#34. You and me

1.6K 147 7
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép

a/n: tui không biết mình viết gì nữa 🙉
______________

"Cười lên nào y/n"

Y/n hướng mắt về phía camera của hắn nở nụ cười tươi rói, giống như một đóa hướng dương chói chang giữa bầu trời đầy nắng. Bakugou yêu nụ cười của em, hắn yêu cách em híp mắt, môi cong nhẹ thành đường bán nguyệt xinh xắn. Đáng yêu, cô bé của hắn đáng yêu như tia nắng nhỏ giữa đêm đông giá rét.

"Lại đây, anh muốn ôm em"

Em lon ton chạy đến chỗ người thương, trao cho hắn cái ôm ấm áp nhất. Bakugou hôn lên chóp mũi em, nhấc bổng cơ thể nhỏ bé ấy để lọt thỏm trong vòng tay to lớn. Hắn bế em lên xoay một vòng rồi cúi đầu hôn lên đôi môi khiến hắn chết mê chết mệt. Y/n của hắn bé xíu, giống như một con búp bê sứ cần được nâng niu. Điều đó càng khiến hắn muốn ôm lấy em, bảo vệ em như một báu vật quý giá. Báu vật của riêng hắn.

"Anh thương em"

Y/n dụi đầu vào cổ hắn như con mèo nhỏ, mỗi buổi sáng em đều như vậy. Em bám dính lấy Bakugou, hắn cũng không khó chịu với điều đó. Mèo con của hắn lon ton theo hắn cả buổi, đôi khi sẽ bất chợt hôn lên má hay lên cổ hắn một cái thật nhẹ. Thấy người yêu nhíu mày, em chọc hai ngón tay vào nhau bảo rằng em yêu hắn rất nhiều, muốn hôn hắn vì em thấy thương hắn. Những lúc như thế, Bakugou sẽ hôn lên tóc em và bảo rằng "Anh cũng thương em". Khi hai má em đã dần đỏ lên, Bakugou sẽ lặp lại liên tục câu nói đó đến khi em chặn môi hắn bằng một nụ hôn mới thôi.

"Nhớ em"

Bakugou không xa em được quá lâu, thế nên cứ nửa tiếng hắn sẽ gọi em một lần. Khi đi công tác xa, hắn sẽ gọi em lúc đêm muộn canh cho em ngủ, mong rằng công chúa của hắn không gặp ác mộng.

Ban ngày Bakugou sẽ không ngừng nói rằng hắn nhớ em đến nhường nào. Hắn sẽ phi đên hôn em lúc cả hai gặp lại, sẽ ôm em thật chặt và thủ thỉ những câu yêu thương sến súa trước giờ hắn chưa từng thốt ra. Bakugou nhớ em, nhớ em mỗi giây mỗi phút.

"Đừng khóc, anh bị thương nhẹ thôi mà"

Hắn nhẹ nhàng quệt đi hai hàng nước mắt trên má em, Bakugou cười với em rồi nhìn bé con đang thút thít sơ cứu cho mình. Chỉ là một vết thương chút xíu thôi nhưng em xót lắm, tại nó còn rỉ máu kìa. Y/n biết rằng nó chẳng nhằm nhò gì với hắn đâu nhưng sẽ nguy hiểm nếu hắn không sơ cứu kịp thời. Đã vậy, tên này thấy em là chạy lại ôm hôn mà bỏ quên đi vết thương kia.

"Y/n, anh muốn được thưởng"

Em sẽ "thưởng" cho Bakugou một cái hôn sau chuỗi ngày mệt mỏi. Cả ngày quần quật tại văn phòng anh hùng khiến hắn nhớ cái hôn của cô vợ nhỏ biết bao nhiêu. Bakugou thích được "thưởng" lắm. Hằn thích môi em, thích em vụng về đặt lên môi hắn những cái hôn nhẹ nhàng. Sau đó em sẽ xoa đầu hắn thốt ra những lời đường mật khiến hắn đê mê. Có khi, hắn sẽ biến thành một kẻ cuồng vợ mất thôi.

"Anh sẽ ghen nếu em yêu con hơn anh đấy"

Bakugou đôi khi trẻ con lắm, hắn còn ghen được với cả đứa nhóc hai tuổi giống hắn y đúc. Thằng bé giống hệt bố, quấn em cả ngày, chỉ một chút thôi sẽ đòi mẹ bế, thơm má mẹ mấy cái để chồng em ghen lồng lộn mới thôi. Bakugou cũng không vừa đâu, hắn sẽ để bé con xuống đất rồi bế em lên ôm hôn để thằng bé khóc ré lên. Y/n chỉ biết cười bất lực thôi, cảm giác như có tận hai đứa con vậy.

"Anh nhớ hết mà"

Bakugou sẽ bật cười mỗi khi em luyên thuyên về chuyện cũ khi cả hai còn đi học. Bakugou lúc ấy còn "trẻ trâu" lắm, suốt ngày hằm hằm đòi đồ sát mấy tên tán tỉnh em. Em kể lại khi cả hai cùng lội mưa đi về rồi sốt liệt một chỗ, thật ra là chỉ có mỗi em sốt, còn Bakugou là người chăm sóc em. Hắn sẽ tự khen mình giỏi và lại dụi dụi người em đòi "phần thưởng".

"Anh yêu em, yêu em nhiều"

Nhiều khi chồng em sến lắm, thỉnh thoảng sẽ quay ra nói yêu em rồi đè em ra hôn liên tục. Nhiều lúc sẽ coi em như cái gối ôm dụi dụi rúc rúc vào làm em nhột. Khi em nói mình cũng yêu hắn, Bakugou sẽ lập tức đỏ mặt rồi chối ngày rằng mình không có, lúc ấy hắn đáng yêu lắm luôn

5:05
24.8.2022

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ