ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
a/n: chưa gì đã 20k views rồi nàyyyyyyyy, thật ra chap này tui vẫn chưa ưng lắm nên sẽ sửa lại sau. Cũng vào năm học mới rồi nên thỉnh thoảng tui mới ra chap nha 💜💗✨
_______________Một vài câu chuyện nhỏ khi có anh người yêu cục súc
.
.
.
.
.1. Chiều chuộng
"Em làm được mà"
"Không, đưa đây"
Bakugou giựt cây chổi từ tay em, hắn kéo em ra sofa rồi quăng cho em một đống đồ ăn vặt. Từ khi cả hai chuyển về ở chung em chẳng phải làm gì cả. Cơm nước hắn làm, giặt giũ hắn cũng làm nốt, ngay cả việc nhà cũng giành với em cho bằng được mới thôi. Bakugou chiều em như chiều vong vậy.
"Anh chiều em thế này là em hư đấy"
"Hư thì phạt, không chiều mày thì tao chiều ai?"
--------💮--------
2. Tư bản
Em là một con nô lệ tư bản, tháng nào cũng đổ cả đống tiền ra rước bảo bối về chỉ để trưng và Bakugou biết điều ấy. Có lần em cầm thẻ hắn quẹt cho cháy mới dừng lại, mấy hôm sau đấy lúc nào trước cửa cũng có cả đống thùng to, nhỏ xếp thành chồng.
"Mày đừng có đặt nữa"
"Nhưng mà goods mới rất ngon..."
"..."
Lần nào nói em cũng kêu ngon rồi quẹt thẻ tiếp, có ngày Bakugou sẽ trói em lại cho khỏi đặt đồ. Mà y/n ấy, mỗi lần đặt là em đặt quên trời đất, đến nỗi em quên cả việc mình đặt bao nhiêu và những gì nữa. Đống thùng carton hắn đem đi bán đồng nát cũng được kha khá đấy.
--------💮--------
3. Việt Nam
Đợt nghỉ hè năm nay y/n muốn về Việt Nam chơi, đương nhiên em sẽ dẫn theo anh người yêu qua chơi chung cho biết, tiện ra mắt gia đình luôn. Mới đầu Bakugou chẳng có gì là hứng thú cả, đến khi em nói về ra mắt thì hắn lại luống cuống đủ thứ lên.
"Không cần chuẩn bị nhiều thế đâu, nhà em dễ lắm"
"Biết đâu được, lỡ gia đình máy không thích tao thì sao?"
Em chỉ biết cười trừ. Lúc lên máy bay em thấy Bakugou cũng hồi hộp lắm, hai tay xoa xoa vào nhau rồi đan qua tay em giữ chặt cứng, thỉnh thoảng hắn sẽ lẩm nhẩm đủ thứ vì sợ bố em không gả con gái.
Bakugou có vẻ lo hơi quá, nhà em ai cũng thích hắn cả. Khi thấy cả hai về, mẹ em đã chờ sẵn để xem con rể tương lai, mấy đứa em cũng tò mò chạy ra xem anh trai "xấu số" nào yêu phải bà chị chúng nó. Em và hắn ở lại Việt Nam chơi 1 tháng sau đó sẽ trở về Nhật. Trong thời gian rảnh rỗi, y/n sẽ cho hắn thử những món đặc sản ở Việt Nam. Còn không quên bún đậu mắm tôm huyền thoại nữa. Cứ nghĩ hắn không ăn được hoặc có thể chê lên chê xuống nhưng ai dè hắn ăn ngon lành, thậm chí còn thích nữa. Thế là sau đó hắn tập làm để cho em ăn mỗi ngày =)))
--------💮--------
4. Cos maid
"Gì đây?"
"Đẹp mà đúng không?"
Em gắn tai mèo lên tóc quay qua nhìn hắn. Bakugou chỉ đứng bất động trước cửa, tay đưa lên che đi khuôn mặt đang đỏ lên. Y/n lắc lắc cái đuôi phía sau.
"Mày- tch"
"Anh giúp em đi tất đùi đi"
*Sau đó Bakugou húp cậu*
--------💮--------
5. Ốm
Nếu em ốm Bakugou sẽ xin nghỉ cả ngày để chăm em, hắn để mắt đến em 24/24. Em có bảo vài lần rằng không cần phải vậy nhưng Bakugou nổi cáu luôn với em.
"Em ổn mà, anh cứ đi làm đi"
"Tao đồ sát mày bây giờ, nắm xuống ngủ đi cho mau khoẻ"
12:25
6.9.2022