ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
a/n: tui cắt H do mất hứng giữa chừng, đọc pỏn cũng không viết tiếp được. Để chap khác có H sau nha 😔💦
______________"Con bé này là của tao"
Hắn "giật" lại em từ Kirishima, cậu vẫn ú ớ chưa hiểu mọi chuyện thì hắn đã ôm em vào lòng. Cùng lúc ấy đầu hắn bị đập một cái rõ đau, vừa quay ra sau đã thấy bản mặt cau có của Mina. Chị chỉ vào mặt hắn, ú ớ vài cái chẳng nói được lời nào. Mina nốc tạm cốc nước trên bàn rồi đập vào đầu Bakugou thêm cái nữa.
"Ai là của cậu, ở đâu ra thói đá con bé theo đứa khác rồi mà vẫn khẳng định chủ quyền thế"
Bakugou nhăn mặt, hắn để em nằm trên sofa rồi đứng đối diện với Mina. Chị vả cho hắn thêm phát nữa, ban nãy y/n đã kể hết rồi, ai mà ngờ được thằng bạn mình nó tồi như thế chứ. Mặt hắn đen lại, Mina định tát hắn thêm cái nữa thì bị chặn lại.
"Tao theo đứa khác hồi nào?"
"Đi mà hỏi y/n đi, con bé thấy hết rồi"
Mina thấy hắn nới lỏng tay mình thì cáu gắt vả bốp hắn một cái nữa. Bakugou đơ luôn rồi, đến mẹ hắn còn chưa đánh hắn liên tục như thế này, con nhãi này ăn gan hùm rồi. Mina lườm nguýt hắn rồi ngồi phịch xuống sofa ôm lấy em. Y/n cựa mình ôm lấy chị dụi dụi rồi mấp máy gì đó trong miệng. Bakugou kéo em khỏi người Mina rồi ôm vào lòng, y/n hé mắt nhìn người trước mặt rồi cười lên một tiếng, tay đưa lên véo má hắn.
"Anh là đồ khốn nạn"
"Cái đéo?????"
Em giơ chân đạp mạnh vào chỗ đó của hắn rồi lăn ra ngủ tiếp. Bakugou ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Do hắn chia tay em nên em bảo hắn khốn nạn ấy hả? Hay cái em bảo hắn theo đứa khác bỏ em? Mà, làm gì có đứa khác nào ở đây đâu. Bakugou dọn dẹp bãi chiến trường của em và lũ bạn rồi cõng em về nhà, không phải nhà em mà là nhà hắn. Cõng em trên lưng, y/n liên tục nắm tóc hắn giựt lên giựt xuống, giựt đến nỗi muốn hói luôn rồi. Bakugou đánh nhẹ vào tay em, thế là con bé mếu máo vùng vẫy loạn xạ hết lên, không biết em đã uống bao nhiêu nữa.
"Nào, im không tao đồ sát mày"
"A...anh là ai...là ai mà dám đồ sát tôi..."
"Tao là Bakugou Katsuki, tao là người yêu mày"
"Sai rồi, là người...người yêu cũ..."
Ừ thì cái này cũng đúng, mới chia tay hồi chiều mất rồi. Lại còn do người đang cõng em kêu chia tay nữa chứ. Nghĩ đến lại cay, không phải do bị đá mà vì em bị cho hai cái sừng. Y/n cắn phập vào cổ hắn để lại vết răng trên đó. Em lẩm bẩm mấy cái linh tinh rồi chuyển qua hát hò đủ thứ. Y/n dí mũi vào người hắn hít hít ngửi ngửi cho đến khi Bakugou đẩy đầu em ra.
"Thơm quá..."
"Không có mùi mắm tôm..."
Bakugou đang đi thì dừng lại, hai mắt hắn trợn lên nhìn người đang gục trên vai mình. Ai mà ngờ được thằng chết bầm quăng mắm tôm vào người hắn là em chứ. Hắn hỏi lại em thì y/n lập tức thừa nhận luôn lọ mắm tôm ấy là do em ném. Y/n hại hắn phải vứt nguyên bộ quần áo đi, còn phải dành cả tiếng trong nhà vệ sinh để gột rửa cái mùi ấy khỏi cơ thể. Em được lắm.
Bakugou cõng em vào phòng, để em nằm quấn chăn trên giường để đi thay đồ. Một lúc sau thôi, hắn đã thấy quần áo em quăng linh tinh trên sàn, đã vậy còn mặc mỗi cái sơ mi của hắn ngồi ngoan ngoãn trên giường. Bakugou tiến lại gần, vừa bước vài bước thì bị em cho ngay cả cái gối vào mặt. Hắn chau mày rồi cầm cái gối thẩy về phía em. Y/n ôm lấy cái gối, em dụi mặt vào nó rồi ngả người chụi tọt vào trong chăn. Hắn nhảy lên giường ôm lấy em rồi rúc vào cổ em dụi dụi vài cái. Y/n lúc ấy mới rời cái gối rồi quay qua chửi hắn. Bakugou bế em dựng lên, y/n ngồi trong lòng hắn mắng nhiếc đủ điều. Mà, trong mắt hắn em như vậy là rất đáng yêu.
"Nói gì thì nói nốt ra đi"
"Anh là thằng tồi, anh bỏ tôi theo nhỏ f/n đáng chết. Tôi ghét anh"
"Tao bỏ theo con f/n hồi nào?"
"Anh nắm tay nó còn gì"
Bỏ mẹ rồi, hiểu lầm tai hại. Bakugou hôn lên trán em một cái, hắn nhìn em đang hậm hực đẩy tay hắn khỏi người mình. Y/n đang say, nên hỏi cái gì em cũng đều khai ra hết. Đến bây giờ hắn mới biết lý do em giận hắn.
"Tao xin lỗi, tao qua nhà con f/n tìm mày nhưng lại không thấy. Con nhãi đó thì lấy tay tao coi chỉ tay các thứ, không biết mày sẽ nhìn thấy. Còn lúc tao nói chia tay với mày, tao sai rồi. Tao yêu mày lắm, y/n"
"Em không yêu anh"
"Mày nói dối"
Bakugou áp hai tay vào má em, xoay em mặt đối mặt với mình. Em chưa kịp phòng bị đã bị hắn ghì xuống giường hôn ngấu nghiến. Hắn giữ chặt tay em trên đỉnh đầu mặc cho người bên dưới đang ra sức vùng vẫy. Em cố quay mặt đi chỗ khác thì bị hắn giữ cằm hướng về phía mình. Hai hàng nước mắt cứ thế ứa ra, em co chân dùng sức ít ỏi đẩy hắn ra xa những Bakugou đâu có chịu, hơn nữa hắn còn rất khoẻ. Lưỡi hắn luồn qua cậy răng em khuấy đảo cả khoang miệng. Y/n nắm tóc hắn kéo mạnh ra sau, Bakugou bị đau mà rời em ra. Bé con tát mạnh vào mặt hắn rồi chạy vào nhà vệ sinh đóng sầm cửa lại.
Bakugou đứng trước cửa gõ nhẹ vài cái, đáp lại hắn là sự im lặng cùng tiếng vòi nước đang róc rách chảy. Y/n thật sự giận rồi, mà có khi em sẽ ghét hắn mất. Em phía bên trong đã tắt vòi nước, người tựa vào cánh cửa ngồi thụp xuống.
"Tại sao anh lại làm thế?"
"Tao xin lỗi"
"Tại sao anh lại làm thế với em khi chúng ta chả là gì?"
"Ai bảo thế? Mày vẫn là cục bông nhỏ của tao. Tao nói rồi cơ mà, tao không muốn chia tay. Vì tao yêu mày"
Y/n mở cửa, mặt đối mặt với hắn, thấy vẻ ngờ nghệch của cô người yêu, hắn hôn chóc lên môi em một cái.
"Thế mà anh nói muốn chia tay, không có lần sau đâu nhé"
11:18
20.8.2022