi ôm lấy em.
"Mày vừa nói yêu tao đấy y/n và tao thề là nếu có muốn tao cũng chẳng quên được đâu. Vì tao cũng yêu mày"
"À thì muộn rồi mình đi học thôi..."
"Hôm nay ở nhà, tao xin thầy rồi. Mày ở nhà với tao"
Em vẫn ú ớ chưa load được gì thì hắn đã nhấc bổng em lên vác vào phòng. Hắn hôn em, môi lưỡi giao nhau nhóp nhép. Y/n choàng tay ôm cổ hắn, cả hai ngã xuống giường. Nước bọt tràn ra hai bên mép, Bakugou vẫn ngấu nghiến môi em không rời. Hắn hé mắt nhìn biểu cảm đáng yêu của em, giống một con mèo thật đấy.
Hắn mò tay xuống dưới lớp váy mỏng, ướt rồi này, em nhạy cảm thật đấy. Bakugou rời môi em, hắn cởi bỏ chiếc sơ mi vướng víu trên người cả hai rồi cúi xuống chăm sóc hai bên ngực bằng chiếc lưỡi ranh ma.
"K-katsuki"
"Ngoan, tao biết mày muốn mà"
Em nhắm tịt mắt, tay vòng qua cổ hắn siết chặt lại. Bakugou nhắc em lên, kê gối xuống eo tránh em đau lưng khi hành sự.
Cả căn phòng bao trùm bởi âm thanh ám muội, tiếng da thịt va đập khiến người ngoài nghe cũng phải đỏ mặt. Bakugou ra vào mạnh bạo, đầu hắn rúc vào cổ em tạo ra những vết hickey đỏ tím. Y/n bấu mạnh vào lưng hắn, hạ thân vẫn rỉ nước ướt đẫm drap giường. Lỗ nhỏ co thắt liên tục rồi nó dần trở nên đau rát nhưng Bakugou không dừng lại, dường như tình dục đã che mờ tâm trí cậu trai. Dù bên dưới đang đau nhưng y/n lại chẳng muốn hắn dừng lại, em úp mặt vào gối, nâng cao hông để hắn cho thế đâm sâu nhất có thể.
"Katsuki, đau"
Bakugou không trả lời gì, hai mắt hắn dán chặt vào em, miệng phát ra những tiếng gầm gừ. Hắn đặt em lên người mình, một lần nữa kéo em vào một nụ hôn ướt át và cùng lúc đó, hắn bắn ra thứ dịch trằng ngay bên trong em. Bakugou không rút ra luôn, hắn vẫn dữ nó bên trong và di chuyển nhẹ chà xát hai vách thịt đang bóp chặt. Bakugou siết lấy eo em, tay còn lại giữ gáy cho thụ hôn thêm sâu và nó thành công khiến em phát điên lên. Em di chuyển hông, cự vật cứ thế ra vào nhẹ nhàng rồi tốc độ cũng thay đổi. Bakugou vẫn siết lấy eo em, để y/n chủ động. Nói hắn biến thái hay gì cũng được nhưng hắn thực sự thích biểu cảm gợi tình của em. Y/n thều thào, em còn liếm nhẹ vào tai hắn nữa.
"Katsuki, Katsuki, yêu anh"
"Ừ, tao cũng yêu em"
22:08
4.8.2022