#33. Master - servant

1.4K 163 16
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
______________

Em là người ở nhà Bakugou đến nay đã được 10 năm rồi. Y/n được đưa tới khi mới chỉ lên 8, em là hầu gái riêng cho cậu ấm nhà Bakugou. Nói không ngoa, cậu ta là kẻ khó tính, đôi khi sẽ chèn ép người khác đến mức nghẹt thở. Nghe người ta đồn rằng, nhiều người đã xin nghỉ vì tính oái oăm của cậu. Lúc đầu y/n cũng lo lắm, em làm cái gì cũng rụt rè khiến hắn phát cáu. Bakugou cáu gắt quát mắng em nhiều lần, đôi khi sẽ đánh em rõ đau. Nhưng y/n ấy, em lại khá quý cậu chủ của mình. Tính tình cộc cằn là thế nhưng Bakugou chẳng bao giờ để người khác bắt nạt em lấy một lần, đôi khi lại âm thầm nhét vào túi em một vài viên kẹo chanh xinh xinh.

Bakugou ghét mưa lắm, mỗi lần trời đổ mưa hắn thường khó tính hơn bình thường, quát mắng, cáu bẳn cũng nhiều hơn nữa. Hắn rất ghét mưa, ghét cái thời tiết ẩm ướt đã nhiều lần làm em đổ bệnh. Những lúc như vậy sẽ có người khác đến phục vụ hắn thay em, Bakugou chẳng hài lòng với ai trong số đó. Thế nên mỗi khi đêm muộn, hắn sẽ mò qua phòng em ngắm em một chút.

Hôm nay trời cũng mưa, Bakugou thì đi công tác xa. Em không biết chỗ hắn có mưa to không, hay hắn đang khó chịu chỗ nào. Xa hắn có một tuần thôi em đã lo muốn điên lên rồi, tại, cậu chủ của em bất cẩn lắm. Chẳng chịu để ý sức khoẻ một chút nào

Y/n thấp thỏm ngồi đung đưa trong phòng nghỉ, hình như hắn cũng sắp về. Mưa thì vẫn to quá, em nên cầm ô ra cửa chờ không? Phân vân một hồi lâu, em chợt nghe thấy tiếng xe từ xa. Là Bakugou, cậu chủ về rồi. Y/n luống cuống lấy đại một cái ô chạy ra cửa. Vừa đi ra Bakugou đã chắn trước mặt em, cả người lấm tấm nước mưa. Y/n nắm lấy tay hắn kéo một mạch vào nhà, em đã chuẩn bị nước sẵn, đồ ăn cũng đã làm, chỉ chờ Bakugou thôi.

"Cậu về rồi. Em chuẩn bị sẵn nước trên lầu, cậu tắm rửa rồi xuống dùng bữa"

Hắn chỉ gật đầu, không quên cúi xuống hôn lên má em một cái. Bakugou cứ như vậy, mỗi lần đi xa về, hắn đều hôn em và đương nhiên, chẳng ai dám ý kiến điều gì.

Nhưng hôm nay hắn thấy em lạ lắm. Hình như đồ của em ngắn hơn thường ngày thì phải. Bakugou vuốt tóc em, cúi xuống nhìn vào con người e/c đang không ngừng phát sáng.

"Y/n, đồ của em có vẻ hơi ngắn"

"Dạ, em vừa giặt đồ nên mặc tạm đồ cũ, có hơi ngắn một chút thôi ạ"

"Nào, đi theo ta"

Bakugou nắm lấy tay em đưa lên phòng, hắn đóng sầm cửa lại rồi kéo em ngồi trên đùi mình. Mặt hắn có chút cau có, y/n vẫn bình tĩnh vuốt ve mái tóc vàng tro còn đọng lại chút nước.

"Ta không thích em như thế này"

"Em xin lỗi, em đã làm gì sai sao?"

"Ừm, em làm ta khó chịu vì mặc như này. Người khác sẽ nhìn thấy mất, ta không muốn ai để mắt đến em ngoài ta đâu"

Bakugou dụi đầu vào vai em, tay cũng siết chặt lấy eo nhỏ áp sát lại cơ thể mình. Y/n ngại lắm, mặt em đỏ chín như quả cà chua rồi. Bakugou rên rỉ trong cuống họng, hắn đang ghen lắm, lỡ có kẻ nhìn thấy rồi ham muốn em thì sao? Nghĩ thôi cũng đủ để hắn phát điên lên rồi.

"Em cũng dính nước rồi này, đi tắm nhé!"

"Dạ?"

"Ta sẽ kêu người đem đồ mới cho em sau"

Nói rồi, Bakugou bế em lên. Hắn đưa em vào nhà vệ sinh cởi đi bộ hầu gái trên người. Y/n nắm lấy tay hắn lắc đầu nguầy nguậy muốn bảo rằng như vậy là không được nhưng Bakugou ấy, hắn cố chấp lắm. Từng dây áo đang được cởi bỏ dễ dàng, y/n chẳng dám phản kháng vì cậu chủ sẽ tức giận mất.

"Cậu à, em tự cởi được mà..."

"Để ta"

Em quay mặt ra phía khác, trên người chỉ còn bộ đồ lót nhỏ. Lúc ấy Bakugou mới dừng lại, hắn vuốt lên má em rồi đưa cô hầu ấy một cái khăn tắm.

"Làm em sợ rồi, ta vào trước nhé"

Y/n chỉ gật đầu, đến khi Bakugou kéo rèm ngồi vào bồn tắm em mới ôm lấy mặt gào thét trong thâm tâm. Cậu chủ hay như vậy lắm, hết lần này đến lần khác làm em bất ngờ thôi. Y/n quấn khăn che đi những chỗ nhạy cảm trên cơ thể, tóc em để xoã xuống che đi vết sẹo sau lưng.

"Y/n"

"Dạ, em vào ngay đây"

Vừa bước chân vào bồn tắm, em đã suýt té vì độ trơn, cũng may Bakugou đỡ lấy em. Y/n ngồi lọt thỏm trong lòng hắn, đầu cúi gằm xuống che đi hai má đang đỏ hồng.

"Y/n, tóc em không cột lên sẽ ướt mất"

"Không sao đâu ạ"

Mặc kệ lời em, hắn lấy cái dây thun trên tay cột gọn tóc em lại để lộ ra vết sẹo lớn trên lưng. Bakugou ôm lấy em, cúi xuống hôn lên vết sẹo xấu xí ấy.

"Xin lỗi em"

"Không phải do cậu mà"

Em cười, vết sẹo trên lưng em chẳng phải do Bakugou làm, vậy mà hắn cứ nhận do mình làm thôi. Chả là lúc nhỏ em có ra ngoài chơi với Bakugou, hôm đấy trời cũng chẳng đẹp lắm. Bakugou đung đưa trên xích đu ngoài vườn rồi chạy lăng xăng với chú chihuahua. Chợt, một cành cây to gãy xuống rơi thẳng xuống dưới cậu, Bakugou chạy không kịp nhưng cậu lại chẳng bị thương. Bởi, khi ấy, em đã kịp chạy lại ôm lấy cậu, cành cây kia cứa mạnh một đường vào lưng em khiến nó rỉ máu. Y/n không khóc, em chỉ cười cười rồi xem Bakugou có bị thương ở đâu không mặc cho vết thương đang đau nhức phía sau.

"Tốt quá rồi. Cậu vẫn ổn"

"Còn em thì sao? Y/n bị thương kìa"

"Em ổn mà, chút nữa bôi thuốc là hết thôi"

Bakugou dụi vào người em, hắn hôn lên cổ rồi xoay mặt em lại hôn chóc lên môi một cái. Bakugou thích em lắm, rất thích em. Bé con của hắn ân cần, dịu dàng với hắn vô cùng. Đã có lần hắn thấy cô gái nhỏ vào phòng hắn giữa đêm, đắp chăn cho hắn còn chỉnh lại nhiệt độ phòng để hắn không bị ốm. Lúc ra ngoài, em hôn lên trán hắn như lúc cả ai còn bé, điều đó làm hắn thấy dễ chịu vô cùng.

"Ta yêu em"

"Nhưng em là-"

"Em là công chúa nhỏ của ta"

23:09
20.8.2022

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ