ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
a/n: chap sau mới có H nha các tình yêu ☺️🌹
______________Bakugou nhìn chằm chằm con mèo vàng đang say ngủ, hắn vẫn chẳng thấy nó có gì đặc biệt để con bé nhà hắn si mê đến thế, em còn bảo rằng nó giống hắn nữa. Bakugou cầm quả bóng nhỏ trên tay ném bốp vào đầu con mèo kia một cái để nó ré lên. Chẳng biết từ khi nào y/n đã cầm dép ném bẹp vào đầu hắn rồi ôm con mèo kia âu yếm. Cay chứ, hắn muốn đá đít cục tròn tròn kia khỏi nhà lắm rồi. Cho nó ăn, cho nó ở rồi giờ nó cướp vợ người ta trắng trợn. Con mồn lèo ngu ngốc.
"Mày yêu con mèo đấy hơn tao?"
"Đương nhiên, anh không thấy nó dễ thương sao? Hơn nữa nó còn giống hệt anh này"
Em bế con mèo giơ ra trước mặt hắn còn cười cười rồi hôn nó nữa. Nhãi con vô tâm, nó giống là giống chỗ nào. Con mèo đó chỉ có đôi mắt đỏ với lông vàng xù xù thôi mà, KHÔNG HỀ GIỐNG. Y/n thích yêu mèo? Hắn chiều em hết, yêu mèo hay cưới mèo cũng được, hắn dỗi. Bakugou nhăn mặt khó chịu rồi bỏ về phòng đóng cửa rầm một cái làm cả em lẫn bé mèo kia đều giật mình.
"Gì đây? Ghen với mèo luôn"
Em để mèo con xuống gõ cửa vài cái nhưng chẳng thấy gì, mở cửa cũng không được nữa. Bakugou giận thật rồi, mà hắn giận thì đáng sợ lắm. Có lúc tên sầu riêng ấy giận em tận một tháng chỉ vì em suốt ngày yaoi, boylove bỏ quên hắn. Em không cố ý đâu, tại otp hết đấy chứ. Y/n áp tai vào cửa, em gọi thêm vài lần nữa.
"Katsuki ơi, em biết sai rồi mà"
"..."
"Chồng à"
"Ra chỗ khác chơi, tao lại lạ gì mày nữa"
Bị bắt bài, y/n lủi thủi ra sofa. Bé mèo kia nằm cuộn lại ngủ mất rồi, Bakugou thì dỗi chẳng buồn ló mặt ra khỏi phòng luôn. Em lục tủ tìm đống chìa khoá dự phòng, phải vào dỗ chồng, không dỗ chồng chồng cho ngủ sofa mất. Em đã dành cả tiếng đồng hồ tìm chùm chìa khoá mà em còn chẳng nhớ mình cất đâu. Lục tung cả nhà lên chùm chìa khóa kia mới chịu ló mặt. Y/n mon men trước cửa phòng, em cố gắng nhẹ nhàng vặn chìa khoá sao cho âm thanh không phát ra nhiều và...cái trước mắt khiến em bất động.
"Anh à"
"ĐI RA NGOÀI"
Lúc em vừa hé cửa, đập vào mắt em là bé boom boom đang mặc maid còn loay hoay đeo tai mèo trên đầu. Đáng yêu chết mất thôi. Em đẩy cửa nhảy bổ vào người hắn, hôn liên tục lên mặt khiến gã người yêu mặt toàn vết son nhưng hắn khoái lắm.
"Trước em có ép anh cũng không mặc, sao giờ lại thế này?"
"Tại...mày...con mèo-"
Mặt hắn đỏ lên, đầu cúi gục xuống vai em dụi dụi vài cái rồi cắn lên cổ em. Y/n đang tịnh tâm đây, đây là tháng cô hồn, không được giở trò tà răm.
"Katsuki à, nếu anh cứ như thế em sẽ...chơi anh đấy"
"Hửm? Vậy chơi đi, của mày hết"
Thôi rồi, đây là tình cảnh gì đây. Bakugou đang rúc vào ngực em, còn rên rỉ nữa. Nói có sai đâu, Bakugou giống hệt một con mèo cơ mà. Em hôn lên trán hắn rồi mò xuống bên dưới đang nóng lên.
"Vậy, em chơi nhé"
10:26
3.8.2022