ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
a/n: tui có thêm otp tui vào truyện, nếu là notp bồ thì tui xin lỗi (cp: MinaTsuyu)
______________"Tao muốn chia tay"
"Anh chắc chứ?"
"Ừ"
"Em biết rồi, không sao cả"
Em bật ô lên che cho mình khỏi ánh nắng chói chang kia. Thường thì những lúc như thế này phải mưa chứ nhỉ? Có thể nói y/n vừa bị đá và em chẳng thấy đau buồn hay gì cả. Không phải em không yêu hắn mà là em chẳng muốn níu kéo dài dòng. Ở một mình cũng tốt cơ mà, trước khi yêu hắn em vẫn vậy đấy thôi. Y/n bỏ lại người đàn anh lại mái hiên nhỏ, còn mình đi kiếm một máy bán nước ở gần đó. Trời nóng nên em cũng cần thứ gì đó giải nhiệt.
"Uống gì đây". Em đứng trước máy bán nước ở gần đó nhìn chằm chằm vào chai sữa dâu và hộp nước ép táo. Phân vân một hồi, em chọn mua trà xanh. Y/n cầm chai nước lên tu một hơi, bị thanh mát làm nguội đi cái nóng của em hiện tại.
Y/n đi lòng vòng ngoài đường, biết là bây giờ nóng đấy nhưng về nhà thì lại chẳng có gì làm, chán lắm. Em xoay cái ô trên tay, định sẽ mua một vài món qua nhà hắn ăn thì mới chợt nhận ra, em và hắn vừa chia tay 1 tiếng trước mất rồi. Mắt em cụp xuống, tay siết chặt lấy cái ô. Thôi thì qua nhà người khác chơi vậy. Y/n ghé đi mua một ít đồ nhắm và một túi đầy bia, không có người yêu thì có nhậu say bí tỉ cũng không ai càu nhàu.
Y/n đung đưa mấy cái túi trên tay, hôm nay qua nhà f/n kể nó hết chuyện cho nhẹ dạ. Em đi đến con phố nhà f/n, mới gần đến thôi mà em nghe thấy tiếng ồn ào rồi. Mà, tiếng này quen lắm. Y/n thấy nhà con bạn rồi, em ngó vào thì đập vào mắt em là cảnh tượng không thể nào bất ngờ hơn. Bạn thân em đang đứng nói chuyện rồi còn nắm tay người yêu cũ em, thế là trước giờ em có cặp sừng dài 2 mét luôn ấy hả?
"Vải thiều, bạn bè như củ l"
Khỏi nhậu, khỏi kể chuyện, bạn bè quần què. Khỏi cần bạn bè nữa, về nhà đọc yaoi với quỷ còn hơn. Em thở dài, trong đầu vừa có một ý nghĩ. Trong đống đồ nhắm của em có mắm tôm. Thôi thì hy sinh chai mắm tôm cho vui một (nhiều) chút. Y/n lục túi lấy chai mắm tôm, mở nắp ra quăng thẳng vào nhà f/n rồi xách cái đít chạy, bên trong có tiếng ré lên làm em phì cười. Này thì cho tao sừng này, vừa lắm. Đang chạy em tông ngay vào một người khác, y/n đứng dậy xin lỗi rồi rít, người kia đặt tay lên đầu em rồi cúi xuống mặt đối mặt với em.
"Y/n"
"Kaminari-senpai"
"Em đi đâu thế, hôm nay không thấy Bakugou đi chung với em ha?"
"Em tìm người nhậu chung, senpai nhậu cùng em không?"
Denki gật đầu lia lịa, anh kéo em theo mình đến một căn chung cư gần trường. Em lẽo đẽo theo sau, tay nằm gọn trong tay người nọ. Denki đưa em lên nhà, vừa đi anh vừa kể mấy chuyện linh tinh thường ngày và em cũng thấy nó khá thú vị. Anh còn nói anh ở chung với những người khác nữa và còn là người quen của em luôn nên y/n có chút tò mò. Cánh cửa mở ra đã có người nhảy bổ vào người em làm em suýt ngã ngửa. Y/n đỡ lấy người nọ, nhìn xuống thấy quả đầu hồng hồng mới nhận ra.
"Mina-senpaiiiiii"
"Ehehhhhh, chị nhớ em bé lắm đấy. Cuối tuần mình đi shopping nha?"
"Vâng"
Mina kéo em một mạch vào nhà, bên trong còn có Kirishima và Sero nữa. Hèn chi nhà to chà bá luôn. Em cúi đầu chào hai vị đàn anh rồi kéo Mina một mạch vào bếp, chị luyên thuyên đủ thứ trên đời, còn kể về chuyện tình cảm của chị với Tsuyu. Em có chút ghen tị ấy, không mấy mình cũng đi kiếm một chị người yêu như Mina thôi. Y/n lôi mấy món đồ nhắm bày ra đĩa, đầu gật gù với câu chuyện của người đàn chị. Chợt, câu hỏi của Mina làm mặt em tối sầm xuống.
"Chị vừa kêu Kirishima gọi Bakugou rồi, càng đông càng vui mà"
"À...vâng"
Em khóc đây, còn gì xu hơn nữa. Chắc chắn là do lũ quỷ theo sau đang trêu đùa cuộc đời em đây mà. Y/n chau mày, tay cầm con dao chặt mạnh xuống con gà bên dưới tạo ra âm thanh lớn. Mina quay sang nhìn em, chị hỏi han em vài cái rồi đấm nhẹ vào người em.
"Em và Bakugou cãi nhau à?"
"Không ạ nhưng bọn em chia tay rồi"
"Ừm... Hả? Sao lại chia tay?"
Mina hét lớn, em nhanh chóng đưa tay bịt miệng người đàn chị. Em không muốn làm lớn chuyện này đâu, chia tay âm thầm thôi là được rồi. Denki, Kirishima, Sero thò mặt từ ngoài vào hỏi thì em chỉ mỉm cười nói rằng cả hai chỉ đang bàn về một bộ phim tình cảm thôi, họ nghe vậy cũng gật đầu đi ra.
Một lúc sau, tất cả ngồi quây lại. Đồ ăn được bày ra bàn, bia cũng đã được mở nắp. Mọi người bàn tán một vài truyện trong trường, Mina thì luyên thuyên đủ thứ về người yêu chị. Cả đám làm khùng làm điên riết đủ thứ khoảng một tiếng vẫn chưa thấy Bakugou đến, em thầm cảm ơn trời đất đã cứu em khỏi cái tên hướng trung cục tính ấy. Thật ra không hẳn là em sợ hắn, mà em lo hắn đã nhìn thấy em quăng mắm tôm vào người hắn và f/n. Nói em xấu tính cũng được nhưng em thề là nó vui lắm.
"Y/n, sao Bakugou vẫn chưa tới? Em gọi cậu ấy đi"
Kirishima lay người em, y/n mở to mắt. Ủa anh à, em không muốn nó toẹt ra là vừa bị hắn đá hồi chiều đâu. Y/n lắc đầu nguầy nguậy, em giơ chiếc điện thoại đang tắt ngấm lên lắc lắc thầm bảo rằng nó đã "chết lâm sàng" rôi. Cậu 'à' một tiếng rồi đưa tay mò ra sofa kiểm cái điện thoại. Y/n chưa kịp cười đã sắp khóc thét rồi. Em có thể quỳ dập đầu xin Kirishima đừng gọi cho hắn nếu anh muốn, làm ơn đừng gọi mà. Em chết tâm rồi, đập đập vài cái xuống bàn để trán đỏ lên, đập thêm chút nữa thôi thì em rướm máu mất. Denki chìa tay ra đỡ lấy đầu em, anh đẩy một cái làm em suýt ngã ra sau luôn. Cùng lúc đó Kirishima cúp máy, anh cười cười rồi thốt ra một câu làm em bất động luôn.
"Tớ vừa gọi Bakugou, cậu ấy bảo không đến đâu nhưng tớ nói y/n cũng ở đây thế là cậu ấy đồng ý luôn"
Y/n cầm lon bia lên nốc sạch, mặt em đỏ bừng lên, đầu óc đã xoay vòng vòng. Em uống hết mấy lon nữa, chắc Bakugou không tính sổ với người say đâu ha? Em uống đến khi chẳng biết trời đất nữa, cả người đổ rạp vào Kirishima ngủ. Em nằm lên đùi cậu, dụi dụi vài cái rồi thiếp đi.
Nửa tiếng sau, cánh cửa bên ngoài bị đập rầm rầm, Mina lờ đờ ra mở cửa. Vừa mở hé ra Bakugou đã đẩy cửa rầm một cái để xông vào. Hắn đã tìm em cả buổi chiều còn bị đứa ất ơ nào quăng mắm tôm vào người, vậy mà em ở đâu ung dung nhậu với bạn hắn. Vừa bước vào, đập vào mắt hắn là em đang nằm lên đùi Kirishima còn thằng đầu chỉa ấy thì đang xoa xoa đầu em. Bakugou tiến lại bế xốc em lên rồi lườm nguýt cậu.
"Con bé này là của tao"
______________Chắc sẽ có p2 (ㆁωㆁ)
23:00
17.8.2022