Xin chào thân ái của tuiiii!
Đây không phải chap mới, tui chỉ muốn tâm sự một vài thứ với mấy bồ trước khi chúng ta bước qua năm mới thui 👉👈
Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2022 rồi, cũng nhanh thật ha. Tui nhớ chap đầu tiên của fic này đăng tầm giữa tháng 2 rồi cơ, thế cũng là gần 1 năm tụi mình đồng hành cùng nhau.
Trước hết tui muốn cảm ơn mọi người đã ủng hộ chiếc fic cu xẹt này của tui, mới đầu tui viết cho vui thôi nhưng được mọi người ủng hộ làm tui vui lắm. Lúc "Dynamite" được 1k views tui đã giãy đành đạch lên rồi cơ, tui không nghĩ mình có thể viết được một fic dài đến thế.
Trong khoảng thời gian viết, tui vẫn chưa hài lòng về cách hành văn của mình lắm. Không biết mấy bồ thấy sao nhưng tui thấy nhiều chỗ tui dùng từ không hợp lý, nhiều chỗ thì bị lủng củng đọc nó lạ vch =))) Tui cũng muốn nhận được nhiều góp ý từ mọi người lám đó 💖
Tui thích đọc cmt của mọi người lắm á, cả khen hay chê tui đều thích hết. Thế nên mỗi lần thấy có cmt tui sẽ nhảy vào ngựa bà chung cho vui nhà vui cửa =)))) Cái nết tui cũng thoáng nên mấy bồ cứ cmt thoải mái, chửi bậy cũng được luôn (tại nhiều lúc tui cũng có chửi, chửi nhưng đừng xúc phạm ai là được nha).
Nếu bồ còn nhớ, tui đã từng làm "tàu ngầm" gần 2 tháng và trong khoảng thời gian đó tui bị ngứa ngáy chân tay. Thỉnh thoảng tui có vào wattad viết vào câu rồi đi ra, thể nên là chap comeback của tui nó dở ẹc =)))))
Sau gần 1 năm qua tui cũng quen với khá nhiều bạn mới, làm mình làm mẩy cũng nhiều hơn nữa =))) Nếu bồ không phiền, chúng ta có thể làm bạn được khum 👉👈✨
Trước giờ tui cũng không hay tâm sự với người khác mấy nên có lẽ đọc đến đây bồ sẽ thấy nó rời rạc ẻ, tại tui cũng không biết phải nói từ đâu. Tui chỉ cảm thấy vui vì mọi người đã luôn đồng hành cùng tui, còn yêu thương bạn nhỏ Katsuki giống tui nữa.
Một lần nữa, tui muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ở bên tui suốt thời gian vừa qua, chúc mọi người một năm mới vui vẻ và nhiều may mắn 🎉🎊
Tui yêu mọi người nhìu lắm 😭❤️🔥💖✨
31.12.2022
- Goodbye 2022 -