ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
______________Tao gặp y/n khi ông bà già ép đi xem mắt. Thú thật tao cũng không muốn đi đâu nhưng bà già tao càm ràm hoài nên đi cho bà vừa lòng. Tao cũng chẳng quan tâm mấy cái xem mắt vớ vẩn này đâu, tình yêu sao không để nó tự đến. Hôm tao đi xem mắt trời đẹp lạ thường, không nắng cũng chẳng mưa không khí dễ thở hơn mấy hôm trời nắng. Lúc mới gặp con bé ấy tao thấy nó có chút sợ tao và tao cũng không biết nó sợ tao vì cái quần què gì. Y/n cũng khá ổn, tính cách ôn hòa, ngoại hình cũng không hẳn là xuất sắc nhưng cũng vừa ý tao. Em ít nói lắm, tao thì cũng đi xem qua loa nên chẳng nói cái mẹ gì nhưng tao thề, cái giọng con bé như mật ong ấy nghe đã tai cực.
"Thật ra lần coi mắt này là em bị ép đi cũng chẳng biết phải nói gì nên anh có thể nói ba mẹ giúp em được không?"
Chết tao mất, đây là lần đầu tiên tao thấy có đứa đáng yêu như nó đấy. Chắc tao điên mất rồi. Tao nói thật, cảm giác gần y/n khác với những đứa con gái ngoài kia rất nhiều. Ở gần nó tao không biết nói cái mẹ gì luôn vì tao biết cái miệng tao mở ra là phũ.
"Nói gì, mày muốn tao nói tao với mày sẽ qua lại sau khi xem mắt hay là lấy nhau sinh con đẻ cái?"
Tao biết là hơi thô nhưng nhìn mặt y/n kìa, hai má đỏ hồng lên, tay áp chặt lấy má còn đang nhìn tao chằm chằm cơ. Nhưng mà tao không đùa, tao muốn thử tiến xa hơn với y/n. Em lắp bắp chẳng nói nên lời nhưng rồi cũng gật đầu đi theo tao về nhà. Thế quần nào suốt cả dọc đường tao nắm tay con gái người ta từ đầu đến cuối. Nhưng tay y/n bé tí, nó lọt luôn trong tay tao mà da con bé này còn mềm nữa cơ. Em cũng nắm tay tao rồi còn đi sáp sáp lại gân tao nữa.
Ông bà già tao thấy y/n thì mừng lắm. Bà già còn đấm tao một cái dặn là không được bắt nạt con gái nhà lành. Tao đâu có tính bắt nạt em, nhìn tao giống đứa thích bắt nạt con gái không, tao còn chẳng dám nặng lời với y/n kìa. Lúc gặp bố mẹ tao em bối rối lắm nhưng được cái y/n lễ phép cực. Cái mặt lúc nào cũng cười cười làm tao muốn cắn cho một cái.
"Anh tính chấp nhận buổi xem mắt này thật ạ?"
"Mày không thích?"
"Không không, em thích chứ. Anh và cô chú rất tốt với em mà"
Y/n vừa nói thích đấy nhé, tao sẽ coi như em đồng ý làm vợ tao rồi. Mà y/n dễ đỏ mặt lắm, mới nói chuyện với tao chút xíu là mặt em đỏ lên luôn. Tao không biết tao bị làm sao mà hôn vào má em một cái. Mặt em đã đỏ còn thêm đỏ hơn. Tao đang nhìn cái mặt xinh xinh của em thì bà già tao bạt tai tao một cái kêu đưa em ra ngoài đi dạo. Đầu tao muốn rụng ra mà y/n bụm miệng cười. Em với tay xoa đầu tao, tay nhỏ đan xen với tóc tao ma sát nhè nhẹ với da đầu, tao thích như thế này.
"Đau không? Để em xoa cho nhé"
Giờ tao chỉ muốn vác con bé này nhốt vào một góc thôi, cái vẻ đáng yêu này không thể để thằng khác thấy được. Trời bên ngoài đã chập tối, tao đi cũng y/n bên ngoài công viên gần nhà. Lũ trẻ con đã về hết nên không hề ồn ã như buổi chiều. Y/n ngồi xuống xích đu đung đưa nhẹ, tao cũng ngồi xuống cạnh em cả hai chẳng nói với nhau lời nào.
"Mẹ em vừa gọi cho em..."
"Mẹ kêu em ở nhà anh hôm nay, anh không thấy phiền chứ?"
Em nghiêng đầu nhìn tao, cái mắt long lánh đấy làm sao tao từ chối được. Tao gật đầu với em rồi nhìn con bé đu qua đu lại trên xích đu bên cạnh.
Khi về nhà, tao và em bị bà già tao nhốt trong phòng. Y/n thì vừa tắm xong, em chỉ quấn mỗi cái khăn đi ra. Thấy tao là em giật nẩy mình chạy một mạch vào phòng tắm.
"Ngại cái gì, đằng nào sau này tao chả thấy"
"Hả, gì ạ?"
"Mày nghĩ ông bà già hai bên có để tao với mày mập mờ rồi đường ai nấy đi không?"
Tao lục tủ kiếm bộ đồ nhỏ nhất rồi gõ cửa đưa cho y/n, em với tay nhận lấy sau đó đi ra với bộ đồ của tao. Em như bơi trong áo, một bên còn trễ xuống để tao thấy được vai em. Y/n mon men trải cái đệm ra đất toan nằm xuống thì bị tao nhấc bổng lên. Ai lại để vợ tương lại nằm đất được, tao thì càng không.
"Lên giường nằm, tao ôm mày ngủ"
Mặt y/n lại đỏ ửng lên, em nằm gọn để tao ôm. Y/n bé như đứa trẻ con ấy, hoặc do tao to- Tao không nghĩ y/n chịu nằm im cho tao ôm đâu, là đứa khác chắc nó giãy đành đạch rồi đấm vào mặt tao luôn.
"Sao mày không giãy"
"Được chồng tương lai ôm sao phải giãy ạ? Nãy anh có nhận em là vợ tương lai còn gì"
"Cái đ-"
"Em đọc được suy nghĩ của anh mà, nếu anh thích chúng ta sẽ thử hẹn hò"
Tao không biết nói gì, mặt nóng nóng rồi nhìn con bé đang tủm tỉm cười.
Từ khi quen nhau tao mới thấy y/n có nhiều tật xấu. Em hay thức đêm, hay bỏ bữa, thường xuyên tắm đêm nữa, nhắc mãi có chịu bỏ đâu. Tao còn từng nghĩ y/n đảm đang nhưng không, em đéo biết cái vẹo gì. Thôi thì việc nhà tao làm, giặt giũ tao giặt, y/n chỉ cần yêu tao là đủ rồi.
"Katchukiiiii, để em làm cho"
"Ra ngoài"
"Katchukiiiii, đi nghỉ ngơi đi"
"Tao nghỉ ai làm?"
"Em"
"Ra ngoài"
Con bé cứ Katchuki, Katchuki tap mắc mệt. Y/n có muốn làm tao cũng không cho, coi em phá cái nhà như thế nào. Y/n vụng về thế đấy nhưng sắp rồi, con bé vụng bề đấy sắp là vợ tao.
12:31
3.5.2022